fh400 on November 12, 2020, 11:13:50 AM
"สตาร์มาร์ค อินทีเรีย" เนรมิตห้องตัวอย่างเสมือนจริง พร้อมบริการออกแบบด้วย 3D
ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2020


"สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง" ผู้นำด้านการสร้างสรรค์ชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งคุณภาพเพื่อการพักอาศัยครบวงจร มายาวนานกว่า 38 ปี บุกงานบ้านและสวนแฟร์ 2020 ชวนแต่งบ้านใหม่รับปลายปี เนรมิตห้องตัวอย่างเสมือนจริง อวดโฉมทุกสัดส่วนห้อง ยั่วใจคนรักบ้าน จัดเต็มด้วยกองทัพดีไซเนอร์มืออาชีพบริการให้คำปรึกษาและออกแบบห้องต่างๆ พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานอาทิ แต่งห้องนอน รับทรัพย์ เสริมเฮงกับซินแสดีไซเนอร์ โปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 35% ผ่อน 0% นาน10เดือน พร้อม Cash back สูงสุด 32,500 บาท และรับฟรี Samsung Galaxy note20 มูลค่า 39,900 บาท เมื่อวันที่ 30 ต.ค. - 8 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ผ่านพ้นไปแล้วกับงานบ้านและสวนแฟร์ 2020 มหกรรมของคนรักบ้านส่งท้ายปลายปี งานนี้คุณวีก้า-ณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ลงสนามด้วยตัวเอง พร้อมเปิดเผยว่า "บริษัท สตาร์มาร์ค มีประสบการณ์ในการให้คำแนะนำและบริการแต่งบ้านเพื่อให้บ้านและที่พักอาศัยมาอย่างยาวนานโดยมุ่งเน้นให้แต่งบ้านที่มีดีไซน์โดดเด่นเราต้องการให้บ้านสะท้อนความเป็นตัวตนและบ่งบอกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้าของบ้าน เพื่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ลงตัวที่สุด ทั้งห้องนอน ห้องครัว หรือแม้แต่แต่งคอนโดทั้งหลังสตาร์มาร์คสามารถเนรมิตให้ครบจบได้ในที่เดียว โดยทางดีไซน์เนอร์ของเราจะออกแบบในแต่ละห้องให้แมทช์กัน มีสไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสม"


สำหรับในงานนี้ สตาร์มาร์ค ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เนรมิตบูธได้สะดุดตาเป็นอย่างมาก ห้องตัวอย่างแต่ละห้องสามารถดึงดูดผู้มางานให้เดินเข้าไปสัมผัสได้โดยไม่รู้ตัว ด้วยแบบสมจริงที่ทางแบรนด์ได้ยกมาชนิดจัดเต็ม เพื่อให้ผู้ที่มาเที่ยวงานได้สัมผัสทุกฟังก์ชั่นอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น

ห้องนอน สไตล์โมเดิร์น ลักซูรี่ ในโทนสีขาวเงา ตอบสนองความหรูหรา สง่างามของระดับการอยู่อาศัย ถูกออกแบบอย่างประณีตในรายละเอียดของรูปแบบโปรไฟล์หน้าบานเซาะร่อง ฝังเส้นอลูมิเนียมแฮร์ไลน์สีพิงค์โกลด์ โอ่อ่าขึ้นด้วยผนังตกแต่งด้วยกระจกสีชาทอง พร้อมตู้ฟังก์ชั่นนอล ที่ทำให้การจัดเก็บอุปกรณ์เป็นอย่างมีระเบียบ



ชุดครัวคอลเลคชั่นใหม่ Curva (เคอร์ว่า)ชุดครัวทรงโค้งดีไซน์ระดับ Signature Design by STARMARK ยกระดับสไตล์การแต่งบ้านให้ Elegance รูปแบบของชุดครัวเป็นแบบแถวตรงและไอส์แลนด์ หน้าบานแบบไม่มีมือจับ สีครีมพ่นด้าน มีอุปกรณ์จัดเก็บภายในทั้งตะแกรงตู้สูง ราวกั้นส่วนถาดเก็บช้อนไม้โอ๊ค พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด อีกทั้งยังมีไฟ LED ที่ทำให้ชุดครัวดูมีมิติมากขึ้น และยังมีปลั๊กไฟแบบฝังในเฟอร์นิเจอร์ (Pull out) ที่ทำให้การทำครัวสะดวกมากขึ้น เคาน์เตอร์ท้อปครัวและผนังกันเปื้อนหินควอทซ์ ที่ทนความร้อนและปกป้องรอยขีดข่วน ซึ่งชุดครัวสามารถปรับ layout ได้ตามพื้นที่บ้านลูกค้าร่วมถึงการเลือกฟังก์ชั่นตามการใช้งานของลูกค้าและสีพ่นแบบเงาหรือด้านให้แมทช์กับการแต่งบ้านของลูกค้า

