happy on December 16, 2018, 06:33:32 PM
GOT7 ฉลองครบรอบ 5 ปี เตรียมส่งเรียลลิตี้ออกทริปเที่ยวไทยใน
“GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” จ่อคิวออนแอร์พร้อมกันทั้งเกาหลีใต้และไทย


เกาะจอรอดูกันให้ดี เพราะ 4 หนุ่มสุดฮ็อตจาก GOT7 จากค่าย JYP อย่าง แบมแบม มาร์ค ยองแจ และ จินยอง เตรียมพร้อมออกทริปบุกเมืองไทยในรายการ “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” เรียลลิตี้-วาไรตี้สัญชาติเกาหลีที่สนุกแบบไทยๆ น่ารักสดใสสไตล์ก็อตเซเว่น โดยกำหนดออกอากาศพร้อมกันในเกาหลีใต้ทางช่อง XtvN และในไทยทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอปพลิเคชั่น TrueID เพื่อเป็นการฉลองครอบรอบเดบิวต์ 5 ปีของ GOT7

งานนี้หนุ่มๆ เตรียมลัดฟ้ามาเมืองไทยและร่วมกันผจญภัยไปยังจังหวัดต่างๆ ทั้งกาญจนบุรี อยุธยา และอุบลราชธานี ซึ่งในแต่ละที่ทั้ง 4 จะต้องพบกับภารกิจต่างๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 7 นิทานและตำนานพื้นบ้านของไทย พร้อมด้วยเหล่าผู้พิทักษ์สุดฮาที่จะมาร่วมป่วนในแต่ละภารกิจ เช่น เงาะป่า พระอภัยมณี สี่ยอดกุมาร พิกุลทอง ไกรทอง สังข์ทอง เป็นต้น อีกทั้งยังร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับภาพความสวยงามของเมืองไทย โดยฝีมือของทีมโปรดัคชั่นระดับสากลอย่าง CJ ENM ผู้ผลิตรายการวาไรตี้ท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จไปทั่วเอเชียที่เคยฝากผลงานไว้มากมาย อาทิ “Grandpa Over Flowers”และ “Youth Over Flowers”

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4zqCGnaEA6U" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4zqCGnaEA6U</a>




และพิเศษสุดเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” ยังคว้าวาไรตี้สตาร์อย่าง “ดีเจนุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” “จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” และ “นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์” มาร่วมสร้างความสนุกพร้อมกับ “แบมแบม” สมาชิกชาวไทยหนึ่งเดียวใน GOT7

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมตัวกันให้ดี พบกับความสนุก มัน ฮา ที่มาเสิร์ฟถึงหน้าจอเต็มอิ่มทั้ง 13 ตอนใน “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20:30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอปพลิเคชั่น TrueID เริ่ม 16 มกราคม 2562
GOT7 Real Thai | TEASER 1
https://www.youtube.com/watch?v=4zqCGnaEA6U&feature=youtu.be