MSN on August 05, 2019, 07:47:06 AM

Whizdom Society by MQDC เปิดตัว Whizdom Brand Ambassador คนล่าสุด นาย ณภัทร เสียงสมบุญ


นาย ณภัทร Whizdom Brand Ambassador คนล่าสุด ร่วมถ่ายภาพกับแขกผู้มีเกียรติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ Whizdom Society by MQDC เปิดตัว "นาย ณภัทร" Brand Ambassador ในฐานะต้นแบบคนรุ่นใหม่ส่งแรงบันดาลใจร่วมสร้าง “สังคม คนเก่ง คนดี”


กฤษฐ์สยุทธ ชววิทยาธรรม_วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์_อัษฎา แก้วเขียว_ฤดีกร อ่อนสวัสดิ์


ทิพพาภรณ์ และ ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์


ประเสริฐ เอี่ยมรุ่งโรจน์_อัษฎา แก้วเขียว


นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และพิธีกรสาว เฟร้นส์ฟราย ธัญชนก มูลนิลดา


กฤษฐ์สยุทธ ชววิทยาธรรม และอัษฎา แก้วเขียว มอบช่อดอกไม้แก่ Whizdom Brand Ambassador นาย ณภัทร

Whizdom Society by MQDC เปิดตัว Whizdom Brand Ambassador คนล่าสุด นาย- ณภัทร เสียงสมบุญ ตอกย้ำการ สร้างแรงบันดาลใจในสังคมคนรุ่นใหม่ ปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีแก่สังคมพร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อมให้กับคนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นการสร้างสังคมที่ดี ให้เยาวชนไทยในฐานะโมเดลต้นแบบ ‘สังคมคนรุ่นใหม่ สังคม คนเก่ง คนดี’ เพื่อเสริมศักยภาพทางความคิด ความสามารถของเยาวชนไทยให้พร้อมก้าวสู่เวทีโลก


บรรยากาศพูดคุยบนเวที


กฤษฐ์สยุทธ ชววิทยาธรรม และนาย ณภัทร ร่วมจับรางวัล Lucky Draw

MQDC : บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ดำเนินกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบไปด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม และโครงการมิกซ์ยูสชั้นนำระดับสากล พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา ‘for all well-being’ เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัย แบรนด์ Whizdom (วิสซ์ดอม) เดินหน้าสร้างสรรค์สังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน เปิดตัว Whizdom Brand Ambassador คนล่าสุด นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ เพื่อเป็นตัวแทนสังคมคนรุ่นใหม่ เพื่อพัฒนาสังคมคนดีและคนเก่งในวงกว้างต่อไปให้กับสังคม โดยเน้นการสร้างแรงบันดาลใจ ปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีแก่สังคม พร้อมที่จะใส่ใจสิ่งแวดล้อมให้กับคนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นการสร้างสังคมที่ดี ให้เยาวชนไทยได้เห็นโมเดลต้นแบบ ‘สังคมแห่งคนดีและคนเก่ง’ เพื่อเสริมศักยภาพทางความคิดติดอาวุธทางปัญญาให้กับคนรุ่นใหม่ให้พร้อมใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าต่อตนเองและผู้อื่น โดยมี ดร.ชวัลวัฒน์ – ทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์, พรวรินทร์ อริยวรารมย์ และ วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

อัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่ทาง Whizdom มี Brand Ambassador มาแล้ว 2 ท่าน คือ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ซึ่งทั้งสองท่านจะเป็นตัวแทนที่แสดงถึง Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ innovation ต่างๆ ที่ทำให้ชีวิตสบายขึ้น รวมถึงการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ด้วย ล่าสุด ทาง Whizdom มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เราได้ Brand Ambassador คนล่าสุดอีกท่าน ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ เป็นต้นแบบการใช้ชีวิตของสังคมคนดีและคนเก่ง น้องนาย-ณภัทร เสียงสมบุญ Whizdom Brand Ambassador คนล่าสุด

