du_sit on December 26, 2018, 02:26:09 AM
ตู่แมคอินทอช และอ้อม นิสาลักษณ์ ศรีนาคารและกลุ่มศิลปินไม่ทิ้งกัน

จัดคอนเสิร์ต การกุศล ” ศิลปินไม่ทิ้งกัน “





 

ผ่านไปได้ด้วยดีกับคอนเสิร์ตการกุศลศิลปินไม่ทิ้งกัน จัดโดยเเม่งาน ที่มีน้ำใจต่อเพื่อนศิลปิน ตู่ แมคอินทอช และ อ้อม นิสาลักษณ์ ศรีนาคาร และกลุ่มศิลปินไม่ทิ้งกัน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 เวลา 13.00 น จนถึง 19.00 น สถานที่จัดงาน ห้องประชุมกรมประชาสัมพันธ์ ชั้น 3 ซึ่งเป็นงานที่ ทั้งคุณอ้อม นิศาลักษณ์ ศรีนาคาร และคุณตู่แมคอินทอช มีความตั้งใจอย่างแรงกล้า ที่จะหารายได้ซื้อเตียงผู้ป่วยโรงพยาบาลสิรินธรและช่วยเหลือเพื่อนพี่น้องศิลปิน ที่ต้องประสบชะตากรรม อย่างคาดไม่ถึงเมื่อบั้นปลายชีวิต เช่นคุณว. วัชญา พล พลากร เฟิร์ส วงไอเฟล คุณดอนสอนระเบียบ คุณมืดไข่มุก และอีกหลายๆท่าน ที่มีปัญหา ด้านสุขภาพ รุมเร้า จนหลายท่าน ไม่สามารถ ใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุข ไม่สามารถ ประกอบวิชาชีพได้ ทำให้ขาดรายได้ ทะนุบำรุงครอบครัวและตนเอง ด้วยปัญหาด้านสุขภาพเป็นสำคัญ



   



คุณอ้อม นิสาลักษณ์ ศรีนาคาร และคุณตู่แมคอินทอช คู่ขวัญวงการบันเทิง ในยุค หลายคนต้องจดจำ ได้ตระหนักถึงปัญหาของพี่ๆเพื่อนๆน้องๆวงการบันเทิง จึงได้ชวน พี่น้องศิลปิน หลายๆรุ่น มารวมตัวกันจัดคอนเสิร์ต “ศิลปินไม่ทิ้งกัน” เพื่อหารายได้ แบ่งปันน้ำใจ ให้พี่น้องศิลปิน ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรก ในการจัดงาน ปรากฏว่า มีพี่น้องศิลปิน มาร่วมงาน มากมายอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยความรัก ความเอื้ออาทร ต่อพี่น้องอาชีพเดียวกัน ทุกคนมาด้วยน้ำใจ ไม่มีค่าตัว ทุกคนมาช่วยด้วยหัวใจของความเป็นศิลปิน ด้วยกัน โดยมีศิลปินรุ่นใหญ่ อย่างเช่นอาต้อย เศรษฐาศิระฉายา คุณชัยรัตน์ เทียบเทียม คุณทิพวรรณ ปิ่นภิบาล คุณแดงอรวรรณ คุณจิตติ มาเจือใจ ศิลปินดอกไม้ป่า คุณทูน หิรัญทรัพย์ คุณจิ๊บวสุ แสงสิงแก้ว คุณแมน วทัญญู มุ่งหมาย คุณโดมมาร์ติน คุณเอศุภชัย ศิลปินวงผู้หญิง คุณกบเดอะเซนต์ คุณบี พงษ์พันธ์ คุณเท็ดดี้&ป้อง เดอะแบ็คอัพ เอ็ดเวิร์ดแวนโซ่ ไกรวิทย์ พุ่มสุโข คุณ โก้ ธีรศักดิ์ คุณสุนทรีจ วบสมัย คุณรัฐ สอนระเบียบ คุณวีระ บำรุงศรี คุณตู้ดิเรก อมาตยกุล คุณวสุ ทวีลาภ คุณเอ็ดดี้พีเอ็มไฟว์ คุณวิภาส รวิภาส คุณหนึ่งตีสิบ ดิโอฬาร คุณวิน วีรชัย คุณเต้สวอน คุณกรรณิกา อารีสมาน คุณอ้อม หัสพงศ์ อาจารย์ต๋องเทวัญทรัพย์แสนยากร ตำนานที่ยังคงชีวิต บรมครูเครื่องเป่า แจ๊สแห่งสยามประเทศ พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญคุณ ไพโรจน์ สังวริบุตร พร้อมสุดเซอร์ไพรส์ คุณเสกโลโซ และศิลปินอื่นๆอีกคับคั่ง เป็นที่น่ายินดี จนทำให้เวลาการแสดง ที่เดิม ตกลงไว้ที่ 13.00 ถึง 18.00 น ต้องเลื่อนเป็น 19.00 เนื่องจากศิลปินมีจำนวนมากและมีอีกหลายท่านที่ไม่ได้มีโอกาสปรากฏตัวบนเวทีแต่ก็พร้อมช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง



   



สำหรับงานนี้ นอกจาก ศิลปินทั้งหลาย จะร่วมกันร้องขับร้องเพลงและเชิญชวนให้แขกผู้มีเกียรติร่วมกันบริจาคสมทบทุนในการช่วยเหลือ พี่น้องศิลปิน แล้วนั้น คุณบิลลี่ โอแกนยังได้ควักเงินส่วนตัวจำนวน 5,000 บาท และจากเพื่อนๆอีก 2,500 บาท ร่วมใส่กล่องบริจาค ช่วยเหลือพี่น้องศิลปิน อีกต่างหาก เป็นศิลปินที่น่ายกย่องอีกคนหนึ่งทีเดียว เช่นเดียวกับอาจารย์เทวัญ ทรัพย์แสนยากร ก็ได้ร่วมสมทบทุน ให้กับพี่น้องศิลปินด้วยเช่นกัน เป็นความน่ารักของพี่น้องศิลปินที่ยาก จะหาคำใดมาบรรยายงานนี้ต้องบอกว่าผู้ชมคุ้มค่ามากสำหรับทุกศิลปินที่เอ่ยนามมาทั้งหมดและการสัมผัสอย่างใกล้ชิด ปีหน้าคุณตู่ แมคอินทอชและคุณอ้อม นิศาลักษณ์ บอกว่าจะต้องยิ่งใหญ่กว่านี้แน่นอน เพราะนี่เป็นปีแรก และเป็นการจัดอย่างกระทันหันปีหน้าพวกเราจะช่วยเหลือพี่น้องศิลปินกันอีกครั้ง สำหรับปีนี้ นอกจากทั้งสอง จะขอ กราบขอบพระคุณ พี่น้องศิลปินที่มาร่วมกัน ยังขอกราบขอบพระคุณสปอนเซอร์ผู้มีอุปการะคุณ ของคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ อย่างยิ่ง AIS กรุงเทพมหานคร สโมสรไลอ้อน ช่อง 8 น้ำดื่มตราสิงห์ คุณอ้อมหินสวยร้านวิมานเพลง ชมรมเส้นสายลายไทย



   



และ ต้องขอยกย่อง หัวจิตหัวใจ ของผู้จัด คือคุณอ้อม นิสาลักษณ์ ศรีนาคาร ต้องถอด สาย น้ำเกลือ ออกจากโรงพยาบาลรามคำแหง มาร่วมเป็นผู้ดำเนินรายการ และให้ความสุข กับแขกผู้มีเกียรติ ทั้งที่ตัวเอง ยังไม่ค่อยสบายอยู่ แต่ขอคุณหมอ ออกมาทำหน้าที่ ให้พี่น้องศิลปิน เช่นเดียวกับคุณมืด ไข่มุก ขอขึ้นทำการแสดง ทั้งๆที่ตัวเอง ก็ป่วยอยู่ แต่ถึงเวลาทำการแสดงทั้งสอง ไม่ได้ทำให้ผู้ชม ผิดหวัง ในผลงานการแสดงเลยทำหน้าที่ศิลปิน ได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกเสียงชื่นชมเสียงหัวเราะ จากการให้ความสุข ของทั้งสองได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ขอประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชน ทุกท่านทราบ หากมีการจัดคอนเสิร์ตการกุศล ศิลปินไม่ทิ้งกัน อีก ในปีหน้า ขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมรับความบันเทิง และร่วมแบ่งปันน้ำใจ ให้ศิลปิน ที่ประสบปัญหาด้านสุขภาพ ด้วยกันนะครับ เพราะเป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก มีศิลปินจำนวนมากมาให้ความสุขความบันเทิงแก่ท่าน ชนิดที่ว่า มากกว่าครึ่งวันเต็มๆ อ้ายคงไม่มีคอนเสิร์ตใดทำได้ขนาดนี้ นั่นหมายถึงผู้จัดงานแม่งานพ่องาน ต้องเป็นคนดี มีจิตใจประเสริฐ มี บารมีจริงๆ ๆจึงจะเชิญชวนพี่น้อง ศิลปิน มาร่วม งานกันได้คับคั่งขนาดนี้