FC on January 08, 2019, 03:13:43 PM
“เอส-เปรี้ยว-วิน-อิงฟ้า” ร่วมถลกหน้ากากคนมีสี กวาดล้างอิทธิพลมืดใน “สารวัตรใหญ่”









          "เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก" แห่งค่าย ดราเมจิก สานงานเขียนของ "พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร" อย่างต่อเนื่องใน "สารวัตรใหญ่" เรื่องของอดีตตำรวจตระเวนชายแดนที่ถูกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่สารวัตร ที่ สภอ.พระลาน จังหวัดพระกำแพง ซึ่งเริ่มแรกเขาไม่แน่ใจว่าตนจะปฏิบัติหน้าที่นี้ได้หรือไม่ เพราะเคยแต่ทำงานด้านปราบปรามผู้ก่อการร้ายมาตลอด อีกทั้งสิ่งที่เขาได้พบเจอก็คือ เมืองที่สกปรก เต็มไปด้วยอาชญากรรมและการคอรัปชั่น แต่ด้วยกำลังใจจากภรรยาผู้เข้มแข็งที่คอยสนับสนุนและเคียงข้างทำให้เขาพร้อมฟันฝ่าอุปสรรคอย่างไม่ย่อท้อ นำแสดงโดย "เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์", "เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช", "วิน-วาทิต โสภา", "อิงฟ้า เกตุคำ"

          ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย อาทิ "กีฟ-ดราภดา โสตถิพิทักษ์", "ปู-อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์", "บิ๊ก-ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์", "โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์", "เต้-นันทศัย พิศลยบุตร", "อาร์ต-ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์", "สุเมธ องอาจ", "ปราบต์ปฎล สุวรรรณบาง" กำกับการแสดงโดย "สโนวี่-พลชย เมธา"

FC on January 13, 2019, 01:03:52 PM
เอส โดนยิง เปรี้ยว เฝ้าไข้ไม่ยอมห่าง หลังฉากแดดร้อนจนเอสเป็นฮีทสโตรก!









          แค่เปิดฉากมาก็โหดมันส์สมชื่อ "ดราเมจิก" ค่ายบู๊แอ็คชั่นสนั่นจอซะแล้ว โดยผู้จัด "เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก" และผู้กำกับ "สโนวี่-พลชย เมธา" เปิดเรื่อง "สารวัตรใหญ่" แบบอลังการงานสร้าง เป็น Open Scene ของ "พ.ต.ท.ใหญ่ เวโรจน์" (เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ที่ทิ้งทวนภารกิจส่งท้ายในมาดตำรวจชายแดน บุกจับพ่อค้ายาเสพติดตามตะเข็บชายแดน ช่วยตัวประกันทั้งเด็กและผู้หญิง จนตัวเองถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ทำเอา "คำแพง" (เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช) อดห่วงไม่ได้ ต้องมานอนเฝ้าทั้งวันทั้งคืน

          โดยกองถ่ายทำยกพลกันหลายสิบชีวิต ลุยป่าละอู จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความกันดาร ท่ามกลางอุณหภูมิร้อนจัด 40กว่าองศา สะบักสะบอมกันทั้งนักแสดงและทีมงาน วัดกันไปเลยว่าใครกันแน่ที่อึดกว่ากัน และผลลัพธ์คือนักแสดงแพ้หลุดลุ่ย โดยเฉพาะหนุ่มเอสพระเอกของเราที่ความร้อนขึ้นจนฮีทสโตรกเลยทีเดียว ซึ่งเป็นฮีทสโตรกครั้งแรกในชีวิตเสียด้วย ทำเอาทีมงานใจหายไปตามๆ กัน ต้องมาพัดวีกันใหญ่ แต่เอสก็สปิริตแรงกล้า พอฟื้นก็รีบถ่ายจนผ่านไปด้วยดี ฟากเปรี้ยวนางเอกสบายกว่าใครเพื่อน ไม่ต้องลุยป่ากับเขา แค่นอนสวยๆ ที่โรงพยาบาลแค่นั้นเอ๊ง แต่ขอบอกนะจ๊ะว่าที่เอสนอนโรงพยาบาลนั่นน่ะในฉากนะ ไม่ใช่อาการที่เป็นจริงๆ ไม่งั้นสารวัตรเราคงได้เขินยิ่งกว่านี้อีกจ้า ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก ทางช่อง 7 สีหลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20เป็นต้นไปจ้า

FC on January 20, 2019, 02:02:15 PM
สารวัตร “ใหญ่” งานหลวงไม่ขาด งานราษฎร์ไม่เสีย เอส เซอร์ไพรส์ เปรี้ยว บุกง้อเมียถึงห้องนอน!









          หลังจากเข้ารับตำแหน่งสารวัตรแห่งอำเภอพระลาน มีปัญหามากมายที่ "พ.ต.ท.ใหญ่ เวโรจน์" (เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ต้องมารับผิดชอบอย่างใหญ่ยิ่ง ประสาคนมีพลังอันยิ่งใหญ่…อิอิ เรียกว่าหายใจเข้าออกก็มีแต่งานจนไม่ค่อยมีเวลาให้ภรรยา กลัวว่า "คำแพง" (เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช) จะเกิดอาการน้อยอกน้อยใจ รอช้าจะไม่ทันการ ถึงคราวพระเอกของเราต้องเอาใจเมียโดยการมาเซอร์ไพรส์วันเกิดในห้องนอน พร้อมผูกตาก่อนจะพาไปดินเนอร์สุดโรแมนติก