ด้าน กฤษฐ์สยุทธ ชววิทยาธรรม ผู้อำนวยการ ‘วิสซ์ดอม โซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี’ กล่าวถึงสาเหตุที่เราเลือกน้องนายมาเป็น Brand Ambassador คนล่าสุดก็เพราะว่า น้องนาย เป็นผู้ที่มีศักยภาพและมีความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเรียน การทำงาน ความสามารถพิเศษต่างๆ ตลอดจนการใช้ชีวิต ซึ่งน่าแปลกใจที่คนรุ่นใหม่จะมีแนวความคิดในการดำเนินชีวิตที่น่าสนใจได้ขนาดนี้ เรียกได้ว่าครบถ้วนในทุกองค์ประกอบ เรามองหาคนที่จะมาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่นอกจากมีความสามารถแล้ว ยังแสดงออกให้เห็นว่า เป็นคนที่มีจิตสำนึกดี มีคุณธรรม กล่าวคือหลังจากที่ได้เห็นวิถีการดำเนินชีวิตของน้องนาย ที่ได้มีการนำหลักธรรมในพุทธศาสนามาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น กฎไตรลักษณ์ หรือสัจธรรมความจริงตามธรรมชาติ เป็นหลักในการดำเนินชีวิต ทางเราก็รู้สึกสนใจและสนับสนุนทุกความคิดดีๆ ของคนรุ่นใหม่แบบนี้ นอกจากความสามารถทางด้านการเรียน และความสามารถทางการแสดงที่ทุกคนได้เห็นพัฒนาการทางด้านการแสดงแล้ว แต่สิ่งที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นคือ ความสนใจและความสามารถของน้องนาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ การออกแบบ Branding หรือ Illustrator design ที่สำคัญความมีจิตสาธารณะ ซึ่งตรงนี้เองผมเชื่อว่าน้องนายสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ต่อไปได้ไม่มากก็น้อย บางทีแรงบันดาลใจเล็กๆ เราเชื่อมั่นว่ามันสามารถขยายต่อและสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ทำอะไรดีๆ ให้กับสังคมได้ เพื่อช่วยกันสร้างสังคมที่น่าอยู่และเป็นสังคมที่สร้างสรรค์ต่อไป” 

ด้าน นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ Whizdom Brand Ambassador กล่าวว่า เหตุผลที่ตัดสินใจรับเป็น Brand Ambassador คนล่าสุดของ Whizdom นั้นเพราะทางแบรนด์มีวัตถุประสงค์ชัดเจน คือให้นายเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ คือ เราอยากสร้างแรงบันดาลใจ และให้กำลังใจกับคนรุ่นใหม่ในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีๆ ต่อไป และสิ่งนี้เองที่ทำให้เห็นว่าไม่ว่าผมเองหรือทาง Whizdom เอง ก็มีจุดมุ่งหมายไม่ต่างกัน ที่จะสนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในสังคม แต่เราคงเริ่มทำจากจุดเล็กๆก่อน คือสังคมของคนรุ่นใหม่ ทาง Whizdom เริ่มมาจากการเปิดพื้นที่เพื่อการเรียนรู้และสร้างสรรค์ อย่างที่ Whizdom Club เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มาใช้สถานที่ อย่างเช่น Whizdom Club ที่เป็น Inspiration hub มีการจัดสัมมนาในหลากหลายหัวข้อที่ให้ทุกคนได้สามารถพัฒนาศักยภาพของตัวเองในหลายๆ มิติ ตัวนายเองก็มีโปรเจกต์หลายอย่างตอนนี้ ซึ่งในอนาคตก็จะจับมือกับ Whizdom ในการเผยแพร่สิ่งต่างๆ และความสนใจของนาย เหล่านี้เอง นายเชื่อว่า เราจะมีส่วนไม่มากก็น้อยที่จะทำให้สังคมของคนรุ่นใหม่มีคุณค่ามากขึ้นทุกวัน  ดำเนินชีวิตด้วยการกระทำที่ดี มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ต่อสังคมและโลกของเรา

“ที่ผ่านมา Whizdom Society by MQDC ได้สร้างกิจกรรมเพื่อสนับสนุนให้เกิดสังคมแห่งการแบ่งปันและการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด อาทิเช่น การเปิดตัว Whizdom Club ซึ่งเป็นพื้นที่จัดกิจกรรมส่งเสริมศักยภาพและแนวคิดภายใต้กรอบการสร้างสังคมคนเก่งที่มีจิตใจดี หรืออีกโครงการที่ดีมากๆ ชื่อ Bright Start Breakfast ที่จัดบริการอาหารเช้าฟรีให้แก่ลูกบ้านในทุกโครงการของวิสซ์ดอม ด้วยแนวคิดที่เราเข้าใจพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบในตอนเช้าเพื่อไปเรียนหรือทำงานทำให้ไม่มีเวลาทานอาหารเช้า และล่าสุดกับโครงการ Whizdom Scholarship ในการสนับสนุนทุนการศึกษารูปแบบใหม่ โดยให้นิสิตนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์เข้าพักอาศัยในคอนโดมีเนียมของวิสซ์ดอมได้ฟรีตลอดจนเรียนจบการศึกษา โดยเป็นทุนให้เปล่าที่ไม่ได้มีเงื่อนไขต้องชดใช้ทุนแต่อย่างใด โดยกิจกรรมล่าสุดที่นายกำลังจะได้มีโอกาสเข้าร่วมคือ โครงการ Reforest ที่ช่วยปลูก/ฟื้น/คืนป่า ที่เขาอีโต้ จังหวัดปราจีนบุรี ร่วมกับสมาชิกจากหลากหลายองค์กร กิจกรรมต่างๆ เหล่านี้เองนายเชื่อว่าเราจะมีส่วนไม่มากก็น้อยที่ทำให้สังคมของคนรุ่นใหม่ดีขึ้นกว่าเดิม ดำเนินชีวิตด้วยการกระทำที่ดี มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่มีคุณค่าต่อสังคมและต่อโลกของเรา” นาย กล่าวทิ้งท้าย

“นาย ณภัทร ถือเป็นโมเดลต้นแบบของคนรุ่นใหม่ เพราะชีวิตของผู้ชายคนนี้สามารถนำเสนอเรื่องราวดีๆ ผ่านไลฟ์สไตล์แบบ 9 Stories ซึ่งประกอบไปด้วยสิ่งที่เขาถนัด สิ่งที่เขารัก และสิ่งที่เป็นประโยชน์เพื่อช่วยเหลือสังคม ได้แก่ ด้านศิลปะ, นักแสดง, การถ่ายภาพ, ความกตัญญู, กีฬา, นวัตกรรม, รักธรรมชาติ, ดนตรี และจิตอาสา ซึ่งทั้งหมดนี้พิสูจน์แล้วว่าเขาคือผู้ชายที่นอกจากมีบุคลิกภาพหน้าตาดีแล้ว ยังเพียบพร้อมทั้งความเก่งและความดี เป็นสุภาพบุรุษอันเป็นที่รักของทุกคน สอดคล้องกับแนวคิดของ Whizdom ที่ต้องการเป็นอสังหาริมทรัพย์แนวใหม่ที่ต้องการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน รวมถึงส่งเสริมให้เยาวชนไทยเกิดความคิดและความสร้างสรรค์ร่วมพัฒนาสังคมคนรุ่นใหม่ ในนิยามของสังคม คนเก่ง คนดี ไปด้วยกัน” อัษฎา กล่าวทิ้งท้าย






สำหรับการนำเสนอเรื่องราวดีๆ ผ่านไลฟ์สไตล์ 9 Stories ที่บ่งบอกถึงตัวตนของผู้ชายชื่อ “นาย ณภัทร”

1.   ศิลปะ : การวาดภาพเป็นพรสวรรค์อย่างหนึ่งที่ “นาย ณภัทร” ชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก และมักเห็นการ วาดภาพส่งต่อความสุขให้น้องๆ และคนรอบข้างอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งเจ้าตัวยังจบหลักสูตรCommunication Design จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งสามารถเข้าไปชมผลงานกราฟิกดีไซน์ของนาย ณภัทร ได้ใน Instagram

2.   นักแสดง : นักแสดงความใฝ่ฝันของใครหลายคน “นาย ณภัทร” ก็เช่นกัน เขาได้รับรางวัลมาหลากหลายเวที นั่นเป็นเพราะความตั้งใจจริง และความเพียรพยายามในรายละเอียดของงานที่เขาทำ

3.   ถ่ายภาพ : ความตั้งใจที่เกินคำว่างานอดิเรก หรือสิ่งที่ชื่นชอบ เขาเรียนรู้ ฝึกฝน และพัฒนาฝีมือจนเทียบได้กับช่างภาพผู้มีประสบการณ์ เป็นอีกหนึ่งความสามารถที่อยู่ในตัว นาย ณภัทร

4.   กตัญญู : เป็นสิ่งที่ทุกคนเห็นกันอยู่ว่า “นาย ณภัทร” รักและเชื่อฟังตามคำสั่งสอนของแม่หมู พิมพ์ผกา เป็นอย่างดี โดยสิ่งที่นาย ณภัทร ตอบแทนแม่นั้นไม่ใช่แค่ชื่อเสียง ลาภยศ หรือเงินทองใดๆ แต่การเป็นลูกที่ดี อยู่ในศีลธรรม และรู้จักเอื้อเฟื้อแบ่งปันผู้อื่น เป็นสิ่งที่แม่หมูภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้มากที่สุด

5.   กีฬา : กีฬากอล์ฟเป็นสิ่งที่ นาย ณภัทร ชื่นชอบที่สุด ซึ่งเขาใฝ่ฝันจะเป็นนักกอล์ฟมาก่อนที่จะมาเป็นนักแสดง ในปัจจุบันเขาก็ยังหาโอกาสไปเล่นกอล์ฟอยู่เสมอ และถึงแม้ว่ากีฬากอล์ฟจะเป็นกีฬาที่ใช้ต้นทุนสูง แต่เขาจึงมักบริจาคไม้กอล์ฟให้กับเด็กๆ ที่มีความใฝ่ฝันอยากเล่นกอล์ฟแต่ขาดทุนทรัพย์

