activity on December 21, 2020, 02:34:08 PM

การรวมพลครั้งยิ่งใหญ่ของคนรักปอร์เช่

ปอร์เช่ ประเทศไทย เข้าร่วมงานมหกรรมรวมพลคนรักปอร์เช่ Das Treffen ครั้งที่ 5







กรุงเทพฯ. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เข้าร่วมงาน Das Treffen ครั้งที่ 5 มหกรรมรวมพลคนรักปอร์เช่ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นในคอนเซปต์ “Targa Mania” ภายในงานท่ามกลางกองทัพรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิคและปอร์เช่รุ่นใหม่กว่า 300 คัน เอเอเอสฯ ได้ขนยนตรกรรมรุ่นเด่น มาร่วมอวดโฉม นำโดย 911 ทาร์กา 4 เอส (911 Targa 4S), พานาเมร่า จีทีเอส ใหม่ (The new Panamera GTS), ไทคานน์ เทอร์โบ (Taycan Turbo) รวมถึง รถแทรกเตอร์ (Porsche Tractor) และพิเศษสุดด้วยปอร์เช่ 911 Targa (911 ทาร์กา) รุ่นคลาสสิค โมเดลปี 1969
ที่ได้รับการปลุกชีพขึ้นมาใหม่ โดยทีมช่างปอร์เช่คลาสสิคของเอเอเอสฯ ได้ถูกนำมาเผยโฉมให้ชมเป็นครั้งแรกในงานนี้ ณ อิมแพค เลคไซด์ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เอเอเอสฯ มอบโอกาสพิเศษสำหรับผู้สนใจรถพลังงานไฟฟ้า ปอร์เช่ ไทคานน์ ให้ได้ลงทะเบียนเพื่อทดลองขับ พร้อมมุมถ่ายภาพในบรรยากาศ Porsche Garage และกิจกรรมสอนการขับขี่รถยนต์สำหรับเด็ก Kids Driving School เพื่อให้เหล่าครอบครัวคนรักปอร์เช่ได้ร่วมสนุกในบรรยากาศสบายๆ ของการพบปะสังสรรค์ ท่ามกลางเสียงดนตรีและร้านอาหารหลากหลายชนิดจาก Food Truck ยอดนิยมตลอดทั้งวันอีกด้วย

พร้อมกันนี้ เอเอเอสฯ เอาใจนักสะสมด้วยสินค้า Porsche Driver’s Selection คอลเลคชันใหม่ล่าสุด Porsche Heritage Collection ที่มาพร้อมเครื่องแต่งกายและแอคเซสเซอรี่ในราคาพิเศษ




เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok  โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn  โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร 02-288-0911
« Last Edit: December 21, 2020, 02:37:15 PM by activity »