happy on December 20, 2020, 11:33:08 PM
สแกนเนีย เพิ่มเวลาทำธุรกิจให้ลูกค้า


              สแกนเนีย ยกระดับมาตรฐานงานบริการให้รถลูกค้าพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยการขยายเวลาเปิดศูนย์บริการเป็น 08.00 – 22.00 น. เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้า ทั้งกลางวัน กลางคืน สนับสนุนลูกค้าชาวไทยอย่างเต็มกำลัง ฟื้นตัว สู้สถานการณ์โควิด-19


              นายสถิตย์ ริยะตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่า​ ปี พ.ศ.2564 สแกนเนียในประเทศไทยจะครบรอบ 35 ปี สแกนเนีย ยังคงมุ่งมั่นพัฒนางานบริการจากความต้องการของลูกค้าชาวไทยให้ดียิ่งขึ้น วางแผนในตลาดประเทศไทยต่อระยะยาว จึงได้จัดรูปแบบของงานบริการให้ตอบโจทย์สถานการณ์ปัจจุบันในประเทศ ที่งานขนส่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ซึ่งสแกนเนียต้องการให้รถของลูกค้ารับรอบงานได้มากขึ้น และสามารถนำรถไปใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเพิ่มผลกำไรธุรกิจขนส่งมากขึ้น จึงขยายเวลาเปิดศูนย์บริการถึง 22.00 น. (4 ทุ่ม) เพื่อรองรับการใช้บริการหลังเวลาปกติ (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.00 น.) โดยเริ่มต้นจากที่ศูนย์บริการสาขาบางนา กม.19 (สำนักงานใหญ่) เป็นแห่งแรก


              “การขยายเวลาศูนย์บริการถึง 4 ทุ่ม เพื่อให้ลูกค้าสามารถวางแผนงานได้ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การขนส่งทั้งกลางวัน กลางคืน ให้ลูกค้าไม่พลาดโอกาสที่จะทำกำไร ด้วยช่างสแกนเนียมืออาชีพที่จะช่วยให้รถคุณมีความพร้อมใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพอยู่เสมอ โดยลูกค้าสามารถโทรศัพท์นัดหมายล่วงหน้าในวันและเวลา ทำการ จันทร์ -ศุกร์ โทรศัพท์ 0 2017 9221-2 ” นายสถิตย์ กล่าว

              สแกนเนีย ยังคงมุ่งมั่นพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง ให้รถลูกค้าพร้อมใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ และเพิ่มผลกำไรธุรกิจขนส่ง เพื่อขับเคลื่อนสู่ระบบขนส่งที่ยั่งยืน​ “เพราะธุรกิจคุณ สำคัญที่สุด”

####

Scania​ เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นการขนส่ง ร่วมกับพันธมิตรและลูกค้าผลักดันการเปลี่ยนไปสู่ระบบการขนส่งที่ยั่งยืน Scania ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2434 มีสำนักงานในกว่า 100 ประเทศและมีพนักงาน 51,000 คน ทั่วโลก มีศูนย์วิจัยและพัฒนาในสวีเดน โดยมีสาขาในบราซิลและอินเดีย การผลิตจะเกิดขึ้นในยุโรปละตินอเมริกาและเอเชีย พร้อมศูนย์การผลิตระดับภูมิภาคในแอฟริกาเอเชียและยูเรเซีย Scania เป็นส่วนหนึ่งของ TRATON SE สำหรับการเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติม: www.scania.com

เกี่ยวกับ Scania ในประเทศไทย
ในประเทศไทย Scania เริ่มต้นด้วยการนำเข้ารถบรรทุกเพื่อจัดหน่าย โดยบริษัท โฟฟร้อนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ในปี พ. ศ. 2529 และในปี 2543 บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ก่อตั้งขึ้นเป็นบริษัท ในเครือของ Scania ประเทศสวีเดน ในปี 2552 ได้ลงทุนในสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 16 ไร่ ดำเนินงานเป็นสำนักงานขายและศูนย์บริการหลังการขายที่ครบวงจร ขณะนี้เรามี 11 สาขาในประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่: www.scania.co.th
« Last Edit: December 20, 2020, 11:36:08 PM by happy »