happy on January 20, 2019, 07:42:33 PM
โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ชนะเลิศตอบปัญหาคณิตศาสตร์
ด้วยเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น


                      เมื่อเร็วๆ นี้ ด.ช.อลิยาสุ อาแว (ที่ 3 จากซ้าย) และด.ช.พงศกร ศรีมุงคุณ (ที่ 4 จากซ้าย) นักเรียนจากโรงเรียน ฤทธิยะวรรณาลัย ได้รับรางวัลชนะเลิศในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในการแข่งขันตอบปัญหาคณิตศาสตร์ด้วยเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษา (CASIO Math Competition 2018) ซึ่งจัดโดย บริษัท คาสิโอ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับมูลนิธิครูของแผ่นดิน เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้คุณครูและนักเรียนได้ทราบถึงประโยชน์และใช้เครื่องคิดเลขประกอบการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพ ณ โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย กรุงเทพมหานคร

                      ในภาพ – ท่านผู้หญิง วิระยา ชวกุล  ประธานที่ปรึกษามูลนิธิครูของแผ่นดิน(ที่ 5 จากซ้าย) เป็นผู้มอบรางวัล โดยมี นาย โคจิ ชินโจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาสิโอ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 6จากซ้าย) และดร. ธนารัชต์ สมคเณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 และประธานมูลนิธิครูของแผ่นดิน (ที่ 7 จากซ้าย) ร่วมถ่ายภาพ



โรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม ชนะเลิศตอบปัญหาคณิตศาสตร์
ด้วยเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย


                      เมื่อเร็วๆ นี้ นายวีรพันธุ์ วีรวัฒน์ไกวัล (ที่ 4 จากซ้าย)  และนายศุภณัฐ จำปาเหล็ก (ที่ 3 จากซ้าย) นักเรียนจากโรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม ได้รับรางวัลชนะเลิศในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในการแข่งขันตอบปัญหาคณิตศาสตร์ด้วยเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษา (CASIO Math Competition 2018) ซึ่งจัดโดย บริษัท คาสิโอ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับมูลนิธิครูของแผ่นดิน เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้คุณครูและนักเรียนได้ทราบถึงประโยชน์และใช้เครื่องคิดเลขประกอบการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพ  ณ โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย กรุงเทพมหานคร

                      ในภาพ – ท่านผู้หญิง วิระยา ชวกุล ประธานที่ปรึกษามูลนิธิครูของแผ่นดิน(ที่ 5 จากซ้าย) เป็นผู้มอบรางวัล โดยมี นาย โคจิ ชินโจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาสิโอ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 6จากซ้าย) และดร. ธนารัชต์ สมคเณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 และประธานมูลนิธิครูของแผ่นดิน (ที่ 7 จากซ้าย) ร่วมถ่ายภาพ