happy on September 20, 2020, 10:47:12 PM
“ตูมตาม” ทุ่มสุดตัว ร้องเพลง “เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ” ประกอบภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย”


               ทันทีที่ทางรัฐบาลประกาศปลดล็อก หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ค่าย  เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) โดยการบริหารงานของ คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์  Managing Director & Executive Producer เดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “อีหล่าเอ๋ย” ต่อทันที ล่าสุดได้เชิญสื่อมวลชนมาเก็บภาพบรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวี (MV) เพลงประกอบภาพยนตร์ ที่ One Shot Studio (สตูดิโอ 1) โดยการถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้มีทั้งหมด 3 เพลงด้วยกันโดยได้พระเอก​ “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง มาถ่ายทอดบทเพลง โดยทางค่ายหนังนำเพลงหมอลำชื่อดัง พรศักดิ์  ส่องแสง อย่าง “เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ” ซึ่งขณะนี้​ คุณวัฒนา อัศวฤกษ์นันท์​ บริษัทเสียงสยามแผ่นเสียง-เทป จำกัด เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ และไม่เคยทำรีมาสเตอร์มาก่อนตั้งแต่ปี 2529 มาร้องใหม่ นอกจากนี้ยังมีเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่อย่าง​ “อีหล่าเอ๋ย” และเพลง​ “เขามีอะไรกันแล้ว” ซึ่งได้ร้องร่วมกับ​ “นีโน่” กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์​ พระรองในเรื่อง


               ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน จากเสียงเพลงที่เปิดวนกันไปตลอดการถ่ายทำ ภายใต้อากาศที่เย็นฉ่ำผิดกับอากาศภายนอกอาคารลิบลับ วันนี้พระเอกหนุ่มไม่ได้ฉายเดี่ยว แต่หนีบหนุ่ม นีโน่ พระรองในเรื่องมาโพสท่าเท่ห์ๆ โชว์สเต็ปแดนซ์กันแบบไม่มียั้ง ท่ามกลางแสง สี เสียง ชนิดจัดเต็ม แถมควันสโมคฟุ้งสตูดิโอ ถ่ายเอ็มวีเพลง “เขามีอะไรกันแล้ว” ร่วมกัน มาให้สื่อมวลชนเก็บภาพกันอย่างจุใจ




               โดย​ “ตูมตาม” ยุทธนา​ ได้กล่าวถึงบรรยากาศในการถ่ายทำในวันนี้และภาพยนตร์เรื่องนี้กับสื่อมวลชนว่า “การถ่ายทำเอ็มวีสนุกสนานมาก วันนี้มาถ่ายเอ็มวีเพลง เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ เป็นเพลงของคุณอาพรศักดิ์ ส่องแสง เป็นเพลงหมอลำที่ดังมากๆ ขนาดพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย เคยนำไปฟิตเจอริ่งในคอนเสิร์ต มันทำให้เรารู้สึกว่าเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ความเซอร์ไพร์สอีกอย่าง คือ เพลงนี้ไม่เคยทำรีมาสเตอร์มาก่อน ก็จะตั้งใจถ่ายทอดให้ดีที่สุด ครูบาอาจารย์สอนอะไรมาผมเอาวิชามาใช้ ณ เวลานี้ เราอยากทำให้เต็มที่ อย่างน้อยคนที่ศรัทธาในเพลงลูกทุ่ง เขาจะได้ไม่มามองว่าเราได้โอกาสที่ดีแล้วเราไม่ตั้งใจ ถามว่าร้องยากไหม ยากมาก แต่ไม่ได้เกินที่จะทำได้ ก็ต้องขอบคุณป๋าเอก (เอกชัย ศรีวิชัย) อ.สวัสดิ์ สารคาม คุณอาพรศักดิ์ และผู้ที่เป็นเจ้าของเพลงทุกท่าน รวมถึงพี่ๆ ทีมงานที่คอยช่วยเก็บรายละเอียด ซึ่งดีเทลของเพลงมันเยอะมากๆ”






               ภาพยนตร์​ อีหล่าเอ๋ย​ ​นำแสดงโดย​ “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง “ไข่มุก” รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช, “ตั๊กแตน” ชลดา ทองจุลกลาง,นก พงศกร แสนปากดี​ ร่วมด้วย นักแสดงหน้าใหม่ “ “นีโน่” กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์​กำกับการแสดงโดย อาทิตย์ ศรีภูมิ โปรดิวเซอร์ เอกชัย ศรีวิชัย และ ชัญญาภัค ไล่มั่น จะเข้าฉาย 26 พฤศจิกายน  นี้ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: September 20, 2020, 11:03:16 PM by happy »