MSN on January 06, 2019, 03:26:48 PM
“เอ-ธนกฤต” ทุ่มกว่า 10 ล้าน!! เตรียมขยายธุรกิจโกอินเตอร์ พร้อมส่งต่อความสุขชวน “โตโน่ &เดอะ ดัสต์” เปิดคอนเสิร์ตให้ชาวนีออน..ฟินรับปีใหม่











กรุงเทพมหานคร (5 มกราคม 2562) “เอ-ธนกฤต ผ่องใส” กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีออนไวท์ ไทยแลนด์ จำกัด ผู้จัดจำหน่าย Skin care แบรนด์นีออน (NEON), ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อมาริต้า (Amarita) และ เอรีส วิต ซี เซรั่ม ไฟว์ พลัส (ARISS VIT C SERUM FIVE PLUS) ที่มีส่วนผสมสูตรเฉพาะและนำเข้าจากประเทศเกาหลี จัดงาน “Neon..เปิดปีทองมหานครแห่งทองคำ” ประเดิมปีหมูทอง นีออนพาปัง เผยนโยบายก้าวต่อไปของ NEON 2019 และแฟชั่นโชว์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมขยายฐานธุรกิจไกลถึงต่างแดน นอกจากนี้ยังทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาทแจกรางวัลใหญ่ และจัดมินิคอนเสิร์ต โตโน่ & เดอะ ดัสต์ ให้ชาวนีออนได้ฟินรับปีใหม่ ณ ห้องสราญรมย์ บอลรูม เอ @โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค

เริ่มต้นด้วยความอลังการเปิดตัวผู้บริหารคนเก่ง คุณเอ-ธนกฤต ในธีมอียิปต์ สีทองอร่ามสุดอลังการ ต่อด้วยการกล่าวถึง นโยบายก้าวต่อไปของ NEON 2019 และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีชื่อว่า Catwalk อาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่ประกอบด้วย ตัวช่วยบล็อกเบิร์น ไฟเบอร์ และตัวดีท็อกซ์ ว่า “นอกจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ชื่อ Catwalk อาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่ตั้งใจทำออกมาในต้นปีนี้แล้ว เรายังมีเป้าหมายต่อไปของบริษัท คือ การสร้างตัวแทนจำหน่าย 1,000 คน ให้มีรายได้และกำไรจากการขายสินค้าของแบรนด์ไม่ต่ำกว่าคนละ 10 ล้านบาท ภายในปี 2019 และยังมีแผนการสร้างแบรนด์ให้เป็นอันดับ 1 ของธุรกิจออนไลน์และออฟไลน์ที่จัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มความงาม เช่น สกินแคร์และอาหารเสริม ในระบบตัวแทนจำหน่าย โดยวัดการเป็นที่ 1 จากการสร้างรายได้สร้างความสำเร็จ และสร้างการเติบโตให้กับตัวแทนในประเทศภายในปี 2019” และเนื่องจากผลิตภัณฑ์สกินแคร์ต่างๆ ของนีออนได้นำเข้าส่วนผสมสุดพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี โดยได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคด้วยดีเสมอมา งานนี้จึงได้รับเกียรติจาก Mr.Han Sang Jung ตัวแทนบริษัท COSTER NETWORKS CO.,LTD ประเทศเกาหลี มาร่วมแสดงความยินดีและถือเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนจับมือลงทุนขยายฐานธุรกิจร่วมกันในอนาคต

จากนั้นถึงเวลาเปลี่ยนโหมดมาสนุกกับการจับแล้วแจกรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์, ทองคำ ฯลฯ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้ดีเลอร์และตัวแทนฯ ต่อด้วยปาร์ตี้มินิคอนเสิร์ตจาก “โตโน่-ภาคิน & เดอะ ดัสต์” ถือเป็นการส่งความสุขให้ชาวนีออนด้วยความสนุกและความสุข ก่อนลุยโปรเจกต์ใหญ่ที่จะเกิดขึ้นใน 2019 ไปพร้อมๆ กัน และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/NEON.WHITENING/
« Last Edit: January 06, 2019, 03:35:14 PM by MSN »