happy on December 10, 2020, 09:06:40 PM
“หม่ำ” เปิดซิงกับพระนครฟิล์ม
แปลงโฉมสวยหล่อล็อคทุกบท


               นักแสดงคุณภาพ เพ็ชร - ทาย วงศ์คำเหลา กลับมาอีกครั้งพร้อมคาแรคเตอร์แปลกตา ทุกบทบาทในภาพยนตร์ตลกอารมรณ์ดี “คุณชายใหญ่” ของค่ายพระนครฟิลม์ ส่งท้ายปีชวด เจ้าตัวแทบจะเหนื่อยหอบกว่าจะแต่งตัวเป็นแต่ละคนแล้ว แสดงให้ผ่านฉลุยสมใจยาก


               “เรื่องนี้เป็นหนังที่ท้าทายผมอีกเรื่องก็ว่าได้ ไม่ต้องมีแอคชั่นตูมตาม ,ไม่มีฉากใหญ่อลังการ ไม่ต้องมีบู๊ล้างผลาญ แต่ต้องมีเทคนิคแต่งหน้า แปลงโฉม เพื่อให้มีคุณชายที่หน้าตาเหมือนกันหมด กับพี่น้องและเครือญาติ แล้วในแต่ละฉาก ต้องถ่ายกันหลายซีน หลายมุม เพื่อให้ได้ที่แตกต่างและต้องมีแชร์ไอเดีย ครีเอทแต่ละซีนด้วย จึงเป็นเรื่องของความกดดันที่จะไม่ให้หนังออกมาซ้ำทางของตัวเองมากกว่า ตรงนี้แหละที่จะยากยิ่งกว่าการกำกับหนังแอคชั่นด้วย”


               การร่วมงานกับ พระนครฟิลม์ เป็นครั้งแรก “ออกตัวก่อนว่าดีใจที่ได้เป็นอีกหนึ่งทีมงานที่ผลิตงานให้กับบริษัท พระนครฟิล์ม ถือว่าได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และบอสใหญ่ ก็ใจดีอย่างคุยงงานกับพี่แหลม (ธวัชชัย พันธุ์ภักดี) ก็จะคอยปรับจูนและแนะนำกันมาตลอดว่า ชอบตรงไหน ไม่ชอบตรงไหน อย่างหนังเรื่องนี้ก็เสร็จสมบูรณ์พร้อมฉายให้เป็นของขวัญปีใหม่แด่คนไทยรับปีฉลู ให้ดูหนังแล้วอิ่มสุขสบายใจสไตล์หม่ำ เป็นหนังที่ดูแล้วไม่มีพิษภัย ดูแล้วอมยิ้ม ต้องบอกว่า แค่ดูผมเล่นคนเดียวก็คุ้มแล้วนี่ยังได้เห็นหม่ำ เล่นเป็นอีก 6 คาแรคเตอร์ คิดว่าคนดูได้เห็นต้องขายขำ อมยิ้มแน่นอน”

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=oQDN7vnLg0Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=oQDN7vnLg0Y</a>

               รอติดตามชม  “คุณชายใหญ่” ผลงานการผลิตจากค่ายพระนครฟิลม์ 31 ธ.ค.ทุกโรงภาพยนตร์ต้อนรับปีฉลู

ตย. คุณชายใหญ่​
https://www.youtube.com/watch?v=oQDN7vnLg0Y

#หม่ำจ๊กมก #เพ็ชรทายวงษ์คำเหลา #เบสท์รักษ์วนีย์ #คุณชายใหญ่ #พระนครฟิลม์  #phranakornfilmmovies