YAHOO on January 04, 2019, 02:43:09 PM








ข่าวประชาสัมพันธ์ ยิลเลตต์เปิดศักราชใหม่ จับมือสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนร่วมฟุตบอลทีมชาติอย่างเป็นทางการ

ยิลเลตต์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์โกนหนวดอันดับ 1 ของโลก ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนร่วมอย่างเป็นทางการของทีมฟุตบอลทีมชาติ “ช้างศึก” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลของประเทศไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับนานาชาติ พร้อมส่งกำลังใจให้ทีม “ช้างศึก” ก่อนสู้ศึกเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์



เปิดศักราชใหม่เพื่อเอาใจแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย แบรนด์ยิลเลตต์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์โกนหนวดที่ครองใจผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ประกาศพันธกิจใหม่ร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในฐานะผู้สนับสนุนร่วมอย่างเป็นทางการของ “ช้างศึก” หรือทีมฟุตบอลทีมชาติไทยในปี 2562 นี้

นางสาวนิชาภา ธรรมบุตร ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ยิลเลตต์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า “แบรนด์ยิลเลตต์ให้ความสำคัญกับกีฬายอดนิยมของผู้ชายอย่างฟุตบอลมาโดยตลอด โดยแบรนด์มีโอกาสร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรและนักกีฬาฟุตบอลระดับโลกมาแล้วมากมาย”

“ล่าสุดแบรนด์ยิลเลตต์ ประเทศไทยมีความภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีกาสเป็นหนึ่งในผู้สนันสนุนทีม “ช้างศึก” หรือฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อร่วมเป็นฟันเฟืองหนึ่งในการผลักดันวงการฟุตบอลของไทยให้พัฒนายิ่งขึ้นไปทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ พร้อมสร้างประสบการณ์ร่วม และครองใจกลุ่มผู้บริโภคชายที่มีความชื่นชอบกีฬาฟุตบอลและติดตามให้กำลังใจนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยอีกด้วย”

ด้าน พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่แบรนด์ยิลเลตต์ เล็งเห็นความสำคัญและร่วมสนับสนุนกีฬาฟุตบอลและนักกีฬาฟุตบอลที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยในปี 2562 นี้ ซึ่งนับเป็นปีที่สำคัญปีหนึ่งที่ทีม “ช้างศึก” ได้เข้ารอบเพื่อร่วมแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญระดับภูมิภาคอย่าง เอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในเดือนมกราคมนี้”
 






ในโอกาสนี้ นักฟุตบอลทีมชาติไทยได้นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร มอบเสื้อฟุตบอล พร้อม โลโก้ยิลเลตต์ และลายเซ็นของเหล่านักกีฬา เพื่อเป็นของขวัญให้กับการประกาศพันธมิตรครั้งใหม่ระหว่างแบรนด์ยิลเลตต์และทีมช้างศึก
ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวแทนนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติกล่าวเสริมว่า “ในฐานะตัวแทนนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ขอขอบคุณแบรนด์ยิลเลตต์ ที่ร่วมสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทย ถือเป็นชวัญและกำลังใจที่ดีต่อนักฟุตบอลและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย เพื่อสร้างผลงานที่ดีและนำความภูมิใจกลับมาให้ผู้สนับสนุนและแฟนฟุตบอลชาวไทยทั้งประเทศ”





ยิลเลตต์ ขอเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมส่งแรงเชียร์ให้กับทีมช้างศึก ในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยนัดแรก ทีมชาติไทย จะพบกับทีมชาติ อินเดีย ในวันที่  6 มกราคม 2562 นี้
« Last Edit: January 04, 2019, 02:48:13 PM by YAHOO »