happy on October 13, 2019, 08:49:41 PM
งานบวงสรวง ภาพยนตร์เรื่อง Side Seeing The Movie




                        จัดขึ้นไปแล้วในวันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2562 ณ สวนลุมไนซ์บาร์ซาร์ รัชดาภิเษก ภาพยนตร์ Side Seeing คือภาพยนตร์ ไทย-เวียดนาม เรื่องแรกของ บริษัท Star Thai Production โดย นิติพัสส์ เจียมพานทอง และ ช่อทิพย์ เนตรเจริญ ผู้ก่อตั้งบริษัท โดยมีมุมมองที่สร้างสรรคผลงานนี้มาเพื่อต้องการ สร้างภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ที่ดี ของประเทศไทยให้ต่างชาติได้เห็นถึง ลกษณะนิสัยของคนไทยอย่างแท้จริง


                        โดยบอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร ของทั้ง 2 ประเทศ ไทย-และเวียดนาม  สตาร์ไทย จึง ร่วมมือกับ บริษัท KC Academy โดย Trinh Tu Trung  หรือ คูเช็ง  ผลิตภาพยนตร์ไทย เป็นแนวโรแมนติก คอมมันดี้ ได้ดาราที่มีชื่อเสียง จากประเทศไทยอย่าง (ออกัส วชิรวิชญ) และ (เจมส์ ภูริพรรธน์) มาร่วมแสดง ในครั้งนี้ ถือเป็นความท้าทายอีกระดับหนึ่งของทั้งคู่ เพราะ ในเรื่องจะต้องสื่อสารภาษาอักฤษด้วย ยกระดับหนังไทยอีกขึ้นนึง ไม่เพียงเท่านี้ยังมี นักแสดง จากประเทศเวียดนาม อาทิเช่น Ngoc Lan Vy, Trinh Tu Trung, Luu Dong, Nham Phuong Nam, Lam Bao Chau, Quynh Ly ร่วมแสดง The Side Seeing กำกับ ภาพยนตร์โดย ต้อม ธนเดช ประดิษฐ์ ผู้กำกับหน้าใหม่ แต่มากประสบการณ์


                        ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เมย์ สาวน้อยเศรษฐีชาวเวียดนาม(Ngoc Lan Vy) ผู้ที่คลั่งไคล้ดาราไทยมากๆ จนต้องเดินทางมาเพื่อจ้างซุปตาร์ที่ชื่นชอบ อย่าง พาร์ค และ จอนห์ (ดีเจพุฒ พุฒ พุฒิชัยและ โดม ปกรณ์ ลัม) สำหรับการดินเนอร์ สุดพิเศษในงานวันเกิดของเธอ แต่นั่นเธอไม่ได้มาคนเดียว เธอมีผู้ติดตามมาด้วยถึง 6 คน ได้แก่ พี่เลี้ยง แม่นม และ หนุ่มๆบอรดีการ์ด สุดหล่ออีก 4 คน สาวน้อยเศรษฐีชาวเวียดนามคนนี้ เธอจึงต้องหาวิธีปลีกตัวออกจากเหล่าผู้ติดตามสุดฮา จนกระทั้งได้ไปเจอ หนุ่มวินมอเตอร์ไซด์ อย่างบอย (ออกัส วชิรวิชญ) และ หยง เพื่อนสนิท (เจมส์ ภูริพรรธน์) ความอลเวงจึงเกิดขึ้น เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร บอย จะ พา เมย์ ไปเจอ ดาราที่เธอชื่นชอบหรือไม่ ต้องติดตามในภาพยนตร์ เรื่อง Side-Seeing ต้นปีหน้า 2563











« Last Edit: October 13, 2019, 09:10:16 PM by happy »