happy on October 19, 2020, 06:01:20 PM
Garena Free Fire เปิดตัว “ศาสตราจารย์ K” ตัวละครใหม่จากต้นฉบับศิลปิน KSHMR

ทีม Garena Free Fire รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะแชร์อัปเดตล่าสุดกับแฟนเกมทุกคน โดยความพิเศษในครั้งนี้มาจากความร่วมมือ Free Fire x KSHMR

แฟน Garena Free Fire เตรียมพบกับตัวละครใหม่และเพลงธีมใหม่ในชื่อ One More Round ได้เลย


               1.ตัวละคร K จากต้นฉบับศิลปิน KSHMR​ KSHMR DJ/ผู้กำกับ ผู้บุกเบิกค่ายเพลง Spinnin’ Records พร้อมแล้วที่จะมาอยู่ในเกม Free Fire ในฐานะตัวละคร K ซึ่งสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป ในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563 ตัวละคร K มีสกิลติดตัวที่จะเพิ่มค่า EP สูงสุดถึง 250 หน่วย และ สกิลกดใช้แบบพิเศษที่จะมี 2 แบบด้วยกัน

                ·        คริมินอลโหมด : เปลี่ยน EP เป็น HP เพิ่มขึ้น 500% สำหรับตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ภายในรัศมี 6 เมตร

                ·        มาสเตอร์ไมด์โหมด : ฟื้นฟู EP ทุกๆ 2-3 วินาที เพิ่มได้ 100-150 EP สกิลมีคลูดาวน์ 20 วินาที ก่อนที่จะสามารถสลับรูปแบบได้อีกครั้ง




                2.         ‘One More Round (เพลงธีมใหม่ Free Fire Booyah Day)’ โดย KSHMR และ Jeremy Oceans บทเพลงที่ KSHMR แต่งขึ้นสำหรับ Free Fire’s BOOYAH! Day เปิดให้ฟังกันแล้ว! กับ‘One More Round (เพลงธีม Free Fire Booyah Day)’ ผลงานจาก Jeremy Oceans และตัวของ KSHMR เอง ตัวเพลงจะมีความเป็นซิกเนเจอร์ประจำตัวตามสไตล์ของ DJ KSHMR พร้อมส่งต่อบีทอันทรงพลังแบบเดียวกับที่ผู้เล่นจะได้รับจากเกม Free Fire

ตัวเพลงแสดงถึงความกล้าหาญและไม่เกรงกลัวสิ่งใด ‘One More Round (เพลงธีมใหม่ Free Fire Booyah Day)’ มีทั้งความเดือดและความอลังการ เสียงกีต้าร์ที่โดดเด่น สร้างบรรยากาศที่น่าค้นหา และเสียงกลองที่หนักหน่วงจนหัวใจแทบหยุดเต้น

‘One More Round (เพลงธีมใหม่ Free Fire Booyah Day)’ พูดถึงความไว้วางใจระหว่างเพื่อน ที่จะคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ อีกทั้งยังพูดถึงความผูกพันกับผู้เล่นใน Free Fire ที่พร้อมจะลุยกันใหม่เสมอ ไม่ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคอะไรก็ตาม แม้ต้องตกอยู่ในความมืดมิด...เตรียมตัวให้พร้อมกับ Official MV ที่จะออกมาให้รับชมกันในสัปดาห์หน้าได้เลย



สำหรับรายละเอียดของตัว MV ยังมีให้ติดตามกันต่อได้ที่แฟนเพจ Garena Free Fire เตรียมตัวให้พร้อมกับอัปเดตล่าสุดที่กำลังจะมาถึง!

ระหว่างนี้ขอเชิญทุกท่านร่วมสนุกไปกับเพลง ‘One More Round (เพลงธีมใหม่ Free Fire Booyah Day)’ ได้ที่นี่!


สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่

📲 iOS -
https://goo.gl/sSvbSt

📲 Android - https://goo.gl/b8HPUW

#####

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) เป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีผู้เล่นอยู่ในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก ในประเทศไทยมีเกมชั้นนำที่เปิดให้บริการ อาทิ RoV (Arena of Valor), Free Fire และเกมยอดนิยมอื่นๆ โดยการีนายังเป็นผู้ริเริ่มผลักดันและให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตให้มีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทภายใต้ Sea Limited ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี มีธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)


เกี่ยวกับ Warner Music Group

หัวใจหลักของค่ายเพลงอย่าง Warner Music Group คือ 4 บริษัทที่ถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของหน้าประวัติศาสตร์วงการค่ายเพลงอย่าง Atlantic, Elektra, Parlophone และ Warner พวกเขามาจาการรวมค่ายเพลงที่มีชื่อเสียงอย่าง Asylum, Big Beat, Canvasback, East West, Erato, FFRR, Fueled by Ramen, Nonesuch, Reprise, Rhino, Roadrunner, Sire, Spinnin’, Warner Classics และ Warner Music Nashville.

เกี่ยวกับ Spinnin’ Records

ด้วยความที่ในตอนแรกเพลงแนวนี้ฟังดูแล้วอาจจะไม่เข้าหูสักเท่าไรสำหรับบางคน แต่กลับกลายมาเป็นแนวเพลงที่มีบทบาทที่สุดในโลกในปัจจุบัน Spinnin’ Records จึงได้เลือกเดินตามเส้นทางที่คุ้นเคย ด้วยการคุมค่ายเพลงเล็ก ๆ (ได้แก่ Tiësto’s Musical Freedom และ Oliver Heldens’ Heldeep Records  ) และปล่อย Single ใหม่ ๆ ออกมาทุกสัปดาห์ Spinnin’ Records ได้ช่วยผลักดันและส่งเสริมอาชีพให้กับเหล่าดีเจ และบรรดาศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีผู้ติดตามในแพลตฟอร์มออนไลน์มากถึง 27.6 ล้านคนใน Youtube, 3.3 ล้านใน Instagram และ 6.4 ล้านใน Facebook นอกจากนี้ Spinnin’ Records ยังมีบริการบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มมากมาย รวมถึงใน Spotify ที่สามารถดึงเหล่าผู้ที่หลงใหลในเสียงเพลงได้นับล้านคน ขณะเดียวกันทางค่ายได้ร่วมมือกับสถานีวิทยุกระจายเสียงมากมายเพื่อถ่ายทอดเพลงไปทั่วโลกจนมีผู้ฟังมากถึง 30 ล้านคนทุกสัปดาห์