fh400 on February 25, 2019, 03:41:18 PM
โฮมโปร เปิดตัว Home Inspire Space สาขาเอกมัย-รามอินทรา สนองทุกไอเดียสู่แรงบันดาลใจเพื่อคนรักบ้าน พร้อมมุ่งสู่ TOTAL HOME SOLUTION อย่างเต็มรูปแบบ


Inspire Space มาจากคำว่า Inspiration + Space มีคำแปลตรงตามตัวคือ 'พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ' เพราะในยุคปัจจุบัน ผู้คนไม่ได้มองว่า บ้าน เป็นแค่ที่อยู่อาศัยอีกต่อไป แต่หากเป็นที่ว่าง คอยบอกตัวตน, ความฝัน และแรงบันดาลใจของผู้อาศัย ให้กลายเป็นภาพที่ชัดเจนขึ้น แน่นอนว่าเมื่อผู้คนต่างมองหาแรงบันดาลใจ ก็เป็นช่วงเวลาของบรรดา Home Solution ที่ต้องคอยกลั่นไอเดียบ้านที่ดีที่สุดออกมา เพื่อสร้างเป็น Inspire Space ที่ตรงกับตัวตนของผู้บริโภคที่สุดนั่นเอง

"โฮมโปร สาขาเอกมัย-รามอินทรา" โฉมใหม่ นับเป็น Inspire Space แบบครบวงจร ที่รองรับแรงบันดาลใจทุกตัวตน ให้ก้าวสู่ TOTAL HOME SOLUTION ที่เคียงข้างคนรักบ้านอย่างเต็มรูปแบบ



นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" เล่าให้ฟังว่า "การเปลี่ยนแปลงของ โฮมโปร สาขาเอกมัย-รามอินทรา ได้รับแรงบันดาลใจมากจากผู้บริโภคเช่นเดียวกัน โดยบริษัทคาดหวังจะสร้างแลนมาร์ค Inspire ที่ครบครัน ใกล้บ้าน พร้อมให้พวกเขาได้มาสัมผัสและตื่นตาตื่นใจกับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้านที่หลากหลาย ตามคอนเซ็ปต์ HOME INSPIRES OF LIVING เข้ากับทุกๆ ความต้องการ ที่ไม่มีจุดสิ้นสุดนั่นเอง"

โซน Inspire Space ของโฮมโปร สาขาเอกมัย-รามอินทรา ถูกอัพเกรดบนพื้นที่กว้างกว่า 9,458 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท โดยมีแรงบันดาลใจเรื่องบ้านที่หลากหลายเป็นตัวชูโรง ไม่ว่าจะเป็น Living Space, Working Space, Home Garden, Outdoor Furniture, Modern Luxury, Home Improvement, Ceramic & Bathroom, Small Lover รวมถึงโซนเปิดใหม่เอาใจคนรักสุขภาพอย่าง Bike Express อีกด้วย



นางสาวอิษฏพร ศรีสุขวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Bedding & Home Living เผยถึงเรื่องราวของ Inspire Space ว่า "ไลฟ์สไตล์ของผู้คนบนย่านเอกมัย-รามอินทรา จะเน้นความสะดวกสบาย ดูแลง่าย แต่ต้องแฝงด้วยความรู้สึกของงานศิลปะ ดังนั้นพื้นที่ Inspire จึงมีความจำเป็น และสินค้าก็ต้องมีสไตล์ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน โฮมโปรจึงเน้นสร้างของคุณภาพดี มีฟังก์ชั่นมากขึ้น และสามารถสร้างแรงบันดาลใจท่ามกลางช่วงเวลาอันเร่งรีบของผู้คน เช่น SPRING Collection ที่สร้างสวนสีเขียวเล็กๆ ทั้งรูปแบบสวนแนวตั้งจนไปถึง sealing ใต้เพดาน เป็นหนึ่งทางเลือก สร้างความผ่อนคลายในบ้านได้ นอกจากนี้เรายังเน้นสร้างคอลเลคชั่นเพื่องาน SME อีกด้วย ทั้งกลุ่มร้านกาแฟ, รีสอร์ท, Hostel ต่างสามารถซื้อแรงบันดาลใจที่ราคาถูก ดีไซน์สวย และคุณภาพดี เน้นสร้างตัวตนแล้วนำไปต่อยอดไอเดียในธุรกิจต่อไป"

