happy on December 05, 2020, 09:05:36 AM
MIRAGE AUDIO ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดสาขาใหม่ที่ราชพฤกษ์
ผนึกกำลัง SOLAR GARD เผยโฉมฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2020


               บริษัท มีราจ คาร์ออดิโอ จำกัด​ ศูนย์จำหน่ายและติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์แบบครบวงจรชั้นนำระดับโลก จัดงานฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดมีราจ คาร์ออดิโอ สาขาใหม่ที่ราชพฤกษ์ เผยโฉมสินค้าเครื่องเสียงรถยนต์ไฮเอนด์รุ่นล่าสุด พร้อมผนึกกำลัง​ บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด​ จำหน่ายฟิล์มกรองแสงและเปิดตัวรุ่นใหม่ Ceramic Black Phantom ภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2020 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี



               นายรวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีราจ คาร์ออดิโอ จำกัด​ กล่าวว่า “การฉลองครบรอบ 30 ปีนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวชี้วัดคุณภาพของการให้บริการของเรา ทั้งนี้มีราจขยายตลาดด้วยการเปิดสาขาใหม่ที่ราชพฤกษ์ และจับมือร่วมกับฟิล์มกรองแสงอย่างโซล่าการ์ด เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่และครบวงจรมากขึ้น อีกทั้งยังปรับแผนการทำงานด้วยการร่วมงานกับคนรุ่นใหม่เพื่อเปิดรับแนวคิดที่ทันสมัยทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคม มากไปกว่านั้น ภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2020 มีราจยังได้​ เผยโฉมเครื่องเสียงรถยนต์ไฮเอนด์ที่ได้รับรางวัลจากยุโรป อาทิ Groundzero, Mercury, Focal พร้อมเปิดตัวจอติดรถยนต์ล่าสุดที่มีขนาดใหญ่ถึง 11 นิ้ว จากทุกค่ายดัง นำโดย Alpine, Kenwood, Pioneer และ Alpha ที่รองรับกับมือถือทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ Android หรือ iPhone เพื่อการเชื่อมต่อที่ไม่มีสะดุด รวมทั้งยังได้นํารถ Demo มาให้ทดสอบฟังเสียงสําหรับระบบชุดเครื่องเสียงตรงรุ่นที่ใส่แทนเข้าที่เดิมแล้วทําให้เสียงดีขึ้น โดยไม่หลุดประกัน เรียกว่าระบบ Plug & Play เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีชุดเครื่องเสียงและหลากหลายสินค้าในราคาพิเศษ ผ่อน 0% และของสมนาคุณสําหรับผู้ที่จองในงานมากมาย”


               นายคุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด​ กล่าวถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า “โซล่าการ์ดเดินหน้าขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยโฉมฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ Black Phantom ฟิล์ม ceramic ตัวท๊อปสุด ที่นำมาเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ โดยฟิล์ม ceramic black phantom ได้รับความนิยมอย่างมากในเซาท์อีสท์เอเชีย เพราะกันรังสีความร้อนได้สูงสุดถึง 96% การันตีความเย็นและเคลียร์ชัดผ่านทุกสัญญาณดิจิทัล เราอยากให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ความเพลิดเพลินแบบเหนือชั้นในขณะขับขี่รถยนต์ ไม่ว่าจะอากาศร้อนหรือแสงแดดจ้า โซล่าการ์ดจะทำหน้าที่ปกป้องผู้ใช้รถจากทุกสถานการณ์ เหมาะสำหรับคนที่กําลังมองหาฟิล์มกรองแสง ceramic ที่มีคุณภาพ เช่นเดียวกับวิสัยทัศน์ของโซล่าการ์ดที่ว่า “What matter most to you we are on it” และด้วยประวัติความสําเร็จอันยาวนานกว่า 350 ปี ผู้นำด้านเทคโนโลยีการผลิตฟิล์มคุณถาพสูงของโซล่าการ์ด จึงทำให้ได้เกิดการร่วมมือกันในครั้งนี้”


               ทางด้านนางสุวีรา เติมรุ่งเรืองเลิศ กรรมการผู้จัดการ มีราจ สาขาราชพฤกษ์​ กล่าวว่า “มีราจสาขาราชพฤกษ์ เป็นการบริหารงานร่วมกันระหว่าง Mirage Audio และ The Cover Music Bar ในฐานะ Total Audio Experience Center แห่งแรกในประเทศไทย ที่ผสมผสานศิลปะการฟังผ่านลําโพงติดรถคุณภาพระดับโลก รวมถึงการฟังดนตรีสด โดยนักดนตรีระดับแถวหน้าในไทยและเอเชีย ที่จะทําให้การติดตั้งเครื่องเสียงในรถยนต์ใกล้เคียงกับการฟังเสียงจริงมากที่สุด ไม่เพียงแต่บริการติดตั้งเครื่องเสียงเท่านั้น แต่ยังมีโซนมิวสิคบาร์ ไว้คอยบริการลูกค้าทุกท่านให้ได้รับความเพลิดเพลิน เรามั่นใจว่า Mirage Audio สาขาราชพฤกษ์จะเป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ใจกลางราชพฤกษ์ที่ทุกท่านจะได้พบกับ Mirage Unexpected Music Experience อย่างแน่นอน”


               สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าหรือบริการของมีราจ คาร์ออดิโอ สามารถมาเจอกันได้ที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2020 ตั้งแต่วันนี้ - 13 ธันวาคม ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 - 3 เมืองทองธานี หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.miragecaraudio.com หรือ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Mirageaudio.Thailand







« Last Edit: December 05, 2020, 11:21:29 AM by happy »