happy on February 17, 2019, 06:58:18 PM
“IAM BANGKOK 2019” เริ่มแล้ว แฟนพันธุ์แท้รถแต่ง ห้ามพลาด !

รวมพลคนรักรถหัวใจสปอร์ท “IAM BANGKOK 2019” อวดรถแต่งเต็มพิกัดหลากรุ่นหลายสไตล์กว่า 100 คัน พร้อมพาเหรดรถสวยจากคาร์คลับชื่อดัง แฟชั่นโชว์เทรนด์ใหม่ของ PUMA เลือกซื้อสินค้า ลุ้นโชคดีนาทีทอง และมีกิจกรรมมากมาย ณ ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ 15-17 กุมภาพันธ์นี้


ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ กรรมการจัดงาน “IAM BANGKOK 2019” เผยว่า “การตกแต่งรถยนต์ ซึ่งเป็นทั้งศาสตร์ และศิลป์ ที่เพิ่มสมรรถนะ และเสริมความสวยงามให้รถยนต์ได้ในเวลาเดียวกัน กำลังได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ส่งผลให้อุตสาหกรรมการผลิต ตลอดจนธุรกิจจำหน่ายและติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงจัดงาน IAM BANGKOK 2019 (INTERNATIONAL AUTO MODIFIED BANGKOK 2019) หลังจากที่งาน IAM BANGKOK ครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างงดงาม”

“งาน IAM BANGKOK 2019 เป็นงานแสดงรถแต่งที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกอบการ รวมถึงเจ้าของรถ ได้มีโอกาสนำเสนอรถ และสินค้าต่างๆ ต่อสาธารณชน กระตุ้นให้เกิดการพัฒนามาตรฐานผลิตภัณฑ์ และทักษะการติดตั้ง รวมทั้งหวังว่าจะเป็นงานที่จุดประกายในการขยายตลาดอุปกรณ์ตกแต่งของไทยสู่ตลาดอาเซียนต่อไป”







ภายในงานได้จัดแสดงรถแต่งกว่า 100 คัน หลากรุ่นหลายสไตล์ ได้แก่ STREET RACING STYLE, GYMKHANA STYLE, ENDURANCE STYLE, SUPER PICK-UP & PPV STYLE, EUROPEAN RACING STYLE, SUPER CARS, RACING TREND 2019 ฯลฯ

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรม “CAR CLUB PARADE” ตื่นตากับรถแต่งและรถบิกไบค์ บริเวณ ZAPPENNING ลานกิจกรรมกลางแจ้ง อาทิ UNDERGROUND CLUB, YARIS MANIA, NISSAN SKYLINE CLUB, MAZDA MX5, DAIHATSU MIRA ZONE DON, BMW E-46 THAILAND, AE RACING CLUB โซนบางเขน เป็นต้น


ชมการแข่งขันพูลรายการ “IAM BANGKOK - SOVEREIGN 8-BALL TOURNAMENT 2019” ประเภทชาย และหญิง ซึ่งระหว่างพักเบรคจะมีการโชว์ 8-BALL BATTLE ระหว่างสาวๆ ทีม SOVEREIGN ANGLES กับทีม SOVEREIGN DEMONS

รวมถึงอัพเดทเทรนด์การแต่งตัวสวย เท่ สไตล์เรซิง สตรีท กับกิจกรรม “PUMA FASHION SHOW”


สำหรับนักชอพ พลาดไม่ได้กับกิจกรรม “IAM BANGKOK ชอพลุ้นโชค” ซื้อสินค้า หรือจองรถยนต์รถจักรยานยนต์ จากร้านค้า หรือบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รับโชค 2 ต่อ ต่อที่ 1 ทุก 200 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ เพื่อชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือ HUAWEI รุ่น MATE 20RS PORSCHE DESIGN มูลค่า 54,990 บาท จำนวน 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ต่อที่ 2 ซื้อสินค้าในงานตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีเนเพลกซ์ 1 ใบ วันละ 50 รางวัล รวม 3 วัน 150 รางวัล และยังมีกิจกรรม “โชคดีนาทีทอง” ซื้อสินค้าราคาพิเศษพร้อมของสมนาคุณมากมาย

เชิญชมงาน “IAM BANGKOK 2019” ฟรี! ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ วันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ 2562 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ iambangkok.in.th และ facebook.com/iambangkok.in.th