happy on August 20, 2020, 10:05:06 PM
วีซ่า ปูพรมขาช้อปด้วยแคมเปญ “ทีมช้อปชาติไทย” พุ่งเป้ากระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย




กรุงเทพฯ, วันที่ 20 สิงหาคม 2563 - วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิตอลระดับโลก ประกาศเปิดตัวแคมเปญชิงโชค “ทีมช้อปชาติไทย” สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าได้ลุ้นรางวัลสุดพิเศษมากมาย โดยแคมเปญนี้เป็นความร่วมมือระหว่างวีซ่าและพันธมิตรธนาคารพาณิชย์และร้านค้าต่างๆ เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับท้องถิ่น และสนับสนุนการฟื้นฟูทางเศรษฐกิจของประเทศไทย

ภายใต้แคมเปญนี้ นักช้อปชาวไทยจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับของรางวัลมูลค่า 2,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่า ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือบัตรพรีเพด ด้วยยอดชำระขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อเซลล์สลิป

ของรางวัลประกอบไปด้วย บัตรกำนัลห้องพักโรงแรม มูลค่า 2,000 บาท บัตรโดยสารสายการบินไทยสไมล์ มูลค่า 2,000 บาท และ บัตรผ่านเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในกรุงเทพฯ พัทยา เชียงใหม่ และภูเก็ต มูลค่า 1,000 บาท ซึ่งทางวีซ่าจัดเตรียมไว้แจกให้กับผู้โชคดีถึง 2,000 รางวัล รวมมูลค่าถึง 3 ล้านบาท โดยสามารถร่วมแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563

นอกจากนี้ วีซ่าได้ประกาศความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อขยายจุดรับชำระเงินในรูปแบบดิจิตอลในห้างร้านต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ และห้าเมืองท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศไทย  ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการชำระเงินในรูปแบบดิจิตอลที่ปลอดภัยกว่า และยังเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค  อีกทั้งวีซ่ายังได้ร่วมมือกับบริษัทฟินเทคชั้นนำของประเทศไทยเพื่อให้ผู้ค้าทั้งรายบุคคลและธุรกิจขนาดย่อมบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ สามารถรับการชำระเงินด้วยบัตรวีซ่า เพื่อให้การทำธุรกรรมบนอีคอมเมิร์ซสะดวก ง่ายดาย และมีความรวดเร็วยิ่งขึ้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.visa.co.th


####

เกี่ยวกับวีซ่า

Visa Inc. (NYSE:V) เป็นผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิตอลระดับโลก ภารกิจของเราคือการเชื่อมโยงโลกผ่านเครือข่ายนวัตกรรมการชำระเงินที่เชื่อถือได้และมีความปลอดภัยสูงสุด เพื่อช่วยให้ผู้บริโภค ธุรกิจ และเศรษฐกิจทั่วโลกเติบโตต่อไป นอกจากนี้เครือข่ายประมวลผลที่ทันสมัยและเชื่อถือได้ทั่วโลกของเราอย่าง VisaNet (วีซ่าเน็ต) มีหน้าที่ในการช่วยให้บริการการชำระเงินนั้นปลอดภัยที่สุด และยังมีศักยภาพในการจัดการธุรกรรมมากกว่า 65,000 รายการต่อวินาที เรามุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมที่เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการค้าขาย การเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี และยังทุ่มเทเพื่อให้เกิดการพัฒนาสู่สังคมไร้เงินสดสำหรับทุกคนในทุกสถานที่ โดยในขณะที่โลกเรากำลังพัฒนาสู่ระบบดิจิตัลอย่างเต็มรูปแบบ วีซ่าได้ใช้แบรนด์ ผลิตภัณฑ์ กำลังคน และเครือข่ายทั่วโลกของเรา เพื่อเป็นแรงผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนโฉมของโลกการค้าในอนาคต รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์​ About Visa visacorporate.tumblr.com และ @VisaNews