MSN on January 17, 2019, 08:00:00 AM
คุณกิตติพันธ์ แจ้งขอลาพักชั่วคราว จากบทบาท CEO จนถึง 31 มี.ค. 2562



ที่ ซีไอเอ็มบีไทย. สกญ. 015/2562

วันที่ 16 มกราคม 2562

เรื่อง    แจ้งการขอลาพักเป็นการชั่วคราวจากการทำหน้าที่ในบทบาทของกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ของนายกิตติพันธ์ อนุตรโสตถิ

เรียน    กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

คณะกรรมการธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ("ธนาคาร") ได้มีมติในการประชุมเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2562 อนุมัติการขอลาพักเป็นการชั่วคราวจากการทำหน้าที่ในบทบาทของกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนายกิตติพันธ์ อนุตรโสตถิ

สืบเนื่องจากการที่นายกิตติพันธ์ อนุตรโสตถิ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของธนาคาร ได้ถูกกล่าวหาตามที่ปรากฏในข่าวแล้วนั้น นายกิตติพันธ์ อนุตรโสตถิ ได้ยื่นขอลาพักเป็นการชั่วคราวจากการทำหน้าที่ในบทบาทของกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารรวมถึงตำแหน่งในคณะกรรมการธนาคารและคณะกรรมการชุดย่อยต่างๆของธนาคารจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 เพื่อจะได้ดำเนินการตามกระบวนการต่างๆในการปกป้องชื่อเสียงและมาตรฐานทางวิชาชีพของการเป็นนายธนาคารตลอดจนเป็นการรักษาผลประโยชน์และชื่อเสียงของธนาคาร

ทั้งนี้ การขอลาพักเป็นการชั่วคราวของนายกิตติพันธ์ อนุตรโสตถิ จะเริ่มมีผลภายหลังจากผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อให้มาดำรงตำแหน่ง รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตามที่คณะกรรมการธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทยได้มีการเสนอชื่อต่อหน่วยงานกำกับดูแล ได้รับการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งจะได้มีการประกาศให้ทราบต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
ขอแสดงความนับถือ
                                                    (นายเศรษฐจักร ลียากาศ)
                                           เลขานุการบริษัท