fh400 on March 06, 2019, 10:34:37 AM
ควิกแสบ ยกทีมเชียร์นักกีฬา eSports เสิร์ฟความสนุกแสบเข้าเส้น ในทัวร์นาเมนต์ Asia Pacific Predator League 2019


การเข้ามาของคำว่า eSports เป็นเหมือนเชื้อไฟสำคัญที่จุดให้วงการเกมในประเทศไทยกลับมาครึกครื้นอีกครั้ง โดยล่าสุดในช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา วงการ eSportsThailand ได้ก้าวสู่อีกระดับ ด้วยการได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน "Asia Pacific Predator League 2019" ทัวร์นาเมนต์ eSports ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจัดขึ้นที่อาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร พร้อมบรรดาขุนพลเกมเมอร์ 26 ทีม จาก 16 ประเทศ ที่มารวมตัวกันชิงความเป็นหนึ่ง กับสองเกม eSports ยอดฮิตอย่าง PUBG และ DOTA2 ภายในงานนอกจากการแข่งขันที่เข้มข้นและดุเดือดชนิดไม่มีใครยอมใครแล้ว ยังเต็มไปด้วยสีสันจากเหล่ากองเชียร์และสปอนเซอร์ ที่ขนความสนุกมากันแบบไม่น้อยหน้า โดยเฉพาะบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสุดแซ่บอย่าง "ควิกแสบ" ที่งานนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะขนความอร่อยมาเสิร์ฟแบบจัดเต็ม พ่วงด้วยกิจกรรมสุดมันส์มาเอนเตอร์เทนเกมเมอร์อย่างต่อเนื่องไม่มีเบรก



Quick Zabb BAR ถือเป็นฮไลท์ของงานที่สร้างสีสันได้ไม่น้อย ด้วยคอสตูมเท่ ๆ ในแบบ Shooting Game และแน่นอนว่าความอร่อยจัดจ้านที่ "ควิกแสบ" ขนมาเสิร์ฟนั้นจัดเต็มทั้ง 7 รสชาติเอาใจทั้งเกมเมอร์และเหล่ากองเชียร์ ด้วยการแจกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" กับกติกาง่าย ๆ เพียงกดไลก์เฟซบุ๊กเพจ ควิกแสบ และ Predator League TH พร้อมแชร์หน้าเพจ ควิกแสบ พร้อมติดแฮช #ควิกปุ๊ปเปลี่ยนปั๊ป แชร์ความแสบเข้าเส้นให้ชาวเกมเมอร์เห็นกันทั้งโลก รับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" หลากหลายรสชาติไปรับประทานกันฟิน ๆ อิ่มท้องพร้อมมันส์ทั้งทัวร์นาเมนต์กันแบบปุ๊ปปั๊ปเลยทีเดียว


ด้านกัปตันผู้เสิร์ฟความสุขและสนุกอย่างคุณณิชรัตน์ ชำนาญกิจ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" ได้เล่าว่า "การที่ควิกแสบเข้ามาสนับสนุนงาน Asia Pacific Predator League 2019 ครั้งนี้ เป็นเพราะควิกแสบต้องการสนับสนุนน้อง ๆ นักกีฬา รวมถึงอยากเป็นกระบอกเสียงให้สังคมเปิดมุมมองใหม่กับกีฬา eSports ซึ่งตอนนี้ทั่วโลกได้ให้ความสนใจกับการแข่งขันเกมที่ถูกจัดประเภทเป็น eSports เป็นอย่างมาก ทำให้เปลี่ยนทัศนคติที่ว่าเกมเป็นต้นเหตุแห่งความรุนแรงหรือไม่ค่อยได้รับประโยชน์ไปได้เลยค่ะ เพราะ eSports สามารถพัฒนาทั้งเรื่องความคิด, การวางแผน, การทำงานเป็นทีมและทักษะด้านเทคโนโลยีอีกด้วย ซึ่ง "ควิกแสบ" พร้อมที่จะสนับสนุนน้อง ๆ อีกหลากหลายทัวร์นาเมนต์ค่ะ"

ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ หรือกิจกรรมแนว eSports สนุก ๆ จากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" ได้ทาง Facebook: ควิกแสบ