ห้องแต่งตัวรุ่น Alcuni (อัลคูนิ) ดีไซน์ในแบบโมเดิร์น พร้อมพื้นที่การจัดเก็บแนวตั้งที่คุ้มค่า สูงได้ถึง 3 เมตร ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ราวแขวนสแตนเลสแข็งแรง ลิ้นชักระบบรางแบบ soft close สลับด้วยดีไซน์การจัดเก็บแอคแซสซอรี่ เพิ่มไฟ LED ภายในตู้และหน้าบานลิ้นชักกระจกชาดำ ทำให้เรียบเท่ห์และดูทันสมัย ตัดกับสีลายไม้เข้มผิวสัมผัสเหมือนไม้จริง



ตู้เสื้อผ้า Alto (อัลโต้) ที่มีฟังก์ชั่นให้เลือกหลากหลาย รวมดีไซน์หน้าบานทั้งแบบหน้าทึบ บานกระจก สไตล์โมเดิร์น ลักซูรี่ และคอนเทมโพรารี่ เลือกวัสดุหน้าบานและสีได้มากมาย อีกทั้งยังออกแบบได้สูงถึง 3 เมตร เหมาะสำหรับบ้านที่ต้องการความโปร่ง โล่งสบายตา โดยตูเสื้อผ้าจะมีการฝังไฟ LED เพื่อความสะดวกในการเลือกเสื้อผ้า โดยใช้ระบบควบคุมการปิดเปิดหรือ door sensor

ตู้โชว์ Alberto (อัลเบอร์โต้) ชุดตู้โครงอลูมิเนียมฝังไฟ LED ที่สามารถออกแบบจัดวางได้แบบอเนกประสงค์ สามารถใช้เป็น ตู้เสื้อผ้า ตู้วางกระเป๋า ตู้โชว์ หรือ แม้กระทั่ง partition กั้นส่วน โดยแผ่นข้างและหน้าบานตู้เป็นกระจกนิรภัย เลือกปรับแผ่นหลังไม้ทั้งแบบที่เป็นไม้หรือกระจก

และ Wall Decoration ผนังตกแต่งสำเร็จรูป มีทั้งดีไซน์ โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่โมเดิร์นลอฟท์ คอมเทมโพรารี่ คลาสสิกและวินเทจ สามารถเนรมิตภาพรวมการแต่งบ้านให้ดูโดดเด่นได้ โดยใช้ตกแต่ง matching ให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ในบ้างจุดของบ้าน อาทิเช่น ห้องรับแขก ผนังหัวเตียง หรือทางเข้าคอนโด



"เราจัดเตรียมพื้นที่รับรองสำหรับให้คำแนะนำแก่ลูกค้าพร้อมบริการออกแบบด้วยโปรแกรม 3Dเพื่อให้ได้การออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังสามารถทำให้ลูกค้าเข้าใจและมองเห็นภาพได้ชัดเจน ตอบโจทย์สิ่งที่ลูกค้าต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดคุ้มค่ากับการใช้งานอย่างเต็มพื้นที่ ด้วยมาตรฐานและประสบการณ์ของสตาร์มาร์คที่ได้รับการยอมรับมายาวนานเพื่อให้ได้ชิ้นคุณภาพ ตอบโจทย์งานใช้งานเพื่อความสุขที่แท้จริงของทุกครอบครัว

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ภายในงานมากมาย อาทิ แต่งห้องนอน รับทรัพย์ เสริมเฮงกับซินแสดีไซเนอร์ โปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 35% ผ่อน 0% นาน10เดือน พร้อม Cash back สูงสุด 32,500 บาท และรับฟรี Samsung Galaxy note20 มูลค่า 39,900 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข" คุณวีก้า กล่าวทิ้งท้าย



สำหรับใครที่พลาดโอกาสดีๆจากงานนี้ไป ไม่ต้องเสียใจ ท่านสามารถเข้าไปสัมผัสประสบการณ์อันแสนพิเศษที่จะเนรมิตทุกส่วนของบ้านคุณราวกับฝัน ได้ที่โชว์รูมสตาร์มาร์คทุกสาขา อาทิสาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (เฟส 2), สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา ชั้น 4, สาขา บุญถาวร Design Village พุทธมณฑล, สาขาบุญถาวร รัชดา, สาขาบุญถาวรเกษตร-นวมินทร์ และ สตาร์มาร์ค ในโฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของสตาร์มาร์ค อินทีเรีย ได้ที่ https:// www.starmark.co.th / Facebook: Starmark Interior / Instagram :StarmarkinteriorหรือLine at: @starmarkinterior