happy on December 07, 2020, 09:49:46 PM
1 ปีมี 1​ ครั้ง !!! งานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ส่งท้ายปี 2020
“Blockchain Thailand Genesis 2020 Exclusive Edition”
พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนร่วมงานแล้ว​ !!!


กลับมาอีกครั้ง !! กับงานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย “Blockchain Thailand Genesis 2020 Exclusive Edition” เปิดโลกสินทรัพย์ดิจิทัลและอุตสาหกรรมบล็อกเชน The World of Digital Asset and Blockchain Ecosystem ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 นี้ พร้อมให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ !!!

             สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย​ จัดเต็ม..ตอกย้ำความสำเร็จเพื่อขับเคลื่อนไทยสู่ยุคใหม่แห่งสินทรัพย์ดิจิทัลกับงานบล็อกเชนที่ทุกคนรอคอย งาน “Blockchain Thailand Genesis 2020 Exclusive Edition” มหกรรมงานบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล The World of Digital Asset and Blockchain Ecosystem ในวันที่ 26 ธันวาคม 2563 ณ สามย่านมิตรทาวน์ ภายในงานจะพบกับเวทีให้ความรู้และกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อต่าง ๆ ภายใต้ 4 หัวใจหลัก ได้แก่

•   สกุลเงินดิจิทัลแห่งชาติ (Central Bank Digital Currency: CBDC)
•   ระบบการเงินกระจายศูนย์ (Decentralized Finance: DeFi)
•   สินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset)
•   การนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้เพื่อการประกอบการ (Blockchain for Enterprise)


               ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่และเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล..ซึ่งผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ผ่านการจัดงานในรูปแบบไฮบริดไลฟ์สดผ่านโปรแกรมซูม สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ได้ที่​ https://btg2020.blockchain-th.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/blockchainthailandevent/ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป...รับประกันว่า คุณจะได้พัฒนาความรู้และทักษะด้านบล็อกเชนตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับโปรกันเลยทีเดียว !!