news on December 17, 2020, 07:15:24 AM

GoPro มอบเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐสำหรับผู้ชนะที่ส่งผลงานวิดีโอเข้าประกวด HERO9 Black Million Dollar Challenge ประจำปี 2020

มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวด 29,000 คนจาก 125 ประเทศ โดยเป็นคลิปวิดีโอที่ถ่ายด้วยกล้อง GoPro HERO9 Black เพื่อร่วมชิงส่วนแบ่งเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ในสัดส่วนที่เท่าๆกันและวีดีโอที่ได้ออกมานั้นก็คือ วีดีโอแห่งความสุขตลอด 2 นาที ตั้งแต่สวนหลังบ้าน ชนบทห่างไกลและสถานที่แปลกๆ อีกมากมาย



กรุงเทพ, 16 ธันวาคม 2563 – วันนี้โกโปร (GoPro) พร้อมที่จะนับถอยหลังอย่างภาคภูมิใจ สำหรับการปล่อยวิดีโอไฮไลท์ Million Dollar Challenge ครั้งที่สาม โดยจะมอบเงินรางวัลมูลค่า 17,857 เหรียญดอลลาร์สหรัฐให้กับผู้ชนะทั้ง 56 คน ที่ผ่านการคัดเลือกเพื่อช่วยเติมเชื้อเพลิงและไฟในตัวพวกเขา รวมไปถึงการทำตามความฝันในชีวิตของพวกเขาต่อไป

ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา GoPro ได้เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งก็คือ HERO9 Black และในวันเดียวกันนั้น GoPro ก็ได้ทำการเปิดตัวการแข่งขัน HERO9 Black Million dollar Challenge โดยมีเวลาให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันเพียง 80 วันเท่านั้น เพื่อถ่ายทำและแชร์คลิปที่สร้างสรรค์และตระการตาที่สุด การแข่งขันนี้จัดขึ้นผ่าน GoPro Awards และได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่อยากเข้าร่วมจากทั่วทุกมุมโลกแสดงความคิดสร้างสรรค์และร่วมส่งวิดีโอจาก HERO9 Black ที่เจ๋งและดีที่สุดของตน กติกามีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ซึ่งก็คือวิดีโอคลิปนั้นจะต้องถ่ายทำด้วย HERO9 Black

“การแข่งขัน Million Dollar Challenge คือการแข่งขันที่เราอยากจะให้ลูกค้าของเราแสดงความสามารถของทุกคนออกมาให้เราเห็นผ่านกล้องรุ่นใหม่ล่าสุดของเราซึ่งก็คือ HERO9 Black” นิคโคลัส วู้ดแมน ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของ GoPro กล่าว

“นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งโอกาสครั้งใหญ่ของเราที่จะได้คืนกำไรให้กับผู้ใช้ GoPro อีกด้วย เพราะเหล่าผู้ใช้นี้ คือสิ่งที่ช่วยขับเคลื่อนแบรนด์ของเรา เราจึงได้จัดทำการแข่งขันนี้เพื่อประกาศความคิดสร้างสรรค์จากผู้ใช้งานของเรา เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเขาทำสิ่งเจ๋งๆแบบนี้ต่อไป”

การแข่งขัน Million Dollar Challenge ครั้งนี้ นับเป็นปีที่สามแล้ว และครั้งนี้เราได้ บันทึกไว้ว่ามีการส่งเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 29,000 ครั้งจาก 125 ประเทศ โดยทีม GoPro ใช้เวลากว่า 250 ชั่วโมงในการตรวจสอบทุกวีดีโอคลิปเพื่อคัดสรรคลิปวีดีโอ
ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย โดยผู้ชนะทั้ง 56 คน จะได้รับเงินรางวัลกว่า 550,000 บาท หรือ 17,857 เหรียญดอลลาร์สหรัฐต่อคน

การแข่งขันในปีนี้ถูกถ่ายทำในรูปแบบวีดีโอทั้งหมดโดย HERO9 Black ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์รับภาพ 23.6MP และสามารถบันทึกวิดีโอความละเอียด 5K ฟังค์ชั่นกันสั่นของวิดีโอ HyperSmooth 3.0 และการปรับระดับตามเส้นขอบฟ้าภายในกล้อง เมื่อใช้คู่กับอุปกรณ์เสริม Max Lens Mod HERO9 Black สามารถถ่ายวิดีโอได้กว้างและนิ่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาในกล้องตระกูล HERO ทำให้ได้มุมมองที่แปลกใหม่และไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงและเพิ่มเติมลูกเล่นใหม่ๆ ภายในตัวกล้อง เช่น หน้าจอด้านหน้า หน้าจอด้านหลังที่ใหญ่ขึ้น และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น 30% เพียงเท่านี้ก็ชัดเจนแล้วว่าทำไม HERO9 Black จึงเป็นกล้องที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนกันยายน
 
สำรวจรายชื่อผู้ได้รับรางวัล GoPro HERO9 Black Million Dollar Challenge  ที่ The Inside Line ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้องที่ได้ฉายาว่า “เหนือขึ้นอีกหนึ่งระดับ” GoPro.com


เกี่ยวกับ GoPro
GoPro ช่วยให้คนทั่วโลกได้เฉลิมฉลองและแบ่งปันเรื่องราวในมุมที่ลึกซึ้งขึ้น และน่าตื่นเต้นมากขึ้น GoPro, HERO, Quik, QuikStories และโลโก้ของบริษัท คือเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ GoPro, Inc. ในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ สำหรับเครื่องหมายอื่นๆ ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทเจ้าของนั้นๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.gopro.com ผู้ใช้ GoPro สามารถส่งภาพนิ่ง ไฟล์วิดีโอแบบ raw และวิดีโอที่ตัดต่อแล้วไปที่ GoPro Awards เพื่อลุ้นรับรางวัล social stoke, GoPro gear และเงินรางวัล โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gopro.com/awards นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตาม GoPro ได้ทาง Facebook, Instagram, LinkedIn, TikTok, Twitter, YouTube และบล็อก The Inside Line ของ GoPro

GoPro, HERO และโลโก้อื่น ๆ เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ GoPro, Inc. ทั้งในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ
« Last Edit: December 17, 2020, 07:18:49 AM by news »