MSN on August 14, 2019, 03:14:53 PM


จัดยิ่งใหญ่มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ระดมกว่า 1,000 โครงการจัดข้อเสนอสุดพิเศษ 12-15 กันยายนนี้ ชั้น 5 สยามพารากอน
 
มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 จัดยิ่งใหญ่ พบ Amazing Deals สุดยอดข้อเสนอสำหรับคนอยากมีบ้านและคอนโด มากกว่า 1,000 โครงการชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น ล่าสุดจับมือสถาบันการเงินเช็ควงเงินสินเชื่อก่อนเลือกจองบ้านและคอนโด พร้อมอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 12-15 ก.ย. นี้ ชั้น 5 สยามพารากอน   

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 41
เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้มาภายใต้คอนเซ็ปต์ Amazing Deals สุดยอดข้อเสนอสำหรับคนอยากมีบ้านและคอนโด โดยภายในงานจะเป็นการรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยชั้นนำกว่า 1,000 โครงการ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่แต่ละโครงการต่างพร้อมกันมานำมาเสนอเฉพาะในงานเท่านั้น ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ นอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงินที่เข้ามาร่วมแสดงงานในครั้งนี้ที่พร้อมให้สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษด้วยเช่นกัน โดยผู้เข้าชมงานสามารถตรวจสอบวงเงินสินเชื่อเบื้องต้นก่อนตัดสินใจจองบ้านและคอนโดภายในงาน เหมือนกับผู้บริโภคมีเงินในกระเป๋าทันทีที่เข้ามาชมงานก่อนที่จะเลือกที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณที่มีต่อไป

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ณ ห้องรอยัล พารากอน ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าผ่าน www.housecondoshow.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @housecondoshow หรือ www.facebook.com/housecondoshow  สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือในการจัดงานร่วมกันโดย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหา ริมทรัพย์ไทย