happy on January 08, 2019, 07:47:22 PM
MQDC จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพ
มอบความสุขส่งท้ายปีแก่ลูกบ้านแบรนด์แมกโนเลียส์
ในงาน Amazing Thailand Countdown 2019 ไอคอนสยาม


                          ในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปี 2562 นักท่องเที่ยวต่างหลั่งไหลมาร่วมงาน Amazing Thailand Countdown 2019 ภายใต้แนวคิด “แม่น้ำแห่งความรุ่งเรือง” ที่จัดขึ้น ณ ลานริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม โดยงานนี้ผู้จัดงาน ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด, บริษัท ดิ ไอคอนสยามเรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด พันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ สมาคมการค้าธุรกิจในแม่น้ำเจ้าพระยา, กรมเจ้าท่า, ธนาคารไทยพาณิชย์, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), ธนาคารกสิกรไทย, สมาคมเรือไทย,โครงการความร่วมมือพันธมิตรริมแม่น้ำเจ้าพระยา (Bangkok River Partner) และชุมชมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ร่วมกันส่งมอบความสุขความบันเทิงอย่างคับคั่ง ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ของวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ไปจนถึงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2562 กันเลยทีเดียว

สำหรับการแสดงได้แบ่งออกเป็น 11 ช่วงด้วยกัน ได้แก่

ช่วงที่ 1 การแสดงจาก AF (ต้น ธนสิทธิ์, เอม สาธิตา, โบ้ท ศิริโรจน์) และ The Voice (โอ ศิริภูมิ์ม ไอซ์ ธมลวรรณ)
ช่วงที่ 2 การแสดงโขน ชุด "พระรามคืนนคร ครองเมือง"
ช่วงที่ 3 การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย
ช่วงที่ 4 การแสดงจาก GMM Grammy (ฮั่น อิสริยะ, แกงส้ม ธนทัต, แก้ม วิชญาณี และ กัน นภัทร)
ช่วงที่ 5 การแสดงจาก Cute Guys-Exact (ฟิล์ม, ไบร์ท, ตงตง, กั้ง, ริท, เซิน และแฟรงค์)
ช่วงที่ 6 การแสดงจาก เกรท วรินทร
ช่วงที่ 7 การแสดงจาก เกล สุพิชชา
ช่วงที่ 8 การแสดงจาก Janice Yan
ช่วงที่ 9 การแสดงจาก เกล สุพิชชา และ Janice Yan
ช่วงที่ 10 การแสดงจาก นนท์ ธนนท์
ช่วงที่ 11 ปิดท้ายด้วยการแสดงจาก คริสติน่า อากีล่าร์





                          นอกจากผู้เข้าร่วมงานได้ชมการแสดงต่างๆ อย่างจุใจแล้ว ยังได้รับชมการแสดงพลุที่ทำจากข้าวเหนียวไทย ที่สามารถมองเห็นได้เป็นระยะทางกว่า 1,400 เมตร และ Lighting Show ที่สวยสดงดงาม ภายใต้คอนเซปท์ The New Beginning of 2019 ที่จัดขึ้น ณ แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ และ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่เคียงคู่ไอคอนสยามอีกด้วย โดย แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ หรือ MWR ได้รับการจัดอันดับจาก home.co.th ให้เป็นตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย ด้วยความสูง 317.95 เมตร มีจำนวน 70 ชั้น 379 ยูนิต เป็นตึกที่ออกแบบและก่อสร้างโดยเน้นคุณภาพและในทุกรายละเอียด โดยมีมาตรฐานเทียบชั้นโครงการที่พักอาศัยระดับโลก

                          พิเศษสุด เมื่อทางบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยทั้งแบบบ้านเดี่ยวและคอนโดมีเนียม และอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส ภายใต้แบรนด์แมกโนเลียส์และวิสซ์ดอม และเป็นผู้ดำเนินการพัฒนาตึกริมแม่น้ำดังกล่าว ได้มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกบ้านแบรนด์แมกโนเลียส์ พร้อมทั้งแขกวีไอพีและสื่อมวลชนรวมกว่า 150 คน เข้าร่วมงาน Amazing Thailand Countdown 2019 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมร่วมรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ณ MQDC Inspire Me ณ ชั้น 1 ICONLUX

                          MQDC Inspire Me คือพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ที่คุณสามารถเข้าไปนั่งพักผ่อนหย่อนใจพร้อมอาหารและเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมที่คอยบริการ ก่อนจะเข้าร่วมชมการแสดงต่างๆ และร่วมนับถอยหลังไปกับงานดีๆ แบบนี้ ที่กลายเป็นบันทึกหน้าประวัติศาสตร์การจัดงานเคาน์ดาวน์ของกรุงเทพฯที่มอบความประทับใจไปทั่วโลก ในฐานะแลนด์มาร์คริมแม่น่ำแห่งใหม่ที่ทุกคนต้องเดินทางมาร่วมงาน