happy on August 04, 2020, 07:02:33 PM
TOYO PROXES CR1 และ CR1 SUV มั่นใจได้ทั้งพี่ใหญ่แบบ SUV หรือน้องเล็กแบบยางเก๋ง
นุ่ม..เงียบ ผ่อนคลายอย่างมีระดับทุกเส้นทาง


ยางโตโยไทร์ เปิดตัวยางรุ่นใหม่ล่าสุดตระกูล PROXES สำหรับรถยนต์นั่ง และรถ SUV ภายใต้รหัส PROXES CR1​ สำหรับรถยนต์นั่ง และ PROXES CR1  SUV สำหรับรถอเนกประสงค์ หรือ SUV สุดยอดยางสมรรถนะสูงระดับพรีเมียม ที่ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของ Toyo Tires ด้วยเทคโนโลยีการจำลองการขับขี่ และใช้งานจริงอย่าง T.MODE พร้อมด้วยส่วนผสมเนื้อยางสูตรใหม่ล่าสุดที่ใช้ Nano Balance Technology ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะหน้ายาง กับพื้นถนนได้เป็นอย่างดีเยี่ยม


TOYO PROXES CR1 และ CR1 SUV ได้ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาให้ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน เพื่อได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ นุ่ม..เงียบ ช่วยให้การเดินทางผ่อนคลายแบบพรีเมี่ยม  แต่ยังคงประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนบนพื้นถนนแห้งและเปียกได้อย่างโดดเด่น ปลอดภัยในทุกสภาพถนน บนทุกเส้นทาง  โดยสำหรับรถยนต์นั่ง มีทั้งหมด 29 ขนาด ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท / เส้น และ สำหรับรถ SUV มีทั้งหมด 6 ขนาด ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,800 บาท / เส้น


คุณสมบัติเด่นของ TOYO PROXES CR1 และ CR1 SUV

1.ร่องตรงรีดน้ำขนาดใหญ่ 4 ช่อง เพิ่มการระบายน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็วทำให้ประสิทธิภาพการควบคุมบนพื้นถนนเปียกดียิ่งขึ้น

2.ร่องดอกยางขนาดเล็กบริเวณไหล่ยางด้านใน ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ และลดเสียงรบกวนจากยางขณะใช้งาน


3.ร่องดอกยางขนาดพิเศษ ช่วยให้หน้ายางสึกเรียบสม่ำเสมอ และเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนบนพื้นถนนแห้ง จากการกระจายแรงกดของหน้ายางให้เท่ากันทุกจุดขณะใช้งาน ลดการขยับตัวของหน้ายางขณะใช้งาน

4.ร่องดอกยางแบบเกลียว ป้องกันหน้ายางสึกหรอผิดปกติ โดยช่วยรักษาผิวสัมผัสของหน้ายางให้สัมผัสในระดับเดียวกันตลอดทั้งเส้น ลดการบิดตัวของเนื้อยางในขณะรถวิ่งและเบรก ช่วยยืดอายุการใช้งาน
« Last Edit: August 04, 2020, 07:05:57 PM by happy »