happy on March 27, 2019, 07:16:51 PM
แมทธิว ดีน และ แพนเค้ก-เขมนิจ ท้าขาลุยเตรียมวัดใจใน
“X-Country TRIIB Obstacle Race 2019”


ตอนนี้เซเลบนักกีฬาขาลุยอย่าง แมทธิว ดีน และดารานางแบบสาวหุ่นฟิต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กำลังซุ่มฟิตร่างอย่างหนัก เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งฝ่าด่านอุปสรรค (Obstacle Race) ครั้งแรกของเมืองไทย “X-Country TRIIB Obstacle Race 2019” โดย ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส ผู้จัดงานแข่งขันกีฬากลางแจ้งชื่อดังทั้งงานไตรกีฬา การแข่งขันวิ่งเทรล และอีเว้นท์ปั่นจักรยานที่กลุ่มนักกีฬารู้จักกันดี งานนี้ขากีฬาเอ็กซ์ตรีมเตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะคุณรุจิรพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหาร พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท สถานที่จัดงาน ออกมาคอนเฟิร์มความยิ่งใหญ่ของด่านเครื่องกีดขวางที่สร้างตามมาตรฐานสากลแบบเป๊ะๆ ให้ผู้แข่งขันต้องวิ่ง ว่ายน้ำ ตะลุยบ่อโคลน และผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งป้อมสูง หลุมทราย ตะกายกำแพงยาง และผ่านฐานวัดใจอย่าง Pits of Hell !!! 

แล้วมาวัดใจกันในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562 ผู้สนใจดูรายละเอียดที่ https://www.facebook.com/TRIIBObstacleRace/ หรือ www.c55events.com


###

เกี่ยวกับ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส

ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส (C55 EVENTS) เป็นแบรนด์ย่อยที่ดำเนินธุรกิจอีเว้นท์กีฬากลางแจ้ง ภายใต้ Master Brand C55 โดยมีความหมายแฝงอยู่ในชื่อคือ C มาจากชื่อธาตุ Cesium (Cs) พร้อมกับเลขอะตอม 55 ซึ่งเป็นโลหะที่ทำปฏิกิริยากับน้ำและอากาศได้ดีที่สุด เป็นคุณสมบัติเดียวกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ที่จะมีชีวิตชีวาเมื่อได้ออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้ง พบปะกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบคล้ายคลึงกัน
 
ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส ยังเป็นผู้จัดอีเว้นท์ด้านกีฬาที่มีเป้าหมายในการนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดของอีเว้นท์กีฬาให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกรูปแบบ ทั้ง Fun Run ไปจนถึงกีฬาแบบ Hard Core อีกทั้งนำเสนอการลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ บริการจองที่พัก และรถสำหรับเดินทางไปร่วมการแข่งขันที่ต่างจังหวัด โดยเราดูแลผู้เข้าร่วมงานเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เพราะ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส มีความมุ่งมั่นและเชื่อว่ารายละเอียดเล็ก ๆ คือส่วนประกอบสำคัญในการสรรค์สร้างความทรงจำที่ดี