MSN on January 21, 2019, 02:53:44 PM


เอสเค-ทู ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2019 เปิดตัว เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมด้วยขวดใหม่ลวดลายบิดเกลียวสุดล้ำ



[ประเทศไทย][มกราคม, 2562] – เอสเค-ทู ต้อนรับศักราชใหม่ ด้วยการเปิดตัว เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น (SK-II Facial Treatment Essence New Year Limited Edition) เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งการเริ่มต้นใหม่ ให้แก่ผู้หญิงทั่วโลก



ขวดเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลายใหม่ล่าสุด ได้รับแรงบันดาลใจจากปีกุน ปีนักษัตรประจำปีนี้ ถ่ายทอดผ่านลวดลายกราฟฟิคอันโดดเด่นแต่แฝงด้วยความสนุกสนาน ด้วยลายเส้นบิดเกลียวพาดผ่านรอบขวดสีแดงเข้ม ที่สื่อนัยยะถึงหางหมู เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง

เกี่ยวกับ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์

กว่า 38 ปีมาแล้วที่ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุด*และผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งของเอสเค-ทู ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่างพิเทร่า™ กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติที่อุดมไปด้วย วิตามินต่างๆ กรดอะมิโน และแร่ธาตุมากมาย

พิเทร่า™ อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ กว่า 50 ชนิด ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้สามารถทำงานตามกลไกธรรมชาติ* พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเป็นเวลานาน และบำรุงผิวให้นุ่ม กระจ่างใส และชุ่มชื่น

เริ่มต้นปีใหม่นี้ด้วยผิวกระจ่างใส กับ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น

สถานที่จำหน่ายและราคา
เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 7,400 บาท

เกี่ยวกับเอสเค-ทู

เป็นเวลากว่า 35 ปีแล้ว ที่เอสเค-ทูได้เข้าถึงชีวิตของผู้หญิงทั่วโลกด้วยแนวคิด #changedestiny ผ่านการมีผิวกระจ่างใสและชีวิตที่เราเป็นผู้กำหนดได้เอง เรื่องราวเบื้องหลังเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่นักวิทยาศาสตร์ของเอสเค-ทูสังเกตเห็นคนงานสูงวัยที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในประเทศญี่ปุ่น มีใบหน้าที่มีริ้วรอย แต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์และนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขาได้ค้นพบสาเหตุว่า เป็นเพราะมือของคนงานเหล่านั้นสัมผัสโดยตรงกับการหมักบ่มสาเกเป็นเวลาสม่ำเสมอ และได้นำมาศึกษาวิจัยเป็นเวลาหลายปีจนได้ พิเทร่า™ ของเหลวชีวภาพทางธรรมชาติจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์ นับแต่นั้นเป็นต้นมา พิเทร่า™ ก็กลายเป็นความลับสู่ผิวกระจ่างใสกระจ่างใส 5 มิติ ได้แก่ ความกระจ่างใส ความกระชับ ความเรียบเนียน จุดด่างดำ และความยืดหยุ่นต่อการเกิดริ้วรอย ปัจจุบัน เอสเค-ทูเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใน 13 ประเทศ และยังคงส่งต่อพลังของผิวกระจ่างใสผ่านผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมอย่าง เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ อาร์.เอ็น.เอ พาวเวอร์ เรดิคอล นิว เอจ และ เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์ 
ติดตามทุกๆอัพเดทและข้อมูลของเอสเค-ทูได้ที่ http://www.sk-ii.com
« Last Edit: January 21, 2019, 02:57:42 PM by MSN »