happy on July 20, 2020, 05:55:00 PM
วงการอาหารต้องลุกเป็นไฟ เมื่อ ‘เชฟป้อม-เชฟแพม-เชฟพล’ นำทัพบุกรายการ
 ‘Shopee Chef Challenge เย้ยฟ้าท้าเชฟ’

เตรียมพบกับการวาดลวดลายรังสรรค์สุดยอดเมนูเด็ดด้วย 7 วัตถุดิบลับจาก 7 เชฟชื่อดัง
ตลอด 7 วันเต็ม บน Shopee Live ตั้งแต่วันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563


              กรุงเทพ, 20 กรกฎาคม 2563​ – แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่สำหรับยุทธจักรวงการอาหารของบ้านเรา เมื่อ 7 ท็อปเชฟระดับแถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดย เชฟป้อม เชฟแพม เชฟพล เชฟกิ๊ก เชฟตูน หมอตั้ม และคุณแม่จีโน่ ต่างตบเท้าเข้ามารวมตัวกันในรายการ “Shopee Chef Challenge เย้ยฟ้าท้าเชฟ” พร้อมกับภารกิจในการรังสรรค์สุดยอดเมนูเด็ดจาก 7 วัตถุดิบลับตลอด 7 วันเต็ม เช่น อาหารไทยแบบดั้งเดิมกับเชฟป้อม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปฉบับยกระดับกับเชฟแพม คุ้กกี้ไร้เตาอบกับเชฟพล งานนี้เอฟซีเตรียมชูป้ายเชียร์กันได้จากที่บ้านผ่านช้อปปี้ไลฟ์ในช่วง Shopee Live Mega Festival ตั้งแต่วันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563 เวลา 15.00-16.00 น. จับตาดูให้ดีๆ เพราะคุณยังพร้อมมีสิทธิ์รับสร้อยทองทุกวัน 7 วัน 7 เส้น[1] อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้ว กด Remind Me ไว้เลยที่ https://shopee.co.th/m/shopee-live-mega-festival

              และสำหรับแฟนๆ ที่ดูไลฟ์แล้วรู้สึกถึงพลังความเป็นเชฟที่ซ่อนเร้นในตัวคุณก็สามารถไปเลือกซื้ออุปกรณ์ วัตถุดิบทั้งคาวและหวานนานาชนิดจากแบรนด์ดังบนช้อปปี้มอลล์อย่าง PepsiCo, Kaotrachat, Roza, Nestle, Clarte, Tefal, Midea, Xiaomi และอื่นๆ ที่มาพร้อมดีลเด็ดโปรดี อย่าง​ โค้ดรับเงินคืน 50% ในรูปแบบของ Shopee Coins พิเศษ! สำหรับลูกค้า AirPay สามารถเต็มอิ่มไปกับ Deals Near Me บนช้อปปี้ ที่มาพร้อมสินค้าในหมวดหมู่อาหารและเครื่องดื่มราคาเริ่มต้นที่ 9 บาท และอื่นๆ อีกคับคั่ง พร้อมอิ่มอร่อยไปด้วยกันที่​https://shopee.co.th/m/shopee-food-fair

              ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

#####

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ 

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลทฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาด โดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า