happy on November 12, 2020, 09:24:05 PM
เอเชียน ทัวร์ ต้อนรับคณะกรรมการผู้เล่นรุ่นใหม่ในการประชุมสามัญประจำปี


12 พฤศจิกายน 2563 – “โปรมะพร้าว” ภาณุพล พิทยารัฐ นักกอล์ฟหนุ่มระดับแถวหน้าของไทย ได้รับเลือกให้ร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในคณะกรรมการผู้เล่นของ เอเชียน ทัวร์ ในการประชุมสามัญประจำปีครั้งที่16 ซึ่งเป็นการประชุมทางไกลด้วยระบบออนไลน์เป็นครั้งแรก

เมื่อเร็วๆ นี้ เอเชียน ทัวร์ ได้จัดการประชุมสามัญประจำปี (เอเชียน ทัวร์ แอนนวล เจเนอรัล มีตติ้ง หรือ เอจีเอ็ม) โดยมีผู้เล่นชั้นนำหลายรายที่ได้รับการยอมรับให้ร่วมเป็นคณะกรรมการผู้เล่น (ทัวร์นาเมนต์ เพลเยอร์ส คอมมิตตี หรือ ทีพีซี) ได้แก่ ภาณุพล พิทยารัฐ จากประเทศไทย, เบอร์รี เฮนสัน จากสหรัฐฯ รวมถึง เทอร์รี พิลคาดาริส และ ทราวิส สมิธ สองโปรกอล์ฟจากออสเตรเลีย เข้าเป็นคณะกรรมการผู้เล่นร่วมกับสมาชิกเดิม ซึ่งประกอบด้วย แองเจโล เค จากฟิลิปปินส์, ชีราจห์ คูมาร์ และ ราฮิล กังจี สองนักกอล์ฟชาวอินเดีย, ฮัง เชียน-เหยา และ ชาน ชิ-ชาง จากไต้หวัน


โช มินน์ ตันท์ ประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอเชียน ทัวร์ เผยว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ เทอร์รี  ทราวิส เบอร์รี และภาณุพล เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการผู้เล่น พวกเขาล้วนเป็นผู้เล่นชั้นยอดและมากประสบการณ์ ซึ่งจะทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนผู้เล่นได้ดี บรรยากาศตลอดการประชุมเต็มไปด้วยทัศนคติเชิงบวกและความรู้สึกเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ในขณะที่เราพยายามเอาชนะช่วงเวลาที่ยากลำบาก และก้าวเข้าสู่ปี 2021 ด้วยความแข็งแกร่งและความมั่นใจที่เพิ่มขึ้น”

สำหรับการประชุมเอจีเอ็มครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 โดยมีผู้ถือหุ้นและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องสำคัญใน เอเชียน ทัวร์ หลายฝ่ายเข้าร่วมการประชุม ซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่เป็นการประชุมออนไลน์ผ่านระบบ Zoom ทั้งนี้ในที่ประชุมได้มีการหารือกันเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ มากมาย และจะประกาศความคืบหน้าของทัวร์ให้ทราบต่อไป

ติดตามข่าวสารของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์  www.asiantour.com  และเฟซบุค Asian Tour
« Last Edit: November 12, 2020, 09:27:53 PM by happy »