happy on December 17, 2020, 12:39:11 PM
โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง ทุ่มงบ 200 ล้านบาท
เปิดอาคารพร้อมห้องพักใหม่ 1 ธันวาคม 2563
เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งการเข้าพักแบบระยะสั้นและระยะยาว


               เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาท เปิดอาคารห้องพักใหม่ที่โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง ต้นเดือนธันวาคม 2563 พร้อมเพิ่มห้องพักเรียบหรูทันสมัยสไตล์ซูพีเรียสวีท จำนวน 90 ห้อง เพื่อเตรียมความพร้อมในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า นักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้าพักในปี 2564 ทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว




               โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง​ ให้บริการห้องพักพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางหลากสไตล์ ทั้งห้องพักประเภท ซูพีเรียสวีท (Superior Suite) ขนาด 28 ตารางเมตร, ดีลักซ์สวีท (Deluxe Suite) ขนาด 37 ตารางเมตร, สตูดิโอสวีท (Studio Suite) ขนาด 41.5 ตารางเมตร, สวีท 1 ห้องนอน​ (1-Bedroom Suite) ขนาด 60 ตารางเมตร และ สวีท 2 ห้องนอน (2-Bedroom Suite) ขนาด 91 ตารางเมตร ห้องพักได้รับการออกแบบตกแต่งสวยงามหรูหราสไตล์โมเดิร์น พร้อมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบหรู และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีมุมทำอาหารพร้อมอุปกรณ์ทำครัวพื้นฐาน โต๊ะรับประทานอาหารพร้อมมุมนั่งเล่นภายในห้องพัก ให้คุณและครอบครัวเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนเสมือนบ้านหลังที่สองของคุณ


               นายวิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์​ แสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพความต้องการห้องพักในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปะกงที่ยังสามารถเติบโตได้อีกในอนาคต “เราเชื่อมั่นในศักยภาพของตลาดในนิคมอุตสาหกรรมบางปะกงว่าในระยะยาวยังมีความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เน้นการเข้าพักแบบ short-term และ long-term รวมทั้งการจัดประชุม สัมมนา และงานจัดเลี้ยงสังสรรค์ มั่นใจว่านักลงทุนจะเริ่มกลับมาอีกครั้งเมื่อมีการเปิดประเทศแล้ว ในช่วงนี้จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมที่โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง ได้เตรียมความพร้อมในการสร้างอาคารห้องพักใหม่เพิ่มอีก 90 ห้อง เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่น่าจะทยอยกลับมาในปีหน้า ซึ่งกลุ่มโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ของเรามีความเชี่ยวชาญในการให้บริการทั้งด้านโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์มาเป็นระยะเวลาเกือบ 30 ปี และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ซึ่งลูกค้าทั้งชาวต่างชาติและชาวไทยจะได้รับความสะดวกสบายและอุ่นใจเมื่อพักอยู่กับเรา”




               นอกจากนั้น โรงแรมฯ ยังมีบริการเอ็กเซ็กคลูทีฟ เล้าจน์ (Executive Lounge) ซึ่งอภินันทนาการอาหารว่าง ชา กาแฟ สำหรับลูกค้าของโรงแรม พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสระน้ำวน ฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ห้องประชุม สัมมนา และห้องจัดเลี้ยง จำนวน 3 ห้อง (ห้องสามมุก ห้องแหลมแท่น และห้องบางแสน) ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 60-350 ท่าน และยังมีบริการ 2 ห้องอาหารยอดนิยม โดยห้องอาหารโลมา (Loma Restaurant) ให้บริการอาหารเช้าที่อาคารห้องพักใหม่ และห้องอาหารดิ ออร์ชาร์ด (The Orchard Restaurant) ให้บริการทั้งอาหารเช้า, อาหารกลางวัน และอาหารเย็น มีเมนูอาหารให้เลือกสรรมากมายทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น และนานาชาติ โดยฝีมือเชฟระดับโรงแรม พร้อมบริการซักรีดภายในโรงแรม นอกจากนี้ ทีมงานมืออาชีพระดับโรงแรมชั้นนำ พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านด้วยบริการอันเป็นเลิศ

               โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง​ ตั้งอยู่บริเวณนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ซึ่งใกล้ศูนย์กลางธุรกิจการค้า และแหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมมากมาย อาทิ สนามกอล์ฟอมตะ สปริง คันทรี คลับ, โรงพยาบาลวิภาราม, อมาดิโอ ชิลล์ ปาร์ค, ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส, ตลาดนัดนินจา, และแหล่งท่องเที่ยวใกล้ชายหาดบางแสน  อีกทั้งยังสะดวกต่อการเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิโดยใช้เวลาเพียง 45 นาที

               สนใจติดต่อจองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง เลขที่ 828, 828/1-2 ม. 5 คลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000 โทร. 038-109-455-6 หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.kantarycollection.com/kantaryhotel-bangpakong/

#####

โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง​ ปฏิบัติตามมาตรการด้านความสะอาดและการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน และการันตีมาตรฐานความปลอดภัยจากการที่โรงแรมได้รับมาตรฐานสัญลักษณ์ SHA จากททท. และใบประกาศผ่านมาตรฐานโรงแรม/ที่พักสะอาดปลอดภัยป้องกันโรค Covid-19 จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข
« Last Edit: December 17, 2020, 12:41:42 PM by happy »