happy on December 16, 2018, 07:24:29 PM
AKA จัดเต็มความอร่อย เผ็ดซ่า ชาลิ้น ส่งท้ายปี
เสิร์ฟ 6 เมนูพิเศษที่มาพร้อมกับ ซอสหม่าล่าสูตรเฉพาะของอากะ
สายปิ้งย่างต้องห้ามพลาด!


อากะ (AKA) เสิร์ฟความเผ็ดส่งท้ายปี  กับแคมเปญ  “อากะ หม่าล่า” พบความอร่อย เผ็ด ซ่า ชาปลายลิ้น กับรสชาติของซอสหม่าล่าสูตรเฉพาะของอากะ กับ 6 เมนูใหม่  ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2562  สายปิ้งย่างจริง ยิ่งห้ามพลาด!

“อากะ” ร้านอาหารญี่ปุ่นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์ยากินิคุ แบรนด์ภายใต้บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) เอาใจสายปิ้งย่างส่งท้ายปี กับ แคมเปญสุดพิเศษ “อากะ หม่าล่า” พริกหม่าล่าเครื่องเทศจีนที่ได้รับความนิยมในมณฑลเสฉวน ถูกนำมาผสมผสานเข้ากับซอสสูตรเฉพาะของอากะ เพิ่มความอร่อยเผ็ด จนลิ้นชา เสิร์ฟมาใน 6 เมนูพิเศษ ที่สายปิ้งย่างไม่ควรพลาด


“สะโพกไก่หม่าล่า” (Malar Chicken) เนื้อสะโพกไก่อย่างดี เสิร์ฟเป็นชิ้นพอดีคำ ราดด้วยซอสหม่าล่า ทานคู่กับเครื่องเคียงเพิ่มความกลมกล่อม

“เห็ดออรินจิหม่าล่า” (Malar Eringi) เห็ดออรินจิ เมนูครื่องเคียงยอดนิยมของมื้อปิ้งย่าง ให้รสชาติความอร่อยแบบใหม่ที่ลงตัวเป็นอย่างดี

“ซี่โครงเนื้อหม่าล่า” (Malar Beef Short Ribs) ซี่โครงเนื้อวัวราดด้วยซอสหม่าล่า ย่างแบบสุกกำลังพอดี จะได้รสชาติเผ็ดเล็กน้อย ได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มหนึบ หอม อร่อย

“ซี่โครงหมูหม่าล่า” (Malar Pork Ribs) [ซี่โครงหมูหมักซอสสูตรเฉพาะของอากะ นานกว่า 4 ชั่วโมง เพื่อให้เนื้อหมูนุ่ม ร่อน ไม่เหนียว และเมื่อนำมารวมกับอากะซอสหม่าล่า ยิ่งทำให้มีกลิ่นหอมของเครื่องเทศ และความเผ็ดที่จะทำให้ลิ้นชา อีกหนึ่งเมนูแนะนำของอากะ /size]

“เบคอนเนื้อ USA หม่าล่า” (Malar USA Beef Bacon) เนื้อวัวนำเข้าจาก USA โดยมีลักษณะพิเศษเป็นเนื้อ 3 ชั้นติดมันมีลายแทรกสวยงาม เมื่อนำเนื้อไปย่างบนเตาจะมีความหอม และให้ความหวานนิดๆ ละลายในปาก ที่มาพร้อมกับความเผ็ด ชา ของหม่าล่าอย่างลงตัว

“ซุปกิมจิหม่าล่า” (Malar Kimji Soup) ซุปสไตล์เกาหลีรสจัดจ้าน เพิ่มความหอมด้วยเครื่องเทศ เผ็ด ชา จากหม่าล่า ให้รสชาติที่แตกต่างแต่ลงตัว อีกหนึ่งเมนูที่อากะแนะนำให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อย






                       เมนู Meat Lover Buffet 339+ บาท สัมผัสความเผ็ด ชา กับเมนูสะโพกไก่หม่าล่า และเห็ดออรินจิหม่าล่า เมนู Regular Buffet 419+ บาท และ Premium Buffet 529+ บาท จัดเต็มทุกเมนูที่จัดเสิร์ฟไม่อั้น กับ ซี่โครงเนื้อหม่าล่า , ซี่โครงหมูหม่าล่า, เบคอนเนื้อ USA หม่าล่า, สะโพกไก่หม่าล่า, และ เห็ดออรินจิหม่าล่า รวมถึงเมนูแนะนำอย่าง ซุปกิมจิหม่าล่า ที่ผสมผสานรสชาติของซุปกิมจิและหม่าล่าได้อย่างลงตัว

                       พบกับ “อากะ หม่าล่า” เสิร์ฟไม่อั้น อิ่มกันให้จุก อร่อยจนชาลิ้นได้แล้วตั้งแต่ 3 ธันวาคม 2561 ถึง 31 มกราคม 2562 ที่ อากะ ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/akarestaurant/

###

เกี่ยวกับ AKA

อากะ (AKA) ร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างแบบญี่ปุ่น แบรนด์ในเครือเซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กลุ่มธุรกิจร้านอาหารชั้นนำในประเทศไทย โดยมีแบรนด์ภายใต้การบริหารทั้งหมด 13 แบรนด์ อากะ เปิดให้บริการสาขาแรกในปี พ.ศ. 2550 ปัจจุบันมีทั้งหมด 18 สาขาทั่วประเทศไทย อากะ มุ่งมั่นนำเสนออาหาร ที่มีคุณภาพและการบริการที่ดีเลิศให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยรสชาติและการคัดสรรวัตถุดิบ ซึ่งทำให้ อากะ เป็นหนึ่งในผู้นำร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ยากินิคุในเมืองไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.zengroup.co.th/ และเฟซบุ๊ค แฟนเพจที่ www.facebook.com/akarestaurant/