YAHOO on June 12, 2019, 03:35:07 PM
TK สนับสนุนกิจกรรม Run for Nurse 2019



บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) หรือ TK ผู้นำในการให้บริการเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศไทย เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ร่วมบริจาคสมทบทุนจำนวน 100,000 บาท ให้กับมูลนิธิกองทุนการกุศลสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีฯ ในการจัดกิจกรรม Run for Nurse 2019 ทั้งนี้ คณะผู้บริหารและพนักงาน TK นำโดย นายประพล พรประภา (คนกลาง) กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ TK ได้เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอนดังกล่าว โดยหนึ่งในผู้เข้าร่วมการแข่งขันจาก TK คือ นายคมกฤช ทองดี สามารถคว้าถ้วยรางวัลรองชนะเลิศชายอันดับ 1 ด้วยเวลา 42.58 นาที

กิจกรรม Run for Nurse 2019 นับเป็นกิจกรรมที่มูลนิธิกองทุนการกุศลสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีฯ จัดขึ้นเพื่อระดมทุนสำหรับโครงการ “ทุนการศึกษาสมเด็จย่า 90” อีกทั้งเพื่อตระหนักในพระมหากรุณาธิคุณในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชชนนีที่ทรงมีต่อวงการพยาบาลไทย รวมทั้งเป็นการร่วมรณรงค์ให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย ส่งเสริมสุขภาพ และป้องการโรค เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

เกี่ยวกับบริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน)
บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ของประเทศ ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 2,400 คน มีสาขาบริการรวม 93 สาขา มีบริษัทลูกในประเทศ 3 บริษัท และต่างประเทศ 3 บริษัท คือในราชอาณาจักรกัมพูชา สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ให้บริการลูกค้าเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ โดยมีลูกค้าประมาณ 300,000 ราย