happy on July 29, 2019, 06:02:50 PM
สโมสรฟุตบอลเริ่มเคลื่อนไหว เดินตบเท้าเข้าสู่สนามอีสปอร์ต




                     หลังจากจบการแข่งขันฟุตบอลอีสปอร์ตภายใต้ชื่อรายการ Toyota e league ในฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดก็เริ่มมีข่าวความเคลื่อนไหวของทางสโมสรฟุตบอล อย่าง ประจวบ เอฟซี, ราชบุรีมิตรผล เอฟซี หรือล่าสุด ตราด เอฟซี เริ่มมีการประกาศเปิดรับนักกีฬาอีสปอร์ตเข้าสู่สังกัดเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่การแข่งขัน Toyota e league รอบคัดเลือก ฤดูกาล 2020  กันแล้ว


                     ล่าสุดทาง ธนาคารออมสินเองก็เปิดรับสมัครคัดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตเพื่อเข้าเป็นตัวแทนสังกัดของธนาคารออมสินในการเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ ที่จะมีขึ้นปีนี้ด้วยเช่นกัน โดยจะมีการเปิดรับสมัครคัดตัวของภาคกลางตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 กรกฎาคม 2562 แข่งขันวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารได้ทางเพจ https://www.gsbgen.com/esports/  หรือ https://www.facebook.com/ToyotaELeague/ 

                     ในเร็วๆ นี้ก็จะมีการแข่งขันใหญ่อีกรรายการอย่าง GSB PES CUP 2019  คาดว่าทางสโมสรฟุตบอลหลายๆ สโมสรก็คงจะเริ่มมีการเคลื่อนไหวมากขึ้นอีกในเร็วๆ นี้   สำหรับใครที่สนใจอยากจะเข้ามาเป็นนักกีฬาสังกัดสโมสรฟุตบอลอีสปอร์ตอาชีพก็ต้องคอยติดตามข่าวจากแต่ละสโมสรหรือเพจ https://www.facebook.com/ToyotaELeague/ กันให้ดีๆ โอกาสมาถึงแล้วสำหรับใครที่อยากเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต !