MSN on October 06, 2019, 11:06:40 AM
“แว่นท็อปเจริญ” รับรางวัลด้านการพัฒนาสังคมเป็นเลิศ จากกระทรวงพัฒนาสังคมฯ ที่ได้ดำเนินโครงการช่วยเหลือคนไทยให้มีแว่นตาใส่ฟรีและมีสุขภาพดวงตาที่ดีมาโดยตลอด



ห้างแว่นท็อปเจริญ นำโดย นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ เข้ารับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะ “บริษัทที่มีผลงานด้านการพัฒนาสังคมเป็นเลิศ” อันเนื่องมาจากการดำเนินโครงการเพื่อสังคมที่มุ่งเน้นช่วยเหลือคนไทยทั่วประเทศ ให้ได้รับแว่นตาใส่ฟรีและมีสุขภาพดวงตาที่ดีมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ผ่านบริการตรวจวัดสายตา ตรวจสุขภาพดวงตาจากผู้เชี่ยวชาญ โดยแว่นท็อปเจริญยังได้รับเกียรติให้เป็นร้านแว่นตาเพียงหนึ่งเดียวของประเทศที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ทั้งนี้แว่นท็อปเจริญจะเดินหน้าสานต่อการช่วยเหลือชาวไทยที่มีปัญหาด้านสายตาที่ยากไร้และอาศัยในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศต่อไปในอนาคตอีกด้วย

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และดร.ปรเมธี วิมลศิริ ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบรางวัล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ครบรอบ ๑๗ ปี เมื่อวันที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๖๒ ณ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์