MSN on January 03, 2019, 08:18:29 AM
แบรนด์ดังจากฮ่องกง HKTDC DG Studio ร่วมมอบของขวัญปีใหม่สุดประทับใจให้ทุกคนในครอบครัว

การหาของขวัญปีใหม่ให้ถูกใจสมาชิกทุกคนในครอบครัวนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งหากต้องทำทุกปีแล้วด้วยยิ่งหมดไอเดีย แต่ปีนี้ HKTDC DG Studio มีตัวช่วยมาให้ ด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์แบรนด์ดังที่ครบทั้งคุณภาพและนวัตกรรมน่าใช้ ดีไซน์ 100% จากฮ่องกง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญยังประหยัดเงินและเวลาในการไล่ซื้อของขวัญให้แต่ละคน เพราะครั้งนี้นักช้อปไม่ต้องไปไหนไกล มา Gift Festival ที่เดียวจบ ตลอดช่วงเดือนธันวาคม 2561 ถึงเดือนมกราคม 2562 นี้

HKTDC DG Studio เป็นแบรนด์สินค้าภายใต้ HKTDC Design Gallery ที่จัดจำหน่ายสินค้าในตลาดอาเซียน มีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และความเป็นเลิศของสินค้าจากฮ่องกง และมุ่งเน้นให้ประเทศฮ่องกงเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในระดับภูมิภาค ประกอบไปด้วยหลากหลายกลุ่มสินค้า ตั้งแต่เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ ของขวัญ ของใช้ในบ้าน นาฬิกาข้อมือ เครื่องเขียน เครื่องประดับ มีจำหน่ายในประเทศฮ่องกง จีน ไทย และมาเลเซีย


CardHoda



HKTDC DG Studio watches


Hoobbe


HYone


IMME


Silibag


Soap Studio


Team Green


TopChoice


Zaci



มาดูกันว่าไอเดียของขวัญเก๋ๆ ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวจาก HKTDC DG Studio มีอะไรบ้าง

สำหรับคุณพ่อ
เครื่องประดับคู่ใจสุภาพบุรุษคงหนีไม่พ้นนาฬิกาข้อมือ เทศกาลปีใหม่นี้ หาของขวัญเพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับการทำงานหนักตลอดทั้งปีของคุณพ่อด้วยนาฬิกา INFANTRY ที่เหมาะทั้งกับสุภาพบุรุษสุขุมไลฟ์สไตล์คนเมืองและนักผจญภัยกลางแจ้ง ตัวโมเดลนาฬิกาข้อมือแต่ละรุ่นผสมผสานนวัตกรรม ดีไซน์ ความทนทาน เทคนิคการทำนาฬิกาแบบดั้งเดิม เข้ากับเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ภายใต้แบรนด์ HKTDC DG Studio ยังมีนาฬิกาข้อมือดีไซน์เท่ห์ๆ ที่เหมาะกับคุณพ่อให้เลือกอีกมากมาย ได้แก่ IMME, NSQUARE, และ H.I.D. Watch

สำหรับคุณแม่
บอกรักคุณแม่ปีนี้ด้วยตัวต่อ 3 มิติ จาก Team Green ดีไซน์ที่ละเอียดและประณีตเหมาะเป็นของแต่งบ้านที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูสวยงามเพลินตา การช่วยกันต่อยังเป็นการสานสัมพันธ์สมาชิกในครอบครัวให้ได้ใช้เวลามีค่าในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ด้วย ดีไซเนอร์จาก Team Green สร้างและออกแบบตัวต่อที่มาจากไม้ธรรมชาติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้รับการรับรองจาก FSC™ บางชิ้นจะมีช่องเสียบ USB ทำให้หมุนได้และมีเสียงเพลงออกมา เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร แถมความภูมิใจที่ได้ต่อเองกับมือด้วย

ในงาน เรายังมีไอเดียของขวัญแบบอื่นๆ สำหรับคุณแม่ให้เลือกสรรอีกมากมาย เช่น แก้วกันล้ม จาก ArtiArt แก้วเซรามิค จาก TopChoice แก้วการ์ตูนลายสวยงาม จาก Zaci ที่เก็บบัตร จาก CardHoda และเครื่องใช้ในครัว จาก Hoobbe

