happy on December 14, 2018, 08:18:47 PM
Exness และ Real Madrid ตอบแทนสังคมไทย
จัดกิจกรรมคลินิกฟุตบอลเพื่อองค์กรการกุศลเพื่อเด็กผู้ด้อยโอกาสในไทย

                     กรุงเทพฯ, 14 ธันวาคม 2561 – Exness (เอ็กเนส) โบรกเกอร์ซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราออนไลน์ผู้ชนะรางวัลระดับโลก ได้จัดกิจกรรมคลินิกฟุตบอลร่วมกับสโมสรเรอัลมาดริด ให้น้องๆผู้ด้อยโอกาสในไทยที่ได้รับคัดเลือกมาทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล ศูนย์เมอร์ซี่ และมูลนิธิคุณพ่อเรย์ได้ร่วมกิจกรรมคลินิกฟุตบอลกับสโมสรฟุตบอลชื่อดังอย่างเรอัลมาดริด ที่ยกทัพบุคลากรคุณภาพอย่างตำนานอดีตกองหลังและแอมบาสเดอร์ของสโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริดอย่างอัลวาโร อาร์เบโลอา และโค้ชคาร์ลอส อัลเบิร์ต มาถ่ายทอดทักษะฟุตบอลให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสในไทย ณ สนามฟุตบอลเอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี


มร. ปีเตอร์ วาลอฟ

                     มร. ปีเตอร์ วาลอฟ ประธานผู้บริหารบริษัทเอ็กเนส ซึ่งถือเป็นบริษัทแรกในวงการการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราออนไลน์ที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับเรอัลมาดริด ระบุว่า “สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริดสนับสนุนความเป็นเลิศ เป็นผู้นำที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพ และการดำเนินการที่เป็นกลาง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ คือปัจจัยพื้นฐานสำคัญของบริษัทเอ็กเนส”

                     ขณะเดียวกันผู้บริหารบริษัทเอ็กเนส ยังได้กล่าวถึงที่มาที่ไปของกิจกรรมคลินิกฟุตบอลในครั้งนี้ว่า “เอ็กเนส ตั้งใจจัดกิจกรรมคลินิกฟุตบอลขึ้นมาเพื่อหยิบยื่นโอกาสสุดพิเศษให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสในไทย โดยน้องๆเหล่านี้ จะได้รับประสบการณ์แบบครั้งหนึ่งในชีวิต ที่ได้ผ่านการฝึกฝนทักษะการเล่นฟุตบอลกับโค้ชและนักเตะลีเจ้นท์ของสโมสรเรอัลมาดริด”


อัลเวโร อาร์เบโรอา

                     ด้านนักเตะระดับตำนานของเรอัลมาดริดอย่าง อัลเวโร อาร์เบโรอา กล่าวว่า “เรอัลมาดริดรู้สึกภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสถ่ายทอดองค์ความรู้และให้การสนับสนุนโครงการริเริ่มเพื่อสังคมโครงการนี้”

                     น้องๆ จากองค์กรเพื่อเด็กผู้ด้อยโอกาสในไทย 3 แห่ง ได้รับคัดเลือกจากใบสมัครที่พวกเขาส่งเข้าร่วมกิจกรรม โดยเอ็กเนสได้คัดเลือกพวกเขาจากการตอบคำถามผ่านใบสมัคร ที่เผยให้เห็นถึงความทุ่มเทขององค์กรเพื่อเด็กผู้ด้อยโอกาสในไทย และช่วยเหลือ ตลอดจนผลักดันให้เด็กๆ ฝึกฝนทักษะการเล่นฟุตบอลเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งทั้งกายและใจให้กับพวกเขา








                     “เด็กทุกคนควรที่จะได้รับโอกาสการเล่นฟุตบอลอย่างเท่าเทียมกัน เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์และทักษะด้านการเตะบอล ทั้งยังเป็นการสร้างความทรงจำดีๆให้กับพวกเขา และเนื่องจากเอ็กเนส เป็นพาร์ทเนอร์กับเรอัลมาดริด เราจึงถือโอกาสนี้ จัดเป็นกิจกรรมคลินิกฟุตบอลเพื่อหยิบยื่นประสบการณ์อันล้ำค่าที่น้องๆ จะไม่มีวันลืมให้พวกเขา และหวังว่าโอกาสสุดพิเศษนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจที่ผลักดันให้น้องๆ เดินหน้าฝึกฝนพัฒนาทักษะการเตะบอลอย่างต่อเนื่องไปในอนาคต” อนามิกา สินธนนพคุณ ผู้อำนวยการฝ่ายภูมิภาคของเอ็กเนสกล่าวถึงโครงการนี้

                     กิจกรรมคลินิกฟุตบอลในครั้งนี้ เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน เพราะน้องๆผู้ด้อยโอกาสได้ร่วมกันเรียนรู้ ฝึกฝน ลับคม ทักษะการเล่นฟุตบอลจากโค้ชมืออาชีพและนักเตะในตำนานของสโมสรเรอัลมาดริด ซึ่งเป็นฮีโร่ของพวกเขา โดยนอกจากประสบการณ์และความทรงจำดีๆที่น้องๆได้รับกลับบ้านไป น้องๆทุกคน ยังได้รับเกียรติบัตรจากเอ็กเนสและเรอัลมาดริดไว้เป็นสิ่งเตือนใจว่า ครั้งหนึ่ง พวกเขาเคยร่วมกิจกรรมคลินิกฟุตบอลกับสโมสรเรอัลมาดริดโดยเอ็กเนส ซึ่งถือเป็นประสบการณ์อันล้ำค่า เป็นการเสริมสร้างความมั่นใจ และเป็นแรงบันดาลใจที่จะหล่อหลอมให้พวกเขา สานฝันสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพต่อไปในอนาคต












######

เกี่ยวกับ Exness

Exness คือกลุ่มบริษัทผู้นำด้านการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราออนไลน์ แถวหน้าของโลกที่ได้รับรางวัลในระดับสากล จุดประสงค์ของเราคือการให้บริการที่เข้าถึงได้ โปร่งใส เชื่อถือได้ และมีคุณภาพสูงโดยนำเทคโนโลยีล่าสุดมาปรับใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

        จากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการของเทรดเดอร์ เรานำเสนอการบริการดังนี้:

•   ฝากและถอนเงินด้วยอัตราค่าคอมมิชชั่น 0%
•   การสนับสนุนทางด้านเทคนิค 13 ภาษา ตลอด 24 ชั่วโมง
•   เลเวอเลจสูงสุดถึง 1  : ไม่ จำกัด
•   spread ขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 0.1 pips
•   ไม่มีค่าคอมมิชชั่นแอบแฝง
•   สามารถถอนเงินได้ทันที
•   ใช้งานได้ภายใน 1 วินาที
•   สกุลเงินมากถึง 120 คู่ และให้บริการสัญญาการซื้อขายส่วนต่าง (CFD)
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอ็กเนสส์ คลิก
www.exness.com