du_sit on September 27, 2020, 09:35:41 PM
กระทรวงวัฒนธรรมให้การสนับสนุน เดอะสเน็ค นางพญางู สืบทอดวัฒนธรรมไทย




           ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม คุณสุรชัย ชินชัย ได้สนับสนุนภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็ค นางพญางู และให้ภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็ค นางพญางู เป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมหมู่บ้านงูจงอางให้เป็นวัฒนธรรมไทยสืบทอดต่อไป  ผู้กำกับ วิดิฐ  ธัญพันธุ์ ยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง จากคุณสุรชัย ชินชัย มาเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ของภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็ค นางพญางู เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับตำนาน ได้ถูกดัดแปลงมาเป็นแฟนซีคอเมดี้  ไม่ได้ทำให้ดูน่ากลัวหรือลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ สร้างเพื่อความบันเทิง และให้คนทั่วประเทศได้รู้จักหมู่บ้านงูจงอางมากขึ้น ให้รุ่นลูกรุ่นหลานได้จดจำ

           คุณปู วิดิฐ ธัญพันธุ์ ขอขอบคุณ คุณสุรชัย ชินชัย ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และท่านจาตุรนต์ ฉายแสง ที่มาร่วมให้การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้





   เดอะสเน็ค นางพญางู ดาราร่วมแสดง แซ็ค ชุมแพ , กระต่าย พรรณณิภา , เบสท์  คำสิงห์ , วินัย ไกรบุตร , สมรักษ์ คำสิงห์ ,ปุณ ศิริปัญญา, หมู ธีรภัทร์  ,ขวัญ กชชสร  ,ดาว  สเตลลา  ,หยก ธัญญพัทธ์  ,อี๊ด  โปงลาง, โจอี้ จาไมก้า ,อรชร เชิญยิ้ม , เท่งน้อย เอนจอยโชว์ ,ปู วิดิฐ   ,เก่ง  ชาติชาย, รอน สมูเรนเบิร์ก, ทนายเจมส์

   ติดตามได้เร็วๆนี้ ในโรงภาพยนตร์