สำหรับพี่ชาย/น้องชาย
ไม่ว่าใครๆ ก็ชื่นชอบและมีซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ เซอร์ไพรส์พี่ชาย/น้องชายด้วยโมเดลตัวละครแอ๊คชั่นจาก Soap Studio คอลเลคชั่นล่าสุดนี้เป็นการร่วมมือกับนักออกแบบชื่อดังชาวฮ่องกง b.wing โดยมีคาแรกเตอร์สุดเท่ห์จากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Justice League ยกกันมาทั้ง แบทแมน โจ๊กเกอร์ วันเดอร์ วูเมน และโมเดลจากทรานส์ฟอร์มเมอร์ส ความน่ารักของตัวการ์ตูนยังแอบถูกใจสาวๆ ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้อีกด้วย

สำหรับพี่สาว/น้องสาว
สาวๆ สายโซเชียลต้องไม่พลาด เพราะเดี๋ยวนี้สมาร์ทโฟนแทบจะอยู่ติดมือไม่ห่าง นี่เลย ห่วงติดโทรศัพท์ HYone ป้องกันการหล่นและรอยขีดข่วน ตัวสติ๊กเกอร์เจลใช้ได้หลายครั้ง มี 3 สีให้เลือก ทั้งทอง โรสโกลด์ และ ดำ ประดับด้วยคริสตัลสุดหรูจาก Swarovski ไม่ว่าพี่สาวหรือน้องสาวต้องยิ้มแก้มปริแน่นอน

สำหรับตัวเอง
ซื้อของขวัญให้คนอื่นแล้วอย่าลืมตอบแทนตัวเองกันด้วย มาช้อปกระเป๋าแฟชั่นดีไซน์สุดเก๋ จาก SiliBAG ที่ทำจากมาซิลิโคน สัมผัสนิ่ม สีสันจัดจ้าน แบรนด์นี้ดังมากในแถบอังกฤษ สเปน และเยอรมนี ด้วยความที่มีดีไซน์อาร์ตและใช้วัสดุโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้พิพิธภัณฑ์ Van Gogh ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ นำไปวางจำหน่าย เหมาะเป็นกระเป๋าใหม่ต้อนรับปี 2019 ที่แท้จริง 

เลือกไปช้อปที่ Gift Festival ใกล้ๆ ได้แล้ว 3 ที่ทั่วกรุงเทพฯ
1.   เอ็มควอเทียร์ โซนควอเทียร์ แกลเลอรี่ ชั้น M วันที่ 7 ธันวาคม 2561 – 6 มกราคม 2562
2.   อัมรินทร์ พลาซ่า โซนอีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น 1 วันที่ 18 ธันวาคม 2561 – 7 มกราคม 2562
3.   สยามพารากอน โซนแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 วันที่ 24 ธันวาคม 2561 – 5 มกราคม 2562

และเนื่องในโอกาสต้อนรับปีใหม่นี้ HKTDC DG Studio ยังมีโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปอีก 1) ช้อปทุกๆ 1,000 บาท รับตัวต่อกระดาษ Team Green ฟรี 2) ควงเพื่อนอีกคนมาช้อปในเวลาเดียวกัน ลด 5% 3) ช้อปหลัง 18.00 น. – ถึงเวลาปิด ซื้อสินค้า Team Green ชิ้นใดก็ได้ รับฟรีอีก 1 ชิ้น (มูลค่าไม่เกิน 400 บาท) 4) ใช้โปรโมโค้ด #DGStudioxPaula ลดเพิ่มอีก 5%

เกี่ยวกับ HKTDC
องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง หรือ HKTDC ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2509 เป็นหน่วยงานที่บริหารงานเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับประเทศฮ่องกง ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปี องค์การฯ มีเป้าหมายในการส่งเสริมการเติบโตของบริษัทสัญชาติฮ่องกง โดยเฉพาะธุรกิจเอสเอ็มอี (SMEs) ให้เป็นที่ยอมรับโดยพันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลก
« Last Edit: January 03, 2019, 01:57:51 PM by MSN »