news on September 23, 2019, 03:21:15 PM

รีเบทแมงโก้จับมือแกร็บเปิดโปรแกรมสะสมแต้มแลกรับ บริการโดยสารฟรี ชวนนักช็อปออนไลน์เลือกสะสมแต้มแบบ GrabRewards พร้อมรับโบนัสพิเศษเมื่อสมัครภายใน 30 กันยายนนี้
 


กรุงเทพฯ – รีเบทแมงโก้ เว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่โดดเด่นด้วยระบบแคชแบ็กที่ใช้งานง่าย สนุกสนานไม่เหมือนใคร จับมือกับ แกร็บ (Grab) ซูเปอร์แอปพลิเคชันบริการรับส่งโดยสารชั้นนำของภูมิภาค นำเสนอการสะสมแต้มรูปแบบใหม่ GrabRewards แก่ลูกค้ารีเบทแมงโก้ทั้งในไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ผ่านการช็อปปิ้งออนไลน์กับร้านค้าชั้นนำใน Lazada, Agoda, Shopee และอื่น ๆอีกมากมาย  รับสิทธิ์การโดยสารแกร็บฟรี!! นอกจากนี้ ผู้ใช้งานรายใหม่ที่ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้ จะได้รับโบนัสพิเศษ GrabRewards 2,000 แต้ม เพียงแค่ล็อกอินเข้าใช้งานรีเบทแมงโก้ตามปกติ  เลือกร้านโปรดที่ต้องการซื้อสินค้า โดยแต้มจะถูกเติมลงบัญชีผู้ใช้แกร็บหลังการสั่งซื้อครั้งแรกผ่านการอนุมัติจากร้านค้าพันธมิตรของรีเบทแมงโก้  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.rebatemango.com/grab

เกี่ยวกับ รีเบทแมงโก้
รีเบทแมงโก้ช่วยขจัดความยุ่งยากและความน่าสงสัยออกไปจากระบบช็อปปิ้งออนไลน์แบบแคชแบ็ก เพราะ RebateMango.co.th ต้องการมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งออนไลน์ที่แตกต่างและสนุกสนานอย่างที่การช็อปปิ้งควรจะเป็น พร้อมรางวัลคืนกำไรในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งแคชแบ็ก สะสมไมล์ แต้มแลกของรางวัล และคะแนนแมงโก้ ซึ่งทำให้เราแตกต่างและโดดเด่นจากเว็บไซต์ช็อปปิ้งทั่วไป

ด้วยฐานร้านค้าชั้นนำจากทั่วโลกมากกว่า 500 ร้านต่อแพลตฟอร์ม ทำให้เราสามารถมอบข้อเสนอที่ดีกว่าและโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น เรายังจับมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ชื่อดังมากมายและยังคงขยายเครือข่ายพันธมิตรร้านค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนักช็อปจะพบกับโลกแห่งการช็อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ตระการตา พร้อมรางวัลและความคุ้มค่ามากมายที่เรามอบให้ทั้งในรูปแบบแคชแบ็ก สะสมไมล์และแต้มแลกของรางวัลมากมายในทุก ๆ การจับจ่ายของคุณ นักช็อปยังสามารถเลือกสะสมคะแนนแมงโก้เพื่ออัพเกรดสมาชิกจากระดับกรีนแมงโก้ไปจนถึงโกลด์แมงโก้ เพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมระดับเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย