happy on August 25, 2020, 08:41:53 PM
งานกล้องดิจิทัลยิ่งใหญ่แห่งปี BIG CAMERA BIG PRO DAYS 14 “THE REAL CREATOR”
26 ส.ค. - 1 ก.ย. 63 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


คนเล่นกล้องไม่ควรพลาด! BIG CAMERA ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญร่วมงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 14 “THE REAL CREATOR” มหกรรมกล้องดิจิทัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ครั้งแรกและครั้งเดียว ครบจบในงานเดียวกับการรวมตัวครั้งสำคัญของ กล้องดิจิทัล เลนส์ อุปกรณ์ทางการถ่ายภาพ จากทุกค่ายแบรนด์ดังลดสูงสุด 70% และพบกับสินค้ารุ่นใหม่ก่อนใคร พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 1 กันยายน 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ภายในงานพบกับโปรโมชั่นร้อนแรง ส่วนลดสูงสุด 70% คุ้มที่สุดแห่งปี ของแบรนด์กล้องดิจิตอล เลนส์ อุปกรณ์ถ่ายภาพ อาทิ FUJIFILM, SONY, OLYMPUS, PANASONIC, CANON, PENTAX  เป็นต้น พร้อมสัมผัสสินค้ารุ่นใหม่ก่อนใครในประเทศ กับกล้อง Canon EOS R5, Canon EOS R6 และเลนส์ RF รุ่นใหม่, กล้อง OLYMPUS OM-D E-M10 Mark IV และ RICOH DIGITAL GR III STREET EDITION SPECIAL LIMITED KIT, พร้อมกับการเปิดตัว Zhiyun Crane 2S กิมบอลกันสั่นสำหรับกล้อง DSLR รุ่นใหม่ล่าสุด และร่วมทดสอบการใช้งานสุดยอดเลนส์ถ่ายภาพ Sirui Anarmorphic 35 mm


นอกจากนี้พบกับเหล่า CONTENT CREATOR ที่มาแนะนำแนวทางการตลาดในโลกใบใหม่ ที่คุณสามารถสร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ไปกับคุณก้อง-อรรฆรัตน์ นิติพน เจ้าของรายการ 'อายุน้อยร้อยล้าน' และเหล่า Influencer ชื่อดังที่สร้างชื่อให้ตนเองในโลกออนไลน์ อาทิ ทิป Digital Tips, พิมรี่พาย, เชฟน่าน หงส์วิวัฒน์ ร่วมกระทบไหล่เหล่า Influencer ชื่อดังของเมืองไทย ฟรีบริการจัด Set Live, Vlog, Youtube ตลอดงาน พร้อมด้วยเหล่าช่างภาพมืออาชีพที่มาให้ความรู้ใหม่ทางการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพที่สามารถสร้างรายได้ให้คุณอย่างมหาศาล รวมถึงบริการให้คำปรึกษาให้คุณเข้าถึง ฟีเจอร์ ใหม่ๆ ในการถ่ายภาพ จาก สายท่องเที่ยว สายเวดดิ้ง สายอาหาร สายพรอทเทรด สายแลนสเคป สายสตรีท มาร่วมค้นหาตัวตนและอัฟเดทเทรนด์สินค้าใหม่ๆ และไม่ควรพลาดกับการประมูลกล้องรุ่นใหม่ก่อนใครราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท


งานเดียวที่ตอบโจทย์คนรักการถ่ายภาพต้องไม่พลาดกับศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ในงาน BIG Camera BIG Pro Day ครั้งที่ 14 “THE REAL CREATOR” ระหว่างวันที่ 26 ส.ค. - 1 ก.ย. 2563 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่​ www.bigcamera.co.th