6.   นวัตกรรม : “นาย ณภัทร” เป็นคนที่อัพเดทตัวเองอยู่ตลอดเวลา เขาสนใจ และชื่นชอบในสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ เขาสามารถตัดต่อได้ ทำกราฟิกดีไซน์ได้ หากใครอยากทราบถึงความสามารถของเขาสามารถหาดูโปรเจกต์จบของนาย ณภัทร ได้ในอนาคตอันใกล้นี้
 
7.   รักธรรมชาติ : นอกจาก นาย ณภัทร จะชื่นชอบการท่องเที่ยวในแบบธรรมชาติแล้ว เขายังชื่นชอบที่จะทำกิจกรรมฟื้นฟูธรรมชาติในที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการปลูกป่า จิตอาสาฟื้นฟูป่าไม้ ทำป้ายบอกทางในป่า ฯลฯ

8.   ดนตรี : เขามีไอดอลเป็น “อัสนี – วสันต์” ที่เคยมอบกีต้าร์โปร่งให้กับเขาตอนอายุ 10 ขวบ จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้เขาฝึกฝนการเล่นกีต้าร์ และร้องเพลง จนเทียบชั้นมืออาชีพได้เลยทีเดียว ล่าสุดเขาได้เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตการกุศลของอัสนี - วสันต์ ไอดอลของเขาอีกด้วย

9.   จิตอาสา : “นาย ณภัทร” เป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในการเป็นจิตอาสาเพื่อสังคมเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่าไม่ว่าเขาจะทำกิจกรรมอะไร เขามักมีจิตใจเอื้อเฟื้อให้แก่คนรอบข้างอยู่เสมอ ซึ่งไม่ใช่เพราะเขาเป็นนักแสดง แต่เป็นเพราะความตั้งใจของเขา ที่ทำอะไรแล้วมีความสุขและได้เห็นคนอื่นมีความสุขไปด้วย

และนี่คือ 9 Stories เรื่องราวดีๆ ที่ถ่ายทอดความเป็นไลฟ์สไตล์ และตัวตนของ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” Brand Ambassador คนล่าสุดของ Whizdom by MQDC ผู้ชายที่มีทั้งความเก่ง และความดี เป็นสุภาพบุรุษอันเป็นที่รักของทุกคน

Hashtag #SmartAndGoodHeart #KnowledgeSharing
#WhizdomSociety #WhizdombyMQDC #สังคมคนเก่งคนดี


เกี่ยวกับบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)
บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ดำเนินธุรกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม และโครงการมิกซ์ยูสชั้นนำระดับสากล พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา ‘for all well-being’

MQDC พัฒนาที่อยู่อาศัยและโครงการมิกซ์ยูสภายใต้แบรนด์ “แมกโนเลียส์” (Magnolias) “วิสซ์ดอม” (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) และมัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

MQDC ได้ให้การรับประกัน 30 ปีในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม

การประยุกต์ปรัชญา ‘นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน’ MQDC มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน ดังนั้น MQDC ได้ให้การสนับสนุนงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์การวิจัยแห่งแรกของเอเชียที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของทุกสรรพสิ่งบนโลก

MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายในการพัฒนาความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม

ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com

เกี่ยวกับ Whizdom Society และ Whizdom Club
Whizdom Society by MQDC ก่อตั้งโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย นำร่องกิจกรรมที่ดีต่างๆ อย่างมากมาย เช่นการสร้างสรรค์หลากหลายกิจกรรมที่จะช่วยพัฒนาทักษะและสร้างจินตนาการในด้านต่างๆ และเพื่อตอกย้ำความเป็นนักพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ จึงได้พัฒนาแนวคิดการสร้างสรรสังคมไทยให้เยาวชนรุ่นใหม่เป็นโรลโมเดลต้นแบบ สังคมของคนรุ่นใหม่ “สังคม คนเก่ง คนดี” จึงได้จัดตั้ง Whizdom Club เป็นสถานที่ศูนย์รวมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ภายใต้ปรัชญาการดำเนินธุรกิจด้วยคำมั่นสัญญา ‘for all well-being’ ของ MQDC 

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook: Whizdom Society,

Facebook: MQDCForAllWellBeing https://www.facebook.com/mqdcforallwellbeing/

Whizdom Club แห่งแรกตั้งขึ้นเมื่อปี 2562 ที่ ชั้น 4 ในโครงการ 101 The Third Place @ True Digital Park (รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีปุณณวิถี)
« Last Edit: August 05, 2019, 08:02:45 AM by MSN »