happy on October 12, 2020, 11:07:42 PM
TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2020 สนามที่ 4 
ระเบิดความมันส์ ซิ่งท้าฝน พิสูจน์ประสิทธิภาพยาง TOYO R888R


ประเดิมความมันส์กับคนที่รักความแรง ต้อนรับหน้าฝน กับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ที่จำนวนรถเข้าแข่งขันมากที่สุดในประเทศไทย กับรายการ “TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2020” สนามที่ 4  ได้เดินทางมาถึงสนามก่อนนัดปิดฤดูกาล  กับบรรดานักแข่งแถวหน้าของไทย ที่ต่างขับเขี้ยวกันอย่างดุเดือด ท่ามกลางสายฝน กับการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนสะสมในโค้งสุดท้าย ก่อนนัดปิดฤดูกาล เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ประเทศไทย ที่สนาม พีระ พัทยาเซอร์กิต




โดยสนามนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณปฎิภาณ อนันต์รัตนสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ร่วมในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมลงสนามร่วมให้กำลังใจทัพนักแข่ง พร้อมปิดท้ายความมันส์ด้วยการแข่งขันในรุ่น TOYO TIRES ISUZU ONE MAKE RACE ขับเขี้ยวกันอย่างดุเดือน โดยรถแข่งทุกคันได้ใช้ยาง TOYO R888R เป็นยางประจำรถที่ใช้ในการแข่งขัน จึงมั่นใจได้ทุกโค้งและการควบคุมตลอดการแข่งขัน 


ซึ่งสำหรับปิดฤดูกาล สนามที่ 5 จะจัดให้มีการแข่งขันในวันที่ 4 - 6 ธันวาคม นี้ ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  ซึ่งภายในงานนี้จะได้มีการจัดการแข่งขัน Night Rece ซึ่งเป็น ไฮไลท์อีกรายการหนึ่งที่นักแข่งทุกคนเฝ้ารอคอย โดยสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Toyo Tires Thailand