FB on November 07, 2020, 12:52:02 PM

ขอเชิญชมภาพยนตร์พลังบุญ ”อีกา จะกู่ร้องปองรักให้ก้องฟ้า” ไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมร่วมทำบุญทอดผ้าป่ากับหลวงพ่ออลงกตรายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยเอดส์วัดพระบาทน้ำพุ


มูลนิธิวัดพระบาทน้ำพุ ขอเชิญประชาชนและพุทธศาสนิกชนทุกท่าน ร่วมชมภาพยนตร์พลังบุญสุดยิ่งใหญ่สะท้านหัวใจคนดู เรื่อง “อีกา จะกู่ร้องปองรักให้ก้องฟ้า” E-KA UP TO THE SKY” ภาพยนตร์แนวดราม่าครบทุกอารมณ์ที่อาจจะทำให้คุณน้ำตาซึมอย่างไม่รู้ตัว สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของ “วงอีกา” กลุ่มดนตรีจิตอาสาที่เป็นโรคเอดส์ของวัดพระบาทน้ำพุ เข้าชมฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น !! นำแสดงโดย ภคพล ศัตรูพินาศ,วสุ แสงสิงแก้ว , อ็อด ซีอุย , นิก โอโรโน่ , ปาร์ค ทันเดช,  โดม วันภพม ตวง สาวิกา และ นักแสดงสมทบอีกมากมาย เรื่องราวเข้มข้น ที่จะสร้างพลังใจ แรงบันดาลใจและความประทับใจให้ผู้ชมอย่างไม่มีวันเลือน

ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกและน่าสนใจต่างๆ มากมาย และยังมีพิธีทอดผ้าป่ากับพระราชวิสุทธิประชานาถ หรือ หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุเพื่อนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิวัดพระบาทน้ำพุ ไปรักษาดูแลผู้ที่ติดเชื้อ HIV ที่อยู่ในความอุปการะอีกด้วย  จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2563 นี้ ณ โรงภาพยนตร์ SF Cinema Central World  เวลา 14.00-18.30 น.

สำหรับสมาชิกวงอีกา เป็นเด็กที่บางคนถูกพ่อ แม่นำมาทิ้งไว้ที่วัดพระบาทน้ำพุตั้งแต่ยังเล็ก  บางคน ติดเชื้อ HIV จากแม่สู่ลูกแล้วแม่เสียชีวิต และทิ้งลูกไว้ที่วัดพระบาทน้ำพุ  สมาชิกของวงอีกาทุกคนจึงเป็น เด็กกำพร้าที่ พ่อ- แม่ เสียชีวิตเพราะโรคเอดส์ โดยปัจจุบัน สมาชิกในวงอีกา ยังคงมีชีวิตอยู่ แต่เปลี่ยนรุ่นไปเรื่อยๆ  เพราะทยอยเสียชีวิตเพราะโรคเอดส์ แต่ก็จะมีสมาชิกรุ่นใหม่มาแทนที่เสมอ โดยทุกคนจะเล่นดนตรีจิตอาสา เพื่อช่วยหารายได้มาดูแลผู้คนที่รักษาตัวในวัดพระบาทน้ำพุต่อไป โดยสมาชิกของวงอีกาทุกคนได้กล่าวกับหลวงพ่อไว้ว่า จะร้องเพลงและเล่นดนตรีจนกว่าจะตายจากโลกนี้ไป!!