MSN on November 28, 2020, 01:55:44 PM
‘บัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม’ ชูคอนเซ็ปต์ ‘เติมเงินง่าย-ได้เงินคืน’ กับฟังก์ชั่นเติมเงินอัตโนมัติ (Auto Top-Up) เข้า “แรบบิท” พร้อมรับเงินคืน 5%




ครั้งแรกของผู้นำ 2 ธุรกิจยักษ์ใหญ่ในเมืองไทยอย่าง บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บัตรแรบบิท) ผู้นำสมาร์ทการ์ดหนึ่งเดียวในไทย ที่ใช้ได้ทั้งเดินทางและซื้อสินค้าได้ในบัตรเดียว จับมือกับ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำการให้บริการสินเชื่อรายย่อย มอบความสะดวกสบายให้ชีวิตคนเมืองง่ายขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัว ‘บัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม’ (AEON Rabbit Platinum Card) บัตรเครดิตสำหรับชีวิตยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชอบความสะดวก สบาย ง่าย รวดเร็วแบบไม่มีสะดุด

คุณไอรินทร์ อริยพงศ์สถิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บัตรแรบบิท)
กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมมือกับอิออน ในการออกบัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม ที่รวม 2 สิทธิพิเศษจากอิออนและแรบบิทไว้ในบัตรเดียว ให้ผู้ถือบัตรสนุกกับการใช้ชีวิตได้อย่างลื่นไหล ไม่สะดุดในคอนเซ็ปต์ ‘เติมเงินง่าย-ได้เงินคืน’ เพราะเมื่อทำการเปิดบัตรฯ ฟังก์ชั่น Auto Top-Up ของแรบบิทก็จะใช้งานได้ทันทีและยังได้รับเครดิตเงินคืน 5% จากเงินเติมเข้าแรบบิทอีกด้วย”

“ในส่วนของฟังก์ชั่นแรบบิท ที่มีอยู่ในบัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม นั้น ต้องบอกว่ามันพิเศษกว่าบัตรใบอื่นในตลาดขณะนี้ ผู้ถือบัตรไม่จำเป็นต้องใช้เงินสดในการเติมเงินเข้าแรบบิท เพราะฟังก์ชั่น Auto Top-Up จะทำการดึงวงเงินจากบัตรเครดิตมาเติมให้ เพื่อให้คุณสะดวกในการชำระค่าเดินทาง หรือชำระค่าสินค้า อาหาร หรือเครื่องดื่มต่างๆ”

“นอกจากนี้ยังได้รับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อมียอดใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ หรือ รับเครดิตเงินคืนหรือ Cash Back 1% เมื่อเติมเงินบัตร MRT ที่สถานีสายสีม่วง อีกด้วย”

คุณสามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษ เงื่อนไข และรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขายและสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ผู้สนใจสามารถสมัครบัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม ได้ที่ >> https://bit.ly/388onq9 ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ ของบัตรแรบบิทได้ทาง >> https://www.facebook.com/RabbitCard

เกี่ยวกับบัตรแรบบิท (Rabbit Card)
บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) ผู้ให้บริการ “บัตรแรบบิท” ซึ่งเป็นบัตรสมาร์ทการ์ดที่ใช้แทนเงินสด เพียงบัตรเดียวในประเทศไทยที่สามารถใช้เพื่อจ่ายค่าโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส รถโดยสารประจำทางด่วนพิเศษ BRT รถสมาร์ทบัสต่างๆ รวมถึงเรือด่วนเจ้าพระยา (ธงแดง) เรือเจ้าพระยาทัวร์ริสโบ๊ท (ธงฟ้า) เรือข้ามฟากท่ามหาราช และเรือคลองภาษีเจริญ รวมทั้งยังสามารถใช้เป็นบัตรเงินสดเพื่อจ่ายค่าสินค้า/บริการ ตามร้านค้าชั้นนำต่างๆ

บัตรแรบบิท เริ่มให้บริการเมื่อปี 2554 ปัจจุบัน (2563) มีผู้ถือบัตรแรบบิทกว่า 14 ล้านใบ และมีร้านค้าที่รับชำระค่าสินค้า/บริการต่างๆ มากกว่า 550 แบรนด์ โดยมีจุดรับบัตรแรบบิทที่ครอบคลุมสาขาของร้านค้าต่างๆ เหล่านี้มากกว่า 15,000 เครื่องทั่วประเทศ
« Last Edit: November 28, 2020, 01:57:32 PM by MSN »