          สัปดาห์ก่อนเอาใจคอบู๊แอ๊คชั่นไปแล้ว สัปดาห์นี้ทางผู้จัด "เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก" แห่ง "ดราเมจิก" และผู้กำกับ "สโนวี่-พลชย เมธา" ก็เอาใจแฟนคลับที่รอจิ้นด้วยฉากหวานๆ ทำเอาบรรยายกาศในกองถ่ายเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความฟินของเหล่าทีมงาน เพราะฉากนี้ คู่พระนางของเราเขินอายกันเองไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นตอนซ้อมบท ที่ระหว่างรอต่างฝ่ายต่างนั่งแชท ไม่รู้ว่าไปขออนุญาตหวานใจตัวจริงอ๊ะเปล่า หรือตอนเข้าฉากจริง ที่มีการแอบหลุดขำ หลุดเขินกันเป็นระยะๆ เรียกเสียงแซวจากทีมงานไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าอยากรู้ว่าฉากนี้จะหวานซึ้งชวนจิกหมอนแค่ไหนก็รอติดตามชมได้ ในเสารที่ 19 มกราคมนี้ ทางช่อง 7 สีหลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 เป็นต้นไปจ้า

FC on February 04, 2019, 08:35:05 AM
สกู๊ปเบื้องหลังละคร สารวัตรใหญ่ วิน หายซ่าส์ โชว์ตีลังกาอัดผู้ร้าย แต่พอคุกเข่าขอ อิงฟ้า เป็นแฟน กลับถูกยิง!









          ถือเป็นซีนที่อุดมไปด้วยดราม่ายิ่งนัก เมื่อ หมวดพิทยาธร (วิน-วาทิต โสภา) ที่เรียกสติคืนได้แล้ว ว่ายังไงก็ไม่ควรไปยุ่งกับภรรยาผู้อื่น ยิ่งเป็นภรรยาของผู้บังคับบัญชาด้วย จึงหันมามองคนใกล้ตัวอย่าง มัทนี (อิงฟ้า เกตุคำ) ซึ่งแม้ทีแรกจะเป็นคู่กัด เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด แต่พอผ่านเหตุการณ์ร้ายด้วยกันถึงเริ่มมีใจให้กัน หลังจากวินลุยเหล่าร้ายจนหนีไปแล้ว ก็ได้จังหวะทำเท่ห์คุกเข่าของสาวเป็นแฟน แต่กาลกลับตาลปัตร เมื่อถูกคนร้ายตลบหลังยิงเข้าเต็มๆ

          สัปดาห์นี้ทางผู้จัด "เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก" แห่ง "ดราเมจิก" และผู้กำกับ "สโนวี่-พลชย เมธา" พาทีมงานมาถ่ายทำที่โกวิทถังเหล็ก โรงงานแท้งค์น้ำเก่า ซึ่งเป็นโลเกชั่นที่มีอุปกรณ์เอื้อให้ออกลีลาท่าทางเป็นอย่างมาก แล้วแบบนี้จะรอดน้ำมือพ่อหนุ่มไฮเปอร์แบบวินไปได้อย่างไร ก็ขนาดจัดทีมสตั๊นท์ไว้ให้เสร็จสรรพ เจ้าวินยังอาสาเล่นเอง แถมขอเพิ่มช็อตตีลังกาเองซะด้วย กะว่าขอเกิดงานนี้เลย พอได้ท่าสวยๆ แล้ว ค่อยทำซึ้งขอ อิงฟ้า เป็นแฟน ลงทุนปีนขึ้นไปสูงๆ แต่ไม่ทันไรก็โดนสกัดดาวรุ่ง เป็นซีนอารมณ์ของอิงฟ้าซะงั้น ทำเอาคนดูปรับอารมณ์แทบไม่ทัน ต้องไปตามลุ้นกันต่อถึงโรงพยาบาล ส่วนจะรอดหรือไม่ ติดตามชมฉากนี้ได้ ในอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 7 สีหลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
« Last Edit: February 04, 2019, 08:36:53 AM by FC »

FC on February 06, 2019, 02:19:18 PM
เบื้องหลังละคร สารวัตรใหญ่ เอส โหนสลิงห้อยโตงเตง บุกช่วย อิงฟ้า จนหน้ามืด!



          ก็หวานใจตัวจริงอย่าง หมวดพิทยาธร ยังนอนซมอยู่โรงพยาบาล พอ มัทนี (อิงฟ้า เกตุคำ) ถูกจับตัวไป จะเป็นใครล่ะที่ยื่นมือมาช่วย ถ้าไม่ใช่ฮีโร่ตำรวจที่พึ่งของคนยาก สารวัตรใหญ่ (เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ซึ่งลงทุนสะกดรอยตามคนร้ายไปลุยแบบตีลังกายิงข้ามรถเลยทีเดียว

          สัปดาห์นี้ทางผู้จัด "เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก" แห่ง "ดราเมจิก" และผู้กำกับ "สโนวี่-พลชย เมธา" พาทีมงานมาถ่ายทำที่เบิร์ดเฟอร์นิเจอร์ ไทรน้อย ซึ่งเป็นโกดังเก็บเครื่องมือเก่า เต็มไปด้วย PM 2.5 (ฮา) วันนี้เอสมีคิวต้องขึ้นสลิง ทำเอาใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว เรียกว่าแค่แอ็คชั่นใส่กระสุน ยังใส่ผิดใส่ถูก ทำกระสุนตกไม่รู้กี่รอบ และพอถึงเวลาก็เป็นดังคาด เพราะกว่าจะตีลังกาได้ เล่นเอาคนดึงสลิงแทบหมดแรง จนได้ภาพสวยๆ มาฝากท่านผู้ชม แต่สุดท้ายก็ไม่เสียฟอร์มสารวัตรอำเภอพระลาน เพราะบุกเข้าไปช่วยอิงฟ้าได้สำเร็จ ติดตามชมฉากนี้ได้ ในอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 7 สีหลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV