FC on December 14, 2018, 02:43:57 PM


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ร่วมกับ การบินไทย เปิดตัวโรงภาพยนตร์ VIP สุดหรูหราใหม่ล่าสุด “THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA”



          เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ร่วมกับการบินไทยมอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในโลกผ่านโรงภาพยนตร์ VIP ระดับเวิลด์คลาส ""THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA" ณ ไอคอน ซีเนคอนิค (ICON CINECONIC) สัญลักษณ์ใหม่ของโรงภาพยนตร์ระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ "วัฒนธรรมบันเทิงสู่อนาคต" ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

          คุณวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การบินไทยในฐานะสายการบินแห่งชาติ ได้เล็งเห็นศักยภาพของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งเป็นผู้นำตลาดโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย ปัจจุบันการบินไทยได้มีการปรับภาพลักษณ์ให้มีความทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ประกอบกับกลุ่มลูกค้าหลักของเมเจอร์ก็เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบการไปพักผ่อนและท่องเที่ยว จึงเกิดเป็นความร่วมมือในการเปิดโรงภาพยนตร์วีไอพีระดับเวิลด์คลาส "THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA" @ICON CINECONIC ขึ้น เพื่อให้ลูกค้าของการบินไทยได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ที่หรูหรา ทันสมัย และบริการเหนือระดับที่น่าประทับใจ ในส่วนของการให้บริการโรงภาพยนตร์ และเลาจน์ ทางการบินไทยมองว่าเป็น Journey Entertainment ให้กับลูกค้าตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา ซึ่งเป็นการเปิดประสาทสัมผัสทั้ง 6 ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เครื่องดื่ม เก้าอี้นั่ง และบริการที่สะดวกสบาย ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการรู้สึกว่าการเข้ามารับชมภาพยนตร์ นอกจากจะตอกย้ำความเป็น Smoot as silk แล้ว ยังให้ความรู้สึกในการรับชมภาพยนตร์เป็นความรู้สึกที่แตกต่างไปจากครั้งอื่น นอกจากนี้ ทางการบินไทยยังได้จัดทำภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชการที่ 10 โดยการบินไทยได้จัดทำมาต่อเนื่องเป็นเวลา 3 ปี ที่ผ่านมาสามารถรับชมได้ผ่านโรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ตเท่านั้น สำหรับในปีนี้เป็นปีที่ 4 เราคิดว่าอยากจะขยายขอบเขตการนำเสนอให้ครอบคลุมทั่วทั้งกรุงเทพ และต่างจังหวัด จึงได้ร่วมกับทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เป็นผู้เผยแพร่บทเพลงสรรเสริญพระบารมีชุดใหม่ผ่านโรงภาพยนตร์สาขาต่างๆ ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน ภาคตะวันออก-ตะวันตก และภาคใต้ โดยเรามุ่งหวังให้คนไทยทุกคนได้ชื่นชมพระบารมี และร่วมถวายความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่านผ่านบทเพลงสรรเสริญพระบารมีของการบินไทยครับ ที่สำคัญในวันนี้ทุกท่านที่มาร่วมชมภาพยนตร์จะได้รับชมภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมีชุดนี้เป็นครั้งแรก หากท่านใดอยากทราบว่าในครั้งนี้จะมีความงดงาม และความพิเศษอย่างไรต้องไปรับชมในโรงภาพยนตร์เท่านั้นครับ ในส่วนของสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตร Royal Orchid Plus Platinum รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์วีไอพีระดับเวิลด์คลาส "THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA" @ICON CINECONIC ฟรีจำนวน 1 คู่ที่นั่ง และรับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ สำหรับบัตร Royal Orchid Plus Gold รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ทั้งหมดนี้ทางการบินไทยเชื่อว่าการมอบประสบการณ์สุดพิเศษ และล้ำค่าให้กับลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจครับ"

          ด้าน คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในนามของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป มีความตั้งใจที่จะนำเสนอโรงภาพยนตร์วีไอพีระดับเวิลด์คลาส "THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA" @ICON CINECONIC ที่ผ่านการออกแบบโดย มร.ดิเอโก กรอนดา (MR. Diego Gronda) นักออกแบบฝีมือระดับโลก ผู้ออกแบบโรงละคร โกดัก เธียเตอร์ ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ที่ผ่านมา โดยทุกท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศความหรูหราทันสมัยของโรงภาพยนตร์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีการฉายภาพยนตร์ด้วยระบบ Laserplex ใหม่ล่าสุดแห่งแรกทำให้ภาพคมชัดสมจริงมากกว่าเดิมถึง 3 เท่า นอกจากนี้ ยังได้รับความสะดวกสบายจากการนั่งชมภาพยนตร์บนเก้าอี้ไอโคนิกพรีเมียร์แชร์ดีไซน์หรูที่ปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมด้วยเพลทสำหรับวางอาหาร และเครื่องดื่มช่วยเติมเต็มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ มีปุ่มกดเรียกบริการจากพนักงานแบบส่วนตัว อีกทั้งยังมีวีไอพี เลานจ์ (VIP Lounge) รับรองด้วยอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายจากร้านอาหารชื่อดัง พร้อมด้วยพนักงานดูแลต้อนรับทุกจุด ทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่เหนือระดับและดีที่สุดเสมือนโรงแรม 6 ดาว ซึ่งเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป มุ่งหวังว่าโรงภาพยนตร์แห่งนี้จะมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์และการบริการที่ดีที่สุดในโลกให้กับทุกท่านครับ"

          ภายในงานได้มีการตกแต่งสถานที่โดยนำสัญลักษณ์ "อายตนะ 6" หรือประสาทรับรู้ทั้ง 6 (six senses) ได้แก่ การมองเห็น การลิ้มรส การดมกลิ่น การได้ยิน การสัมผัส และความรู้สึกจากหัวใจ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดของอาจารย์ปัญญา วิจินธนสาร ศิลปิน แห่งชาติ ที่เป็นผู้วาดภาพอายตนะ 6 ให้กับการบินไทย เพื่อเป็นการสื่อสารให้คนทั่วไปรับรู้ถึงหัวใจหลักในการให้บริการของการบินไทยด้วยเสน่ห์ไทยในมาตรฐานสากลและยังเป็นองค์ประกอบหนึ่งของแบรนด์การบินไทย ภายใต้สโลแกน "Smooth As Silk" มาแสดงลงบนจอดิจิตอลไซเนจ (Digital Signage) ขนาดใหญ่จำนวน 29 จอ อีกทั้งยังมีการตกแต่งเวทีด้วยกลุ่มเมฆจำลองให้เหมือนการนั่งพูดคุยกันบนก้อนเมฆตามคอนเซ็ปต์รักคุณเท่าฟ้า สำหรับไฮไลท์พิเศษของงานพบกับการเดินพรมแดงที่มีความยาวกว่า 20 เมตร จากบรรดาแขกผู้มีเกียรติ เซเลบริตี้ และคนดังจากหลากหลายสาขา อาทิ พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ คุณยุวเรศ ศรุตานนท์ คุณเพิ่มศักดิ์-คุณอภิชญา ไกรฤกษ์ พร้อมด้วย 4 สาวจากเดอะเฟส ไทยแลนด์ 3 เกรซ-ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล ปริม-กรวรรณ หลอดสันเทียะ ดารัณ-เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ และมิ้น-พุทธิดาสมัยนิยม พร้อมรับฟังบทเพลงจากเสียงทรงพลังของดีว่าหญิงเมืองไทย แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ปิดท้ายนางเอกคนดัง เบลล่า -ราณี แคมเปน ที่จะพาทุกท่านเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศความหรูหรา ความทันสมัยของโรงภาพยนตร์ดังกล่าว ก่อนที่จะพาทุกท่านไปรับชมภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกต่างรอคอย Aquaman ในโรงภาพยนตร์ "ไอคอน ซีเนคอนิค"

          ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในโลกผ่านโรงภาพยนตร์ VIP ระดับเวิลด์คลาส "THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA" ชั้น 7 ณ ไอคอน ซีเนคอนิค (ICON CINECONIC) สัญลักษณ์ใหม่ของโรงภาพยนตร์ระดับโลก ศูนย์การค้าไอคอนสยาม