happy on November 29, 2020, 10:30:55 PM
เกรท วอลล์ มอเตอร์ คว้ารางวัล “แบรนด์ที่น่าจับตามองมากที่สุด”
จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย

กรุงเทพฯ – 27 พฤศจิกายน 2563 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) คว้ารางวัล “แบรนด์ที่น่าจับตามองมากที่สุด” (Top Anticipated Brand Award) จากงานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2563 (THAILAND CAR OF THE YEAR 2020) ซึ่งจัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะนำวิสัยทัศน์ ผลิตภัณฑ์ระดับโลก และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้าสู่ตลาดไทยเพื่อพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตและช่วยส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ก้าวไกลไปอีกขั้น


งานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี หรือ THAILAND CAR OF THE YEAR ถือเป็นอีกหนึ่งงานอันทรงเกียรติที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้พัฒนาสู่ระดับสากล รวมถึงยังเป็นการช่วยสร้างความเชื่อมั่นและให้การสนับสนุนทั้งผู้ผลิตรถยนต์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งจากภาครัฐและเอกชน พร้อมเป็นอีกช่องทางในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่ชัดเจน ถูกต้อง เที่ยงตรง และแม่นยำ เพื่อเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย โดยผลการคัดเลือกรางวัลต่างๆ จะมาจากการพิจารณาและผลโหวตจากลุ่มผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ผู้ทรงคุณวุฒิของประเทศไทย


นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย​ กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล “แบรนด์ที่น่าจับตามองมากที่สุด” ทางเราขอขอบคุณสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทยเป็นอย่างสูงที่เล็งเห็นถึงความสำคัญและคุณค่าของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company) เราไม่เพียงเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างมุ่งมั่น เรายังให้ความสำคัญในการบริหารงานแบบให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) โดยรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ รวมไปถึงเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์อย่างเต็มที่ โดย 6 เดือนที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทย และต่างตั้งตารอที่จะสัมผัสกับผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมของเราอย่างใจจดใจจ่อ ผมขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยทุกท่านที่ให้ความสำคัญและติดตาม เกรท วอลล์ มอเตอร์อย่างต่อเนื่องในทุกช่องทาง ทุกๆ เสียงตอบรับมีความสำคัญต่อเราเสมอ”

ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ท่านสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีและกล่าวปาฐกถาพิเศษ โดยนอกจากงานประกาศผลและมอบรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2563 แล้ว ยังมีการประกาศผลรางวัลอื่นๆ รวมทั้งรางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2563 (THAILAND MOTORCYCLE OF THE YEAR 2020) และรางวัลไทยแลนด์ คาร์ มาเก็ตติ้ง อวอร์ด 2563 (THAILAND CAR MARKETING AWARDS 2020)


เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าพัฒนาและขยายตลาดรถยนต์ในตลาดทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย ภายใต้กลยุทธ์โลกาภิวัฒน์ (Globalization) โดยประเทศไทยถือเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกรถยนต์พวงมาลัยขวา โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์พลังงานทางเลือกในภูมิภาคอาเซียน นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการจ้างงาน รวมไปถึงการเตรียมความพร้อมให้กับบุคลากรไทย ทั้งองค์ความรู้และทักษะสมัยใหม่ เพื่อให้สามารถรองรับอุตสาหกรรมใหม่ที่กำลังจะเติบโต รวมไปถึงการให้ความสำคัญในการสื่อสารข้อมูลความรู้ และนวัตกรรมออกสู่สาธารณะ เพื่อให้คนไทยเข้าสู่ยุคของอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งโลกอนาคตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

####

เกี่ยวกับเกรท วอลล์ มอเตอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motors) หรือ GWM ผู้ผลิตรถ เอสยูวี และรถกระบะระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 มีบริษัทย่อยที่ถือหุ้นมากกว่า 80 บริษัทและมีพนักงานกว่า 70,000 คน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาสี่ปีติดต่อกัน ซึ่งนอกจากในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังส่งมอบรถยนต์คุณภาพไปให้กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และมีเครือข่ายในต่างประเทศกว่า 500 แห่งอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ที่:

Facebook: GWM Thailand  Instagram: GWM Thailand  Website: www.gwm.co.th
Twitter: GWM Thailand YouTube: GWM Thailand        Line Official Account: GWM Thailand