FC on November 02, 2019, 10:48:25 AM


ซีรี่ย์สนุก&ฟินกระจาย “อ้ายมนต์สิทธิ์” การันตี



หลังจากคอยให้โชคกับแฟนคลับทุกๆ เดือนแล้ว  มนต์สิทธิ์ คำสร้อย  นักร้องลูกทุ่งแนวอีสานชื่อดัง มีลูกคอเป็นเอกลักษณ์  ขอโดดมาเล่นซีรีย์วาย มิวสิคัลอีสานครั้งแรก เรื่องข่อยฮักเจ้า เรารักกัน  รับบทเป็น คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกชาย 2 คน  ตลอดทั้งเรื่องมีแต่ความสนุกสนานและความฟิน โดยจะมีงานแถลงข่าวเปิดตัว ในชื่อว่า “3 ซีรี่ย์ WeTV Original ใหม่ล่าสุด”  งานจัดขึ้นในวัน พุธ ที่ 30 ตุลาคม 2562 13.00 น.-14.30 น. ณ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ชั้น 11 อาคาร T-One ซอยสุขุมวิท 40 ติด BTS สถานีทองหล่อ ทางออก 4 (มีทางเชื่อมถึงตึก T-One)

โดยการเปิดตัว “3 ซีรี่ย์ WeTV Original ใหม่ล่าสุด” ครั้งนี้ ทางบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จับมือกับ บริษัท เกรทดิจิต จำกัด ในการผลิตคอนเทนต์อีก 2 เรื่อง ได้แก่ ซีรีย์เรื่องรักของพี่เกิดที่7-11 เค้าโครงเรื่องจากการ์ตูนออนไลน์ที่มียอดอ่านสูงที่สุดถึงกว่า 21ล้านครั้ง กลายมาเป็นซีรีย์จับใจสุดฟิน และซีรีย์เรื่อง Missing piece ครั้งแรกของ เงิน-อนุภาษ เหลืองสดใส นักแสดงรุ่นใหม่ที่ผันตัวมานั่งแท่นผู้ผลิตคอนเทนต์วาย ที่สนุกและน่าติดตามทีเดียว

ทั้งนี้ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เกรทดิจิต จำกัด พร้อมเป็นตัวอย่างที่ดีของคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเองกล้าทำในสิ่งที่ดีรอบด้าน บนพื้นฐานกฎระเบียบของสังคม และขอต่อต้านกระแส Social Bullying หรือพฤติกรรมของคนบางกลุ่มที่ขาดความมั่นใจในตนเองจึงชอบกลั่นแกล้งและดูถูกผู้อื่นอีกด้วย   
« Last Edit: November 02, 2019, 10:50:54 AM by FC »