ด้านนางสาวสันนิภา สว่างพื้น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อHome Improvement กล่าวว่า "โฮมโปรเชื่อว่าหากไม่มี Home Improvement ที่ดี แรงบันดาลใจในบ้านก็คงไม่มีความหมาย งานระบบของโฮมโปรจึงเป็นเหมือนจุดเริ่มเล็กๆ นำไปสู่ไอเดียที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบกรองน้ำในบ้าน Water Treatment ที่สามารถปรับคุณภาพน้ำตั้งแต่ขั้นตอนน้ำเข้าจนถึงน้ำออก เราสร้างเครื่องที่มีดีไซน์สวยงาม เหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านชิ้นหนึ่ง พร้อมด้วยฟังก์ชั่นครอบคลุม เช่นเดียวกับนวัตกรรม Digital Door Lock ที่ทำงานด้วยคำสั่งหลายรูปแบบ ทั้งสแกนนิ้ว, รหัสผ่าน และระบบบลูทูธสั่งการผ่านแอพพลิเคชั่น นอกจากนี้โฮมโปรยังเสริมบริการใหม่ด้าน Color Inspire ที่นำเทรนด์สีมากมายมาสร้างแรงบันดาลใจ อาทิ สไตล์ Loft, Majestic, Diamond, Prestige, Pearl นำเสนอโดนมัณฑนากร ให้ลูกค้าเห็นบ้านตัวเองในมุมมองหลายสีสัน เพื่อจะได้สัมผัสกับสไตล์ที่เป็นตัวเองที่สุด"



นายธนวัฒน์ คลังสุนทรรังษีผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Ceramic & Bathroom กล่าวว่า "ในเร็วๆ นี้โฮมโปรจะเปิดตัวแอพพลิเคชั่น 'Fit tile' ที่นำเสนอแรงบันดาลใจของกระเบื้องแบบต่างๆ บนพื้นบ้าน โดยเลือกจากคอลเลคชั่นกระเบื้องโฮมโปรได้ทุกสี ทุกขนาด ประหยัดเวลาและเห็นภาพจริง นอกจากนี้ยังเพิ่ม Inspire ด้านสุขภัณฑ์จากฟังก์ชั่นที่หลากหลาย อาทิ กระเบื้องกันลื่น, ระบบอุ่นฝา-ปรับร้อนเย็น, เซ็นเซอร์ข้อเท้า เปิด-ปิด ฝารองนั่ง รวมถึงการระบายน้ำ Automatic ที่สะดวกเหมาะกับผู้ใช้ทุกไลฟ์สไตล์ และสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัสเทรนด์ห้องน้ำที่เหนือระดับ อย่างเทรนด์ Modern Luxury, Golden Luxury และ Black Series"

ในช่วงปี 2018 การเพิ่มศักยภาพด้านการบริการ ของโฮมโปรเป็นไปอย่างก้าวกระโดด ทั้งการเปิดตัว Omni Channel ช่องทางการซื้อออนไลน์สุดสะดวก, บริการ HOME SERVICE เพื่อคนรักบ้าน โดยช่างมืออาชีพ, บริการ CLICK & COLLECT เลือกรับสินค้าได้ทุกสาขาทั่วประเทศ, บริการจัดส่งถึงบ้านแบบ Delivery และบริการ Web Q บริการเรียกคิวอัตโนมัติ


ส่วนในปีนี้ ชัดเจนว่าแนวคิด 'ปรับตัว เปลี่ยนแปลง แข็งขัน' จะเริ่มจากการสร้างแรงบันดาลใจบนพื้นที่ Inspire Space เป็นอย่างแรก และอาจพูดได้ว่า โฮมโปรมาถูกทางแล้ว เพราะดูจากความสำเร็จของ โฮมโปร สาขาเอกมัย-รามอินทรา ที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง คงไม่ต้องพูดถึงสารพัดไอเดียที่จะมาตอบสนองคนรักบ้านอย่างเต็มรูปแบบเพื่อพิชิตภารกิจ TOTAL HOME SOLUTION อย่างที่พูดไว้ แต่สิ่งที่น่าจับตามองกว่า นั่นคือพื้นที่แรงบันดาลใจ Inspire Space แห่งใหม่ จะไปอยู่ในสโตร์ไหน จะมีสไตล์แบบไหน หรือจะโชว์เทรนด์ไหนให้ได้ว้าว คาดว่าไม่เกินกลางปีนี้ เราคงได้รู้กัน...