activity on April 20, 2019, 11:11:42 AM
เอเอเอสฯ ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ปี 2562







กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัดผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยร่วมสืบสานประเพณีไทย จัดงาน“สงกรานต์เอเอเอส ประจำปี 2562” โดยมีกิจกรรมสรงน้ำพระพุทธรูปประจำบริษัท และการรดน้ำดำหัวผู้บริหารเพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสเริ่มต้นปีใหม่ไทยแก่พนักงานทุกคนพร้อมร่วมรับชมการแสดง “ประเพณีสงกรานต์” จากนักเรียนสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ที่มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานในงานเพื่อเป็นการสนับสนุนเยาวชนในการสืบทอดศิลปะวัฒนธรรมไทยเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ณ Porsche Centre Bangkok

นอกจากนี้เอเอเอสฯ ยังร่วมส่งมอบความปรารถนาดีในเทศกาลสงกรานต์ ด้วยชุดของขวัญAAS Special Gift Set ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ โดยมอบให้แก่ลูกค้าปอร์เช่ที่มาเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการและโชว์รูมรถยนต์ปอร์เช่ ในช่วงเดือนเมษายนนี้อีกด้วย

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name You Can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok  โทร.02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn  โทร.02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok ICONSIAMชั้น 1 โทร 02-288-0911