MSN on January 17, 2019, 08:11:16 AM




บาล์มสมุนไพร “MAZSAVE มาสเซฟ” ดังข้ามประเทศ จับมือ ACM HOLDINGS บริษัทจัดจำหน่ายสินค้าออนไลน์ที่มีชื่อเสียง จำหน่ายบาล์มสมุนไพรมาสเซฟที่ประเทศเวียดนาม







บริษัท ดอกบัวสี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบาล์มสมุนไพร MAZSAVE มาสเซฟ โดยนายอัศนี เลาะหมัดจิตร เจ้าของและผู้บริหาร จับมือกับ Mr.Nguyen Trung Kien (Michael) ผู้บริหารบริษัท ACM HOLDINGS Connecting Opportunities บริษัทจัดจำหน่ายสินค้าออนไลน์ที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศเวียดนาม ที่มีเครือข่ายทั่วทุกภาคของประเทศเวียดนาม เพื่อจำหน่ายบาล์มสมุนไพร MAZSAVE มาสเซฟ ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรจำนวน 20 ชนิด มีทั้งสูตรร้อนและสูตรเย็นในประเทศเวียดนาม โดยมีนายสุเฑพ ศิลปงาม ที่ปรึกษาด้านการตลาดในเวียดนามร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ที่ทำการบริษัท ACM HOLDINGS Connecting Opportunities ประเทศเวียดนาม


นายอัศนี เลาะหมัดจิตร ผู้บริหารบริษัท ดอกบัวสี จำกัด กล่าวว่า บริษัท ดอกบัวสี จำกัด ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 มาถึงวันนี้ก็ 12 ปีมาแล้ว บริษัทฯ เป็นโรงงานผู้ผลิตยาหม่องและบาร์มสมุนไพร ด้วยเครื่องมืออันทันสมัย ผ่านการฆ่าเชื้อ การสกัดสมุนไพรต่างๆ ก็ปราศจากเชื้อโรคและสิ่งปลอมปน มีความปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ จึงมีบริษัทผู้จำหน่ายยาหม่องและบาร์มสมุนไพรมาให้บริษัทเราผลิตให้หลายบริษัท ยาหม่องและบาร์มสมุนไพรที่ติดตลาดมีชื่อเสียงหลายชนิดบริษัทฯ ของเราก็เป็นผู้ผลิต ปัจจุบันบริษัทฯ มีความมั่นใจและพร้อมที่จะจำหน่ายยาหม่องและบาร์มสมุนไพรเป็นของตนเองในชื่อ “MAZSAVE มาสเซฟ” ซึ่งมีคุณสมบัติแตกต่างจากยาหม่องทั่วๆ ไป โดยบริษัทฯ ได้สกัดสมุนไพรจำนวน 20 ชนิดมาเป็นส่วนผสมในบาล์ม ซึ่งสมุนไพรแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติในตัวเองที่แตกต่างไม่เหมือนกัน และยังมีทั้งสูตรร้อนและเย็น จึงนับได้ว่าบริษัทฯ เป็นเจ้าแรกที่ผลิตและจำหน่ายยาหม่องและบาร์มสมุนไพรที่มีจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย

บาล์มสมุนไพรมาสเซฟสูตรร้อนและสูตรเย็น นอกจากจะใช้สูดดม นวดบรรเทาอาการปวดศรีษะ ปวดข้อ ปวดหลัง คลายกล้ามเนื้อ และช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้นแล้ว ยังมีส่วนผสมของสมุนไพรถึง 20 ชนิด ได้แก่ บาล์มสมุนไพร บาล์มสมุนไพรขมิ้นชัน บาล์มสมุนไพรว่านเอ็นเหลือง บาล์มสมุนไพรเหงือกปลาหมอ บาล์มสมุนไพรขิง บาล์มสมุนไพรพริก บาล์มสมุนไพรตะไคร้ บาล์มสมุนไพรลาเวนเดอร์ บาล์มสมุนไพรว่านหางจระเข้ บาล์มสมุนไพรมังคุด บาล์มสมุนไพรบัวบก บาล์มสมุนไพรเสลดพังพอน บาล์มสมุนไพรกระชายดำ บาล์มสมุนไพรน้ำมันงาดำ บาล์มสมุนไพรใบย่านาง บาล์มสมุนไพรมะรุม บาล์มสมุนไพรว่านเอ็นยึด บาล์มสมุนไพรเถาเอ็นอ่อน บาล์มสมุนไพล และบาล์มสมุนไพลดำ

ด้าน Mr.Nguyen Trung Kien (Michael) ผู้บริหารบริษัท ACM HOLDINGS Connecting Opportunities กล่าวว่า การที่บริษัทจับมือกับบริษัท ดอกบัวสี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบาล์มสมุนไพร MAZSAVE มาสเซฟ ก็เพราะว่า ขณะนี้ตลาดยาหม่องและบาล์มสมุนไพรในเวียดนามกำลังเป็นที่ต้องการ และที่จำหน่ายอยู่ตามท้องตลาดของเวียดนามขณะนี้ก็ไม่มีผู้นำเข้าอย่างจริงจัง เป็นการนำเข้าแบบเล็กๆ น้อยๆ จึงมีราคาค่อนข้างแพง และเหตุผลที่เลือกจำหน่ายบาล์มสมุนไพร MAZSAFE มาสเซฟ ของบริษัท ดอกบัวสี จำกัด ก็เพราะเป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโดยตรง ซึ่งจะทำให้ยาหม่องและบาล์มสมุนไพรมีราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่นๆ และที่สำคัญก็คือยาหม่องและบาร์มสมุนไพร MAZSAFE มาสเซฟ ยังมีส่วนผสมของสมุนไพรให้เลือกมากมายถึง 20 ชนิด รวมทั้งมีให้เลือกทั้งสูตรร้อนและสูตรเย็น ซึ่งยาหม่องของบริษัทอื่นไม่มี ทำให้ผู้ใช้เลือกได้ว่าต้องการบาร์มสมุนไพร MAZSAVE มาสเซฟ สูตรสมุนไพรตัวไหน อีกทั้งยังสามารถเลือกได้ว่าต้องการใช้สูตรร้อนหรือสูตรเย็น คาดว่า ยาหม่องและบาร์มสมุนไพร MAZSAVE มาสเซฟ จะเป็นที่นิยมในท้องตลาดเวียดนาม และจำหน่ายได้ดีเป็นอันดับต้นๆ ของยาหม่องและบาร์มสมุนไพร
« Last Edit: January 17, 2019, 08:15:05 AM by MSN »