happy on December 01, 2020, 03:42:42 PM
อุดมเดชนั่งเก้าอี้รองประธาน IFMA
ทั่วโลกอ้าแขนรับร่วมผลักดันมวยไทยสู่โอลิมปิกส์

138 ประเทศสมาชิก สหพันธ์มวยไทยนานาชาติ (IFMA) แสดงความยินดีและกล่าวต้อนรับอดีตผู้บัญชาทหารบก พลเอก อุดมเดช สีตบุตร เข้าสู่เก้าอี้รองประธาน สหพันธ์ในฐานะผู้แทนประเทศไทย ทั้งนี้ในการประชุมใหญ่ประจำปีของ IFMA เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องประชุม โรงแรมแอมบาสเดอร์


                การประชุมใหญ่ประจำปีดังกล่าว  ได้ดำเนินขึ้นในรูปแบบของการประชุมออนไลน์ โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เวลา 12.00 น. ตรงกับเวลาในประเทศไทย 18.00 น. โดยดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์ เป็นประธานที่ประชุม และ Mr. Stephan Fox เลขาธิการเป็นผู้ดำเนินการประชุม และมีพลเอก อุดมเดช สีตบุตร รองประธานคนใหม่ นั่งหัวโต๊ะร่วมประชุมด้วย หลังจากได้รับการแนะนำตัวแล้ว พลเอก อุดมเดช สีตบุตร ได้กล่าวกับผู้แทนประเทศสมาชิกทั่วโลกด้วยความยินดีที่ได้รับความไว้วางใจได้เข้าร่วมงานกับ สหพันธ์มวยไทยนานาชาติ  เพื่อเป้าหมาสำคัญในการผลักดันในการเข้าสู่โปรแกรมโอลิมปิกส์เกมส์ในอนาคต ตลอดเวลาระหว่างการประชุม 4 ชม. ปรากฎว่า ผู้แทนประเทศสมาชิกจากยุโรป อัฟริกา อเมริกา ละตินอเมริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย ได้แสดงความยินดีกับรองประธานคนใหม่ ทั้งนี้ร่วมทั้งประเทศสมาชิกใหม่ที่ได้รับการรับรองจากที่ประชุมในคราวนี้ด้วย

                สำหรับตำแหน่งรองประธานสหพันธมวยไทยนานาชาติ ของพลเอก อุดมเดช สีตบุตร ครั้งนี้ เป็นที่รับทราบของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ โดยเฉพาะพลเอก ประวิทย์ วงศ์สุวรรณ มาก่อนหน้าการประชุมครั้งนี้แล้ว