happy on January 13, 2019, 09:02:23 PM
“ชูษี เชิญยิ้ม” เปิดใจเคลียร์ปมตัดขาดลูกสาว ตายไปก็ไม่ต้องเผาผี!!!!


ทำเอาโซเชียลแทบแตก เมื่อตลกรุ่นใหญ่ ชูษี เชิญยิ้ม ออกมาไลฟ์สดตัดขาดลูกสาว น้องบูม ที่เกิดกับอดีตภรรยานก วนิดา แถมยังลั่นแรงต่างคนต่างอยู่พ่อตายก็ไม่ต้องมาเผาผี ล่าสุด ชูษี ได้มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ SHOW ทางช่อง ONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, ชมพู่ ก่อนบ่าย และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร
ต้นเหตุของเรื่องนี้มันเกิดอะไรขึ้น?
ชูษี : จริงๆ ผมเป็นคนสนุกสนาน แต่อาจจะมีโลกส่วนตัวบ้าง มันจะเฮฮาตลอดก็เป็นไปไม่ได้ แต่ก่อนที่จะลงคลิป มันมีอะไรเข้าหูมาเยอะ แล้วเราก็เห็นในเฟซบุ๊กของบูมก้าวร้าว ด่าคนนู้น ด่าคนนี้ ด่าตลกชื่อ ส.ทั้งๆ ที่เขาเคยมีบุญคุณ เราเป็นเด็กเราต้องจูนหาผู้ใหญ่

เรื่องก้าวร้าวเรารู้มานานหรือยัง?
ชูษี : โอ้โห...คือเขาจะลงเฟซบุ๊กตลอด เราก็บอกว่าบูมอย่าไปลงเลยมันไม่ดี คนอื่นเห็นมันจะดูน่าเกลียด บูมจะเป็นเด็กก้าวร้าวนะ คือพี่เห็นแบบนี้มานานแล้ว เดี๋ยวเขาก็ลบเดี๋ยวเขาก็ลง ผู้ใหญ่โทรศัพท์หาพี่หลายสายเลย

จริงๆ พี่ชูษีเป็นคนผลักดันลูกเข้าวงการ?
ชูษี : พี่ไม่ได้ผลักดันเขา ละคร รายการ อะไรพี่ไม่เคยฝาก เพราะกลัวว่าถ้าเล่นไม่ดีเดี๋ยวจะเสียพ่อ แล้วแต่เขา คือถ้าเขาเล่นละครเราก็แอบดูอยู่ข้างหลัง ถ้าไม่ดีเราก็จะไปบอกเขา

จุดที่กระแทกใจเราคืออะไร ทำไมพี่ต้องออกมาอัดคลิป?
ชูษี : คือเราไปงานด้วยกัน ผมกล้าพูดได้เต็มปากว่าผมสงสารลูก ผมบอกลูกว่าค่าตัวเก็บไว้สักนิด อย่าให้ยายหมด เก็บไว้ใช้ส่วนตัว ตอนนั้นเขานิ่งๆ มีงานสุดท้ายพี่เป็นคนจ่ายค่าตัวเอง ก็ให้ยายไปครึ่งนึง แล้วก็เก็บไว้ให้เขาหมื่นนึง สงสารลูก แล้วพี่ขับรถอยู่ก็มีคนโทรศัพท์เข้ามาบอกว่าบูมมันแรงมาก ผมก็อัดคลิปเสียงส่งไลน์ไปว่าเฟซบุ๊กอย่าไปลงเยอะ อย่าไปด่าคนนู้น คนนี้เลย เราจะกลายเป็นเด็กก้าวร้าวนะลูก สักพักเขาโทรศัพท์กลับมาบอกว่าพ่อไม่เข้าใจหนู พ่อฟังความข้างเดียว ผมก็บอกว่า โอเค พ่อเข้าใจแล้ว แล้วตัดสายทิ้งเลย คือเราเป็นห่วงลูก ในคำที่ส่งไปยังมีเลยว่าถ้าพ่อจากโลกนี้ไปบูมจะได้มีที่ยืน เราเป็นศิลปิน อยู่ในวงการนี้อย่าทำตัวไม่น่ารัก อย่าทำตัวก้าวร้าว พอเราตัดสายทิ้งเขาก็ไลน์มาแต่เราขับรถอยู่อ่านไม่ได้ แต่พี่เห็นแล้ว พี่ก็ลบทิ้งเลยไม่อยากอ่าน ทีนี้เขาโทรศัพท์ไปหาแฟนพี่บอกว่าให้พี่อ่านไลน์ด้วย แฟนพี่ก็บอกว่าบูมพิมพ์มาแบบนี้มันจะดีเหรอ บูมก็รู้นิสัยพ่อนะ ผมก็ขอแฟนดู เขาก็บอกว่าหนูรู้นิสัยพ่อแต่พ่อก็ต้องรู้นิสัยหนูด้วย สักพักพอเกิดเรื่องยายเขาโทรศัพท์มาร้องไห้บอกว่า ไอบูมมันลงเฟซ เล่นเฟซตั้งแต่เด็ก กูก็ห้ามมันแล้วมันก็ไม่ฟัง มันดื้อ มันเลือดแรงเหมือนพ่อมัน









แล้วจุดไหนที่ทำให้พี่ระเบิดลงอัดคลิป?
ชูษี : ก็ตรงนี้เลย หนูจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ พ่อไม่เคยส่งเสียหนูเรียน พ่อไม่เคยดูแลหนู ไม่เคยให้เงินหนู หนูเรียนด้วยลำแข้งของหนู ความเป็นพ่อคือเอาหนูไปเล่นงานเท่านั้นเอง

หลังจากอ่านข้อความนี้รู้สึกยังไง?
ชูษี : มันปวดร้าวมาก เรารักเขามาก เราเตือนเพราะไม่อยากให้คนในวงการเห็นเขาเป็นเด็กก้าวร้าว เรื่องของเรื่อง พี่ นก บูม จะไปงานกันบ่อยมาก ทีนี้แฟนพี่ขายแหนมอยู่ที่ร้านแล้วเขาเห็น เขาบอกว่าพี่หนูไม่เท่าไหร่หรอก แต่คนที่เขาเห็นหนูจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน พี่เล่นแล้วไม่ไลฟ์สดได้ไหม เล่นแล้วให้มันผ่านๆ ไป คราวนี้มีปากมีเสียงกัน พี่ด่าเมียพี่เลยนะ อะไรของมึง ตลกเขาก็เล่นกันแบบนี้ เมียร้องไห้คิดว่าเราเข้าข้างฝั่งนู้น พี่ก็บอกว่าจะไปคิดอะไร พี่กับนกมันเหมือนเพื่อนกันแล้ว เขาก็บอกว่าเขารู้ เมื่อก่อนพี่ไม่เคยเล่นกันแบบนี้แล้วหนูก็พูดแล้ว ทำไมพี่เล่นกันอีก เอาอย่างนี้ ถ้าพี่เล่นกันแบบนี้ในเมื่อพี่นกไม่ให้เกียรติหนูเจอหนูจะไม่ยกมือไหว้ และหลังจากนั้นก็มีงาน ตลก ส.ไปด้วย คือเมื่อก่อนพี่ก็ไม่ชอบ ส.นะเพราะส. เคยเอาน้ำสาดหน้าเมียพี่ แล้ว ส.ก็ขอโทษไปเรียบร้อยแล้ว แต่คราวนี้ ส.มีปัญหากับแม่เขา ยายเขา แต่พี่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แล้วบูมก็ไปโพสต์เฟซบุ๊กด่าส. แบบเยอะแยะ ซึ่งผมเป็นคนกลางก็ไม่รู้จะพูดยังไง

แล้วคลิปที่2 แทนลูกว่าคุณ แสดงว่า ณ ตอนนั้นโกรธมากแล้วตอนนี้ยังโกรธอยู่มั้ย?
ชูษี : ผมรักเขามากที่สุดในชีวิต ลูกพี่มี4 คน 2 คนมีครอบครัวแล้ว เหลือบูมกับฌามาอายุแค่ 12 ปีเอง ก่อนหน้าที่จะเรื่องเขามาที่บ้านผมแล้วเอาโทรศัพท์เมียผมไปดูไลน์ ค้นข้อมูล  คุยกับส.กับก. กับป. แล้วดูสิบูมมันลงแรงขนาดนั้น แม่กับยายก็ไม่เคยตักเตือนหลาน
จากที่เห็นคลิปพี่ษีไม่ได้โกรธแต่มันมีความน้อยใจอยู่ในนั้นมากกว่า?
ชูษี : สายเลือดใครจะตัดขาดมันมีความน้อยใจ ฉุนเฉียวมากกว่า จริงๆ เราก็ไม่อยากสาวไส้ให้กากินไม่อยากเอาเรื่องภายในไปบอกให้คนอื่นรู้
ในคลิปพี่มีพาดพิงตลก ส. พี่ไม่กลัวว่าจะมีอะไรตามมาเหรอ?
ชูษี : เขารู้นิสัย รู้สันดานพี่ เขาเห็นเฟซที่น้องบูมลงด่าเขารู้อยู่แล้ว ซึ่งพี่ไม่มีโอกาสคุยกับ ส.เลย เพราะตอนที่น้องบูมลงเขาลงก่อนที่จะมีเรื่องกับพี่
พี่ษีน้อยใจที่ลูกสาวรักฝั่งนู้นมากกว่าพี่?
ชูษี : แน่นอน การกระทำเขาแน่นอนที่สุด หาว่าขอบครัวเราไม่จริงใจ หาว่าเมียเราเป็นแบบนั้นแบบนี้ พ่อไม่รู้หรอกว่านิสัยพี่ป.เขาเป็นยังไง โถ..บูมทำให้พ่อเลิกกับผู้หญิงมา 2 คนแล้ว คนแรกไฮโซมาก อยู่อเมริกา บ้านราคาเป็นสิบล้าน เขาเป็นคนที่ไม่รักบูม ไม่รักแม่พี่ พี่เลิก พูดแบบหยาบๆ มึงรักกูก็ต้องรักแม่กูด้วย
อยากบอกอะไรกับลูก?
ชูษี : ก็ไม่อยากได้อะไร แค่อยากบอกว่าเป็นคนดีเถอะลูก ไม่ทำร้ายสังคม ไม่ก้าวร้าวศิลปินต่อให้ดังขนาดไหนนิสัยเลวทรามต่ำช้าก็อยู่ไม่ได้หรอก
ทำไมถึงเอาลูกมาประจาน?
ชูษี : ทีแรกผมไมได้ประจาน ผมส่งคลิปไปแล้วแต่เขามานั้นผมก่อน เขารู้ว่าผมโมโหง่าย คำพูดคำเดียวที่เขาพูดว่าพ่อไม่เคยดูแลหนู ไม่เคยส่งเสียหนู โอเคถูกต้อง แต่ก่อนหน้านั้นล่ะ พ่อไม่เคยดูแลเลยเหรอ คือมันไม่ได้ประจานแต่มันเป็นการตักเตือนลูก คนไทยลืมง่าย
มีบางคนมองว่าที่พี่ออกมาไลฟ์สดตัดพ่อตัดลูกเพราะต้องการสร้างกระแส?
ชูษี : ทุกวันนี้ผมมีงานอยู่แล้ว ผมไม่เคยสร้างกระแส ผมเป็นตลกคนแรกที่เดินออกจากก่อนบ่ายคลายเครียด


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ชูษี เชิญยิ้ม
https://www.youtube.com/watch?v=SGdNsSkgjxA

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=SGdNsSkgjxA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=SGdNsSkgjxA</a>