happy on January 26, 2020, 05:58:14 PM
เปิดแล้ว M HERBS สูตรหมอแสง สาขาแรกในไทยที่ รพ.วัดสมานรัตนาราม


               นางนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร และนายกฤตนัย มณีนวล แพทย์แผนไทยและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด พร้อมด้วยพลตำรวจโทพิทักษ์ จารุสมบัติ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และนายกฤษดา มหาวิริโยทัย กรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลวัดสมานรัตนาราม ร่วมพิธีเปิดสาขาจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS สูตรหมอแสง สาขาแรกในประเทศไทย เพื่อเพิ่มช่องทางการเข้าถึงผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาหมอพื้นบ้านของคนไทยให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นให้กับกลุ่มคนรักสุขภาพทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวเยี่ยมชมวัฒนธรรมไทย ณ วัดสมานรัตนาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา


               นางนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีพันธกิจในการทำธุรกิจร่วมกับการช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบันได้ร่วมกับหมอแสง หรือนายแสงชัย แหเลิศตระกูล แจกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS หรือสมุนไพรสูตรหมอแสง ให้กับผู้ป่วย หรือผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้ทานฟรี ภายใต้โครงการ “สุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ” ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกวันเสาร์ต้นเดือน จากแรงสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของลูกค้า จึงทำให้เกิดกิจกรรม 1 ซื้อ เท่ากับ 1 แจก ขึ้น บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ในฐานะผู้นำด้านสมุนไพรบำรุงร่างกาย ได้เล็งเห็นถึงปัญหาเรื่องสุขภาพเป็นสำคัญ เพราะหากเรามีสุขภาพที่ดี การดำเนินชีวิตในทุกด้านก็จะดีตามไปด้วย จึงนำมาสู่การเปิดสาขาจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่วัดสมานรัตนาราม เป็นที่แรกในประเทศไทย เพื่อต้องการเพิ่มช่องทางการเข้าถึงผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรที่เป็นภูมิปัญญาของหมอพื้นบ้านคนไทยให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นในกลุ่มคนรักสุขภาพทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวและเยี่ยมชมวัฒนธรรมที่วัดสมานรัตนารามแห่งนี้ อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของการต่อยอดกิจกรรม 1 ซื้อ เท่ากับ 1 แจก เป็น 1 ซื้อ เท่ากับ 1 การให้ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์จะนำไปสมทบทุนให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลวัดสมานรัตนารามในการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป

               สำหรับความพิเศษของสาขานี้ จะมีแพทย์แผนไทย เภสัชกร ประจำร้าน ที่สามารถจะให้ข้อมูลพร้อมทั้งคำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเวลา โดยจะเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 3 กล่องในราคา 8,700 บาท แถมฟรีอีก 3 กล่อง พร้อมรับถุงผ้าลดโลกร้อน 1 ใบ ผู้สนใจสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ม.ค. 63 สอบถามหรือดูข้อมูลได้ที่ โทร 02 117 9899 และช่องทางออนไลน์ www.natureherbinter.com Line: @natureherbinter Facebook Page: natureherbinter Application: